"Nha Đầu... Ngươi vừa làm gì?"
Ta nghe sư phụ chất vấn, cả người hơi run.
"Ta... "
Ta phải nói thế nào? Nói ta vừa đánh mông người ư?
Ta nuốt nước bọt, lời này không thể nói. Thế là một tay ta vươn ra xoa xoa dấu tay kia, ngoài miệng ngại ngùng gọi.
"Phu quân..."
"..."
Ánh mắt sư phụ hơi rụt lại sau đó người ngồi dậy đối diện ta.
"Đừng cho rằng gọi như vậy ta sẽ không tính toán? Nha Đầu, ngươi trước đó còn gọi ta là sư phụ. Có đạo lý đồ nhi đánh... Đánh sư phụ sao?"
"Phu quân, Nha Đầu sai rồi."
"..."
"Nha Đầu chỉ là... Chỉ là sờ quá thích rồi cho nên mới xúc động, dùng lực quá trớn."
Sư phụ nhìn ta, biểu cảm không biết nên dùng từ gì để miêu tả.
"Đây chỉ là tình thú giữa phu thê mà thôi."
Lời này nói ra, ta còn có chút không tin được. Chỉ đành nhớ lại lời Hồng Trần từng nói với ta để bơm dũng khí cho chính mình.
"Đánh mông chỉ là tình thú thôi. Tiêu công tử đừng nhìn Tương Tư la rất to, thực ra hắn không chỉ không đau mà còn rất thích. Đúng không Tương Tư?"
"Phải, thích bị đánh mông."
Ta nhìn sư phụ im lặng cũng chớp mắt nhìn người.
"Nói thật đi, hai chữ 'tình thú' kia là ai dạy? Hiện tại nếu ta bỏ qua, tương lai có phải là ngươi muốn dùng Thất Bảo đến đánh ta rồi kêu là tình thú luôn không?"
Thất Bảo chính là pháp bảo mà sư phụ hay dùng để đánh tay ta.
Ta cúi gằm đầu, đại não theo lời sư phụ mà suy diễn ra cảnh người bị ta dùng thước đánh mông. Nhất định sẽ rất đẹp.
"Nha Đầu không dám. Thất Bảo đánh lên rất đau, Nha Đầu làm sao nỡ dùng?"
Sư phụ nhìn ta, ánh mắt viết to hai chữ "không tin".
"Ngươi hiện tại chỉ là tu sĩ Trúc Cơ. Ta hiện tại đã là Kết Đan hậu kì, cách Nguyên Anh chỉ có một bước. Nếu ta không kịp thời thu lại phòng ngự, ngươi có biết ban nãy ngươi đánh xuống một bàn tay kia sẽ có hậu quả là gì không?"
"Phu quân, Nha Đầu chỉ là quá khích, cho nên kềm lòng không được... Nếu như sư phụ không thích như vậy thì Nha Đầu không làm nữa."
Ta ấm ức cúi đầu, ánh mắt vẫn cố nhìn về dấu tay hồng hồng ban nãy trên mông sư phụ. Nếu mông bên kia cũng có một dấu, vậy thì quá hoàn mỹ rồi.
Sư phụ nhìn ta một hồi rồi thở dài.
"Sư phụ, đêm nay là đêm động phòng của chúng ta. Người đừng mắng Nha Đầu có được không?"
Ta lại nói, sư phụ nghe được lời này thì thở dài rồi nằm xuống.
"Chỉ một lần này, còn tiếp tục như vậy ta sẽ dùng Thất Bảo khẽ tay ngươi. Đánh một cái thì khẽ một cái."
BẠN ĐANG ĐỌC
"Nha Đầu à..." (Nữ Công, Hoàn Thành)
Ficción GeneralNữ Công, bdsm (21+), h văn Người viết: DVM (là t ó) Tình trạng: Đã hoàn chính văn. (Đào hố ngày 02/10/2019. Hoàn văn ngày 13/05/2020.) Bối cảnh: tu tiên (phụ thôi) Nữ không xinh đẹp cũng không thông minh. Nam là loại hình mà mọi người ngưỡng mộ (...