7. Kiểm tra pháp khí

2.8K 122 55
                                    

"Nha Đầu, ngươi đang làm gì vậy?"

"Sư phụ, Nha Đầu không làm gì hết."

Ta rụt tay lại, sư phụ nghiêng đầu nhìn ta cười nhẹ rồi kéo lấy phần tóc đang bị ta kết dở mà nhìn.

"Nghịch ngợm."

Sư phụ điểm hai ngón tay lên mi tâm ta.

"Đã kết vậy thì kết cho xong đi."

Ta bật cười, nâng tóc sư phụ kéo lại tiếp tục kết, còn sư phụ thì tiếp tục chỉnh sửa cái pháp khí ta làm ra kia. Tóc của sư phụ đen óng, mềm mại không khác gì lụa thượng đẳng, ta vẫn luôn muốn vuốt tóc của người, đến hôm nay mới có thể được như nguyện.

"Nha Đầu, pháp khí này của ngươi..., thật tệ."

Ta gãi đầu cười ha ha, ta phải luyện tới luyện lui mới có thể thành công được một lần, đương nhiên chất lượng không đủ tốt. Hơn nữa, luyện ra còn là một pháp khí như vậy....

Ta lén lút nhìn sư phụ đang nghiêm túc chỉnh sửa pháp khí mà trong lòng ngứa ngáy. Sư phụ cầm pháp khí kia sửa lại, trong lòng chẳng lẽ không có chút gợn sóng nào hay sao?

Dù sao thì đêm qua nó còn ở trong người sư phụ ra ra vào vào đó...

Ta từ sau nhìn người, vươn tay vén hết phần tóc sau lưng qua một bên để lộ một phần cổ không bị xiêm y che lấp.

A, gáy của sư phụ cũng thật xinh đẹp.

Ta một lần nữa ở trong lòng cảm thán, tâm tư rục rịch muốn để lại dấu ấn lên cái gáy trơn bóng kia.

Tại sao hôm qua lại để sót nó chứ?

"Nha Đầu... Pháp khí này của ngươi có tên không?"

Ta gãi cằm, ta không giống sư phụ ưa thích đặt tên, tất nhiên là chưa nghĩ ra tên cho nó. Ta lại nhìn sư phụ, bình thường người đặt tên đều lựa những cái tên nhàm chán.

Cây thước phạt ta thì gọi là Thất Bảo, bổn mệnh kiếm thì bị gọi là Mệnh Bảo. Ta thì bị gọi là Nha Đầu...

Nếu để sư phụ đặt tên cho cái kia thì e sẽ lại là một cái tên không hay. Ví như Côn Bảo???

Ta lắc lắc đầu xua đi cái tên kì quái này mà hỏi lại sư phụ.

"Đồ nhi chưa nghĩ ra, sư phụ muốn đặt tên cho nó không?"

Sư phụ im lặng không nói, cái gáy bắt đầu hồng lên. Ta vui vẻ cười trộm, thì ra sư phụ vẫn rất là ngượng ngùng, nếu ta không phát hiện ra cái gáy của người đỏ lên nhất định sẽ bị khuôn mặt bình tĩnh kia lừa gạt.

"Ta không nghĩ đến việc đặt tên cho nó... Hơn nữa nó là pháp khí đầu tiên của ngươi..."

Sư phụ nói đến đây thì hơi ngừng, cái gáy chuyển sang màu đỏ chót.

"... Không phải nên do ngươi đặt tên sao?"

"Vâng."

Ta nhịn lấy ý cười. A, sư phụ đáng yêu chết đi được...

"Vậy gọi nó là Tiểu Nha Đầu đi."

"..."

"Sư phụ thấy cái tên này như thế nào?"

"Nha Đầu à..." (Nữ Công, Hoàn Thành)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ