26. Gọi ta... A Lăng

1.7K 66 30
                                    

Ta tùy ý ngồi xuống ghế đệm rồi kéo sư phụ nằm vắt ngang chân mình. Từng bàn tay án theo nhịp độ của Hồng Trần mà đánh xuống hai bên mông hắn. Có thể là vì có chút tâm tư trả thù, ta hạ thủ không nương tay chút nào.

Sư phụ bị ta đánh không có phản ứng to tát gì nhưng Tương Tư thì rên rất tích cực, còn càng rên càng to.

"Ha... Đừng chỉ đánh mông.... Cắm ta... Bên trong muốn bị cắm.... Ha... Thật lợi hại... A... Vừa đau vừa thích... Cắm phải điểm dâm rồi.... Hưm... Nhanh... Quá... Chết mất.... Ha..., ha..., ha... Chậm.... Khách quan... Chậm chút..."

Gáy sư phụ đỏ cứ như là màu máu.

"Sư phụ, Nha Đầu thật có chút ảo giác, người đang dâm gọi chính là sư phụ."

Dứt lời lại đánh một cái thật mạnh lên mông khiến hắn hơi thở dốc.

"Ngươi thật khó chiều, hết muốn bị cắm lại muốn cắm chậm một chút. Sao ngươi không tự mình động ta xem nào."

Hồng Trần lên tiếng làm ta dừng lại động tác đánh mông mà nghiêng đầu lắng nghe.

"Nha... Vậy ta tự mình đến..."

Tương Tư hoãn thanh thở dốc, sau đó rên rỉ càng lúc càng nhiệt tình. Ta đã lãnh giáo qua kỹ năng rên rỉ của Tương Tư nhưng giờ cũng phải chậc lưỡi mà than.

"Thật lợi hại, sư phụ, hay người cũng kêu mấy tiếng?"

Sư phụ nhìn ta, mi mắt hơi lay động làm ta tự dưng nảy sinh cảm giác không nỡ.

"Không thích thì bỏ đi, không cần hô. Người ở cạnh ta cả đời là đủ rồi. Ai cũng không sánh bằng người."

Ta lại hôn hắn một cái.

"Ta hôm nay tức giận lắm người biết không? Biết người tu luyện nảy sinh vấn đề nguy hiểm nên tức giận. Nghe người nói tạm thời không muốn gặp ta mà tức giận. Cái trước là giận người, cái sau là giận ta."

"Phu quân, Nha Đầu chỉ yêu người. Thật lòng yêu người, nếu như vì ở trên giường ta quá mức thô bạo khiến cho người chịu không nổi vậy ta..."

"Thật chỉ yêu ta?"

"Phải."

"Vậy ngươi có cảm thấy ta rất thấp hèn không? Là sư phụ lại chạy đi quyến rũ đồ nhi của mình?"

"Không phải nên nói là Nha Đầu làm vấy bẩn người sao?"

Sư phụ hơi run môi rồi kéo lấy đầu ta xuống mà hôn, môi lưỡi dây dưa thật lâu, đến khi ngừng lại môi ta vẫn còn lưu lại cảm giác ấm nóng tê dại kia.

"Nha Đầu... Không, thê tử... Phu quân... Ta khó chịu... Muốn... Muốn ngươi tiến vào."

Sư phụ đột nhiên mở miệng nói khẽ, nói xong thì rúc đầu vào đệm không dám nhìn ta. Mà ta thì mừng như điên đánh lên mông hắn mấy cái.

"Muốn bị ta làm?"

"Ph..ải..."

Ta nghe vậy thì vội vã lấy ra bình mật ong đổ lên khe mông hắn, ngón tay theo sau tiến vào. Phía sau hắn ngoan ngoãn hé ra ngậm lấy tay ta, còn không ngừng nhu động mút lấy.

"Nha Đầu à..." (Nữ Công, Hoàn Thành)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ