"Nha Đầu, đến đây."
Ta đỏ bừng mặt hung hăng gật đầu rồi nắm lấy thắt lưng quần của sư phụ mà tuột xuống. Ánh mắt từ ngực chuyển đến eo tuyến đầy lực lượng kia rồi xuống đến đôi chân khỏe mạnh bên dưới.
Ta lấy Nhuận Lộ từ nhẫn trữ vật ra rồi đổ đầy hai tay xoa xoa cho ấm lên.
Sư phụ khép mắt.
Ta hôn lên mi mắt người.
"Nha Đầu sẽ làm sư phụ thấy thật thoải mái."
Ta nâng một chân của sư phụ gác lên vai rồi nhìn lấy nơi nhạt màu kia đang khép chặt, không nhịn được mà hơi cúi xuống sau đó liếm lên nó.
"Ah..."
Sư phụ bật thốt.
"Nha Đầu, đừng liếm."
Ta không quan tâm mấy, sư phụ của ta hết sức sạch sẽ, sư phụ ta chính là trích tiên, là thiên tài, mười sáu tuổi đã có thể kết đan, mười tám tuổi đã có thể thu đồ. Dù rằng đồ đệ là ta đây lại thật kém cỏi.
Sư phụ ta là hoàn mỹ tuyệt đối. Mỗi một nơi đều hoàn mỹ vô khuyết.
Mỗi một nơi đều là kiệt tác của thượng thiên.
Mỗi một nơi đều sạch sẽ thơm ngát.
Ta dùng lưỡi đưa vào nơi kia đẩy ra nhưng vẫn thật khó.
"Đừng, Nha Đầu, nơi đó..."
Ta ngừng lại hơi ngẩng đầu nhìn vào mắt sư phụ.
"Sư phụ, người từ mười tám năm trước đã Trúc Cơ. Nơi này rất sạch sẽ."
"... Dù là vậy..."
Sư phụ nghẹn họng một hồi rồi nhắm mắt không nói nữa.
Ta lại đưa lưỡi vào, hắn thả lỏng mặc ta. Nhưng dù sư phụ không ngăn cản, cơ thể hắn vẫn có chút kháng cự bản năng, ta thật khó khăn mới khiến nơi đó để ta tiến vào một chút.
"Ha..."
Ta dùng lưỡi trêu chọc nơi kia một hồi mới ngồi dậy để ngón tay tiến vào. Bên trong không quá ẩm ướt hẳn là phải hơi khó vào, nhưng có lẽ vì ban nãy ta đã dùng lưỡi trêu đùa nên nơi đó rất nhanh đã có thể nuốt vào một ngón tay của ta.
"Sư phụ, thoải mái sao?"
"... Thoải mái."
Ta vui vẻ dùng ngón tay dò tìm nơi kia, tìm thấy rồi lại chỉ ở xung quanh nó hời hợt trêu đùa. Hơi thở sư phụ dần gấp, nhưng vẫn nhịn lấy, không giống như Tương Tư xoay eo đòi hỏi.
Ta cũng kiên trì đến lạ, chỉ dùng một ngón tay xoa nắn ra vào, lại nhìn từng biểu cảm của sư phụ. Một lúc lâu sau, người cuối cùng nhìn ta nói.
"Nha Đầu... Lại vào..."
"Vâng?"
"...Lại... Lại vào một ngón..."
Ta gật đầu, đưa ngón thứ hai xen vào, lúc sâu lúc nông, lâu lâu ở nơi mẫn cảm kia sượt qua sượt lại rồi lại vắng vẻ nó.
"... Lại vào... Lại vào một ngón..."
Nói ra được một lần, sư phụ rất nhanh lại mở miệng lần thứ hai yêu cầu ta. Lời sư phụ lớn nhất, ta đương nhiên nghe lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
"Nha Đầu à..." (Nữ Công, Hoàn Thành)
Fiction généraleNữ Công, bdsm (21+), h văn Người viết: DVM (là t ó) Tình trạng: Đã hoàn chính văn. (Đào hố ngày 02/10/2019. Hoàn văn ngày 13/05/2020.) Bối cảnh: tu tiên (phụ thôi) Nữ không xinh đẹp cũng không thông minh. Nam là loại hình mà mọi người ngưỡng mộ (...