o O o
Lộc Lộc sau khi tìm được người muốn tìm cũng không nán lại, trước khi Chu Anh tìm ra được vị trí của hắn, hắn đã mang theo hai người đến trước mặt nàng.
Chu Anh nhìn ba người đứng cạnh nhau như một gia đình, mày hơi nhíu lại.
"Yêu Hoàng?"
"Chu Anh, ngươi không phải đã đáp ứng với La Vũ sẽ để yên cho ta sao? Ngươi đến cùng muốn làm cái gì?"
"Bổn tọa xưa nay nói lời sẽ giữ lấy lời."
Chu Anh trả lời Yêu Hoàng rồi nhìn Lộc Lộc, ánh mắt yêu cầu hắn cho ra một đáp án.
"Có thể phiền ngươi mời Tiêu Lăng ra đây không?"
Chu Anh còn đang cân nhắc, Tiêu Lăng đã bước đến.
"Không cần mời, ta đã đến."
Tiêu Lăng nhìn chằm chằm Lộc Lộc cùng đứa bé trong lồng ngực hắn, sắc mặt cực kì kém.
"Chu Anh, ba năm trước ngươi dùng nàng để ép ta, hiện tại cũng dùng đồng dạng phương pháp này. Lời hứa của ngươi, xem ra cũng chỉ đến thế mà thôi."
"Tiêu Lăng" vừa dứt lời, hiện trường liền có thêm một người sắc mặt u ám.
"Ngươi... Vừa nói cái gì?"
"Ta nói cái gì? Ngươi cái gì cũng đã biết nên mới đem hai người họ đến đây, còn muốn hỏi ta nói cái gì? Ta ngược lại cũng muốn biết, ta ẩn nấp kĩ đến như vậy, ngươi lại là vì sao mà phát hiện ra được?"
"La Vũ."
Lộc Lộc nãy giờ im lặng lúc này liền mở miệng.
"Ba năm trước Chu Anh hứa với ngươi những gì, ta không biết. Nhưng nàng là người nói lời sẽ giữ lời. Hôm nay đưa vợ và con trai ngươi đến đây làm giao dịch không phải Chu Anh mà là ta."
"Ngươi?"
"Phải, là Tiêu Lăng ta."
Thoáng chốc, Chu Anh liền quay phắt lại nhìn hắn. Tiêu Lăng biến thành La Vũ, Lộc Lộc lại biến thành Tiêu Lăng. Nàng cảm thấy nàng đang bị hai người này xoay vòng vòng đến rối loạn. Thậm chí trong lòng còn vô cùng uất ức. Nếu Tiêu Lăng là La Vũ, vậy ba năm kia nàng đã làm những gì? Hôm qua nàng còn cùng hắn...
Chu Anh tức đến toàn thân run rẩy.
"Ha ha ha, ngươi là Tiêu Lăng? Hai người các ngươi thật là vô sỉ như nhau, xứng đôi vừa lứa."
La Vũ lạnh giọng trào phúng.
"Ta vô sỉ? Linh hồn ngươi ẩn nấp vào cơ thể của ta bấy lâu nay, còn cùng thê tử của ta ân ân ái ái lẽ nào không vô sỉ?"
"Ngươi nói cái gì? La Vũ cùng với Chu Anh ân ân ái ái?"
Yêu Hoàng đứng cạnh bên rốt cục không nghe nổi nữa mà hướng Tiêu Lăng hét lên.
La Vũ nghe nàng hét lên như thế liền giống như kẻ ngoại tình bị thê tử bắt quả tang tại trận mà hoảng sợ đến tái mặt.
"Xuyến Xuyến, ta không có."
Ba người, một là chủ cửu giới, một đã từng là Yêu Hoàng thống lĩnh một tộc, một là song giới đệ nhất mỹ nhân lại ngươi một câu ta một câu chất vấn lẫn nhau. Phải đến khi đứa nhỏ được Tiêu Lăng ôm thấy bốn người toàn thân là nộ khí sợ đến mức khóc to lên, cuộc cãi vã này mới xem như là dừng lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
"Nha Đầu à..." (Nữ Công, Hoàn Thành)
Ficțiune generalăNữ Công, bdsm (21+), h văn Người viết: DVM (là t ó) Tình trạng: Đã hoàn chính văn. (Đào hố ngày 02/10/2019. Hoàn văn ngày 13/05/2020.) Bối cảnh: tu tiên (phụ thôi) Nữ không xinh đẹp cũng không thông minh. Nam là loại hình mà mọi người ngưỡng mộ (...