Tiêu Lăng thấy nàng gạt phăng cách này, hơi thở dài rồi nói tiếp.
"Cách thứ hai là tìm cách nâng cao lực lượng của bản thân."
Chu Anh nhìn Tiêu Lăng lấy ra một cái lệnh bài vô cùng tinh tế đẩy về phía nàng thì cầm lên xem. Lệnh bài mặt trước khắc chữ Ngọc Đàn, mặt sau khắc Cực Lạc Tiên Cảnh.
"Cực Lạc Tiên Cảnh?"
"Phải, đây là gợi ý của ta."
Tiêu Lăng ra hiệu nàng trả lại lệnh bài rồi mới nói tiếp.
"Ngươi cứ nghĩ kỹ đi, nhưng nếu ngươi quyết định đi Cực Lạc Tiên Cảnh, vậy ta có một điều kiện."
"Đừng nói cái gì mà điều kiện..."
Chu Anh nhẹ nhàng nhìn lấy Tiêu Lăng.
"Chỉ cần người muốn, ta tất nỗ lực giúp người toại nguyện."
"Nếu ngươi đi Cực Lạc Tiên Cảnh, ta cũng muốn đi cùng."
"Vậy ta sẽ cẩn thận suy nghĩ."
Chu Anh không nói đồng ý cũng không nói không. Nàng quả thực cần thời gian điều tra thêm về Cực Lạc Tiên Cảnh mới có thể ra quyết định.
"A Lăng, chính sự bàn xong rồi đi?"
"Ừm."
Chu Anh nhìn thấy Tiêu Lăng gật đầu, thân hình nhanh chóng lướt đến, hai tay quấn chặt eo đối phương không cho người này lùi lại. Nàng gác cằm lên vai Tiêu Lăng, ngữ khí có chút buồn tủi mà hỏi.
"A Lăng, Ngọc Đàn là ai?"
"..."
Tiêu Lăng nghe nàng hỏi, trầm ngâm một chốc rồi đáp.
"Hồng nhan tri kỷ của ta."
Hồng. Nhan. Tri. Kỷ?
"Sao ta chưa từng nghe qua?"
"Bây giờ ngươi nghe rồi đấy thôi."
"A Lăng... Người còn giận ta đúng không? Giận ta tự cho mình là đúng, khiến người chịu khổ."
"..."
"A Lăng..."
Chu Anh lấy ra một khối ngọc bội đeo lên cổ cho Tiêu Lăng.
"Người cũng đoán được rồi đi, tiểu nhị lúc đó là ta biến thành, ta... Cũng không có để kẻ khác chạm vào người... Còn có... Mặc dù ta không để người mặc quần áo, nhưng mà ta cũng dùng thuật che mắt người khác, không ai nhìn được bộ dạng của người... Còn nữa còn nữa, bốn cái lô đỉnh kia, ta chỉ dùng ảo thuật khiến họ tự vui vẻ với nhau, ta không có chạm vào bọn họ..."
"Nói xong rồi?"
"A Lăng à..."
"Nói xong rồi ta phải đi ngủ."
"Ta ngủ với người."
Chu Anh cười lấy lòng.
"Ta muốn ngủ một mình."
"A Lăng, người... Ta phải làm sao người mới hết giận?"
"Ta không có giận, chỉ là mệt mỏi, muốn ngủ."
BẠN ĐANG ĐỌC
"Nha Đầu à..." (Nữ Công, Hoàn Thành)
Fiction généraleNữ Công, bdsm (21+), h văn Người viết: DVM (là t ó) Tình trạng: Đã hoàn chính văn. (Đào hố ngày 02/10/2019. Hoàn văn ngày 13/05/2020.) Bối cảnh: tu tiên (phụ thôi) Nữ không xinh đẹp cũng không thông minh. Nam là loại hình mà mọi người ngưỡng mộ (...