Ngoài lề + 46. Vạn Kiếm trận

1.1K 46 16
                                    

Ryan: Lão nhị, ngươi bị thê tử làm khóc??? ≧∇≦ ≧∇≦ ≧∇≦

Tiêu Lăng: ... Ta không có...

Nalayya: Ryan, đừng như vậy...

Cá: Ryan, ngươi không thể nói như thế, ngươi và Tiêu Lăng khác nhau.

Ryan: hửm?

Cá: ngươi là loại đặc biệt, yêu thích tình ái mãnh liệt, cũng đã thừa nhận bản thân như vậy. Cho nên ngươi sẽ luôn ôm ấp suy nghĩ mong đợi, khả năng bị làm khóc sẽ rất thấp.

Tiêu Lăng lại khác, hắn suy nghĩ khá đơn giản, cho là vợ chồng với nhau chỉ có thân mật ngọt ngào. Dùng cách thức kì lạ sẽ khiến hắn cảm thấy bối rối, cho nên mới khóc.

Tiêu Lăng: ... Ta. Không. Khóc.

Cá, Nalayya, Ryan: hửm?

Tiêu Lăng: chỉ là... nước mắt sinh lý.

Cá, Nalayya, Ryan: ... A... A.., nước mắt sinh lý, phải, chúng ta sai, chúng ta nói sai.

Tiêu Lăng: ... *thở dài ảo não*

Ryan: không nói chuyện này. Lão nhị, ta nói, Thất Bảo của ngươi thật lợi hại, có thể cho ta mượn xài mấy ngày không?

Nalayya: ... *Đầu đầy hắc tuyến*

Tiêu Lăng: *nhìn Ryan, cười tỏa nắng* muốn mượn Thất Bảo? Ta cho ngươi mượn, ngươi nhận được sao?

Cá: ta có thể giúp vận chuyển...

Ryan: *lườm*

Cá: ... Miễn... Miễn phí ship.

Ryan: *nhe răng cười* tốt lắm, cám ơn.

Tiêu Lăng: *vẫn cười ấm áp* hay lắm. Có điều... Thế giới của ngươi có linh khí à?

Thất Bảo: pháp bảo tiên gia, muốn dùng phải vận chuyển linh khí.

Ryan: ...

Nalayya: *nhìn Ryan thất vọng cảm thấy hơi tội nghiệp* Ryan, nếu ngươi thích, ta sẽ kiếm vật liệu tốt làm cho ngươi một cái.

Ryan: *vui vẻ* ta cùng người làm.

*quay lại liếc nhìn Tiêu Lăng*

Lão nhị, ta đột nhiên thấy gọi ngươi là lão nhị không hợp lý lắm. Nghe cứ như đang gọi jj của mình.

Tiêu Lăng: ...

Ryan: cho nên ta quyết định thay đổi cách gọi. Gọi ngươi là tiểu nhị, gọi tên hoàng đế kia là tiểu tam.

Tiêu Lăng: -_-#

Minh Thành đế: hỗn xược, hai người các ngươi đấu nhau, lôi trẫm vào làm cái gì?

Tiêu Lăng: hừ, vậy mong Yến Đế nhìn cho rõ, nghe cho kỹ, ta không phải là người gây chuyện cũng không lôi ngươi vào. *vẻ mặt lạnh nhạt*

Ryan: *híp mi* ta cũng cảm thấy ta không có nói gì sai sự thật. Tiểu tam, ngươi nếu thấy không vui thì có thể về hậu cung ba nghìn giai lệ của ngươi mà hưởng thụ hầu hạ. Không cần ở đây nghe bọn ta cãi nhau.

Minh Thành đế: *trán nổi gân xanh* Các ngươi... *hét lớn* ... CÁ.

Cá: *hoảng hốt chạy đi núp sau lưng người khác*

"Nha Đầu à..." (Nữ Công, Hoàn Thành)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ