Sao sư phụ không nói gì?
Ta run rẩy thấp thỏm, tay càng ôm chặt sư phụ hơn, chỉ sợ người sẽ một phát đẩy ta ra.
Sư phụ mặc ta ôm treo lấy trên người người mà đóng cửa lại rồi đi về phòng. Ta thấy vậy, đến hai chân cũng nhấc lên quấn lấy sư phụ, giống như một cái túi siêu to đeo ở bên hông.
Sư phụ mặc ta ôm, đi thẳng đến cái bàn giữa phòng mới dừng lại.
"Nha Đầu... Leo xuống."
"..."
Ta nhìn sư phụ, hai mắt ngấn nước.
Người thở dài xoa đầu ta.
"Leo xuống, từ từ nói."
Ta thấy sư phụ dịu giọng mới thả hai chân xuống, hai tay lại không thả.
"Đồ nhi sẽ chịu trách nhiệm. Sư phụ gả cho đồ nhi đi."
"..."
"Nha Đầu, ngươi biết 'gả cho ngươi' ba chữ này có nghĩa là gì không?"
"Chính là sư phụ và đồ nhi trở thành phu thê."
"Trở thành phu thê là như thế nào?"
"Thì là cả đời ở bên nhau, không xa rời."
"..."
"Nha Đầu... Ngươi..., hôm nay xuống núi rồi đã đi những đâu?"
"Đồ nhi đến Kiếm Thành."
"Làm gì ở đó?"
"Đi dạo, mua đồ. Đồ nhi mua thật nhiều thứ mới lạ cho sư phụ."
"Sau đó?"
"Sau đó đồ nhi đến Xuân Tiêu Lâu."
Sư phụ nghe ta trả lời thì hơi cứng người. Rồi người lại hỏi tiếp.
"Đến đó làm gì?"
"Ta..."
Ta đỏ mặt không biết trả lời như thế nào?
"Ngươi đã cùng với đám người ở đó làm ra những chuyện... Giống như ngươi làm với ta trong thạch động kia sao?"
Ánh mắt sư phụ lúc nói ra mấy lời này làm ta cảm thấy lồng ngực lại đau nhói. Ta vội vàng giải thích.
"Đồ nhi không có làm. Sư phụ đã nói chỉ có thể cùng người mình rất thích rất thích làm. Đồ nhi chỉ muốn cùng sư phụ... Đồ nhi chỉ ở đó nhìn. Thật đó, đồ nhi chỉ nhìn, cái gì cũng không có làm. Người phải tin đồ nhi."
Ta thấy sư phụ không nói gì thì cuống lên.
"Có người nói với ta đó là thiên đường của cánh mày râu, là nơi khiến đàn ông sung sướng. Nên ta mới vào, ta chỉ là muốn xem bọn họ làm sao để cho đàn ông vui vẻ. Ta sẽ học theo về làm cho sư phụ vui vẻ."
"..."
Sư phụ nghe tới đó, thật tức giận mà đẩy ta ra.
"Biết là nơi để đàn ông vui vẻ. Ngươi là một đứa con gái, vào đó làm cái gì?"
"... Đồ nhi... Đồ nhi chỉ là tò mò..."
"Tò mò?"
Sư phụ thật tức giận rút từ nhẫn trữ vật ra một cây thước. Ta nhìn thấy cây thước kia, lập tức sợ tới run lên, vội giấu hai tay ra sau lưng. Nhưng nhìn khuôn mặt tức giận của sư phụ ta lại bước đến quỳ xuống, hai tay xòe ra, giơ cao quá đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
"Nha Đầu à..." (Nữ Công, Hoàn Thành)
Tiểu Thuyết ChungNữ Công, bdsm (21+), h văn Người viết: DVM (là t ó) Tình trạng: Đã hoàn chính văn. (Đào hố ngày 02/10/2019. Hoàn văn ngày 13/05/2020.) Bối cảnh: tu tiên (phụ thôi) Nữ không xinh đẹp cũng không thông minh. Nam là loại hình mà mọi người ngưỡng mộ (...