18. Khiêu khích

1.4K 71 13
                                    

"Vậy... Hiện tại Nha Đầu muốn làm gì? Ta sẽ tận lực phối hợp."

Sư phụ ở bên tai ta thì thầm, ta không nhìn thấy mặt người nhưng giọng điệu của người khi nói lời này thấm đẫm loại hương vị xấu hổ khiến ta bị kích thích đến run rẩy.

"Nha Đầu muốn bắt nạt sư phụ. Muốn nhìn sư phụ run rẩy, muốn nghe sư phụ rên rỉ. Muốn... khiến sư phụ bày ra bộ dáng dâm đãng nhất cầu Nha Đầu làm..."

"Ừ-m..."

Ta thầm nuốt nước miếng rồi đẩy sư phụ ra, sau đó lại nghiêm túc nói, trong giọng nói mang theo mùi vị ra lệnh mà trước giờ không hề có.

"Sư phụ, cởi quần áo."

Sư phụ không đáp, ánh mắt hơi rũ bắt đầu cởi sạch sẽ quần áo trên người. Thân hình rắn chắc cao khỏe dưới từng lớp đồ của người dần dần hiện ra trước mặt ta.

Ta không nhịn được liếm khóe môi, cảm giác kích thích, đói khát chiếm cứ lấy lý trí.

"Sư phụ thật đẹp. Bây giờ xoa đầu nhũ bên trái."

"..."

Sư phụ ừ một tiếng rồi vươn tay tự xoa lên đầu nhũ bên trái của mình. Động tác không xinh đẹp, cũng không gợi tình, giống hệt như một người đang cọ rửa bản thân khi đi tắm.

"Nhẹ một chút, chậm một chút. Đồ nhi nói người xoa nó chứ không phải cọ nó. Lúc đồ nhi xoa nó cho sư phụ đâu có thô lỗ như vậy."

"... Ừ..."

"Đồ nhi diễn tả như vậy, sư phụ có hiểu không?"

Ta dùng giọng điệu giống như lúc sư phụ hướng dẫn ta tu luyện mà nói, từng chút hướng dẫn người phải tự xoa như thế nào. Ta tự xưng đồ nhi, lại gọi người là sư phụ, nhưng mùi vị trong lời nói cùng tình cảnh lại hoàn toàn trái ngược. Điều này làm ta vô cùng phấn khích cùng đắc ý. Ngược lại sư phụ thì xấu hổ tới đỏ bừng hai tai.

Nhưng xấu hổ thì xấu hổ, sư phụ vẫn theo lời ta mà làm chậm lại, vì vậy mà càng làm lộ rõ sự lúng túng khi phải tự mình xoa nắn trước mặt người khác.

"Lấy hai ngón tay kẹp lấy nó rồi kéo ra."

Sư phụ thành thực làm theo, đến khi không kéo được nũa mới ngập ngừng nói.

"Lại kéo nữa sẽ đứt..."

"..." sư phụ cũng thật là...

Ta nhìn đầu nhũ kia kéo theo lớp da xung quanh thành một hình chóp nho nhỏ, đầu nhũ nhạt màu bị nắn đến hơi sưng đỏ thì khẽ nói.

"Sư phụ muốn đồ nhi liếm nó không?"

"..."

"Đồ nhi rất muốn liếm nó. Sư phụ, người đến gần một chút."

Sư phụ bước đến gần ta, ngón tay run rẩy rất nhỏ kẹp lấy đầu nhũ. Ta cúi người, đầu lưỡi vươn ra vừa chạm lên nó. Sau đó thật tùy ý mà rê đầu lưỡi liếm láp quả ngọt kia. Còn trêu chọc lướt qua đầu ngón tay đang kẹp lấy đầu vú kia mấy cái.

Liếm đủ rồi ta mới ngước đầu nhìn người.

"Sư phụ thích ta liếm nó không?"

Ta nhướng mi ép hỏi.

"Nha Đầu à..." (Nữ Công, Hoàn Thành)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ