Ta chuyển người tỉnh dậy từ giấc ngủ sâu, ký ức cứ mơ mơ hồ hồ không chân thật. Chỉ nhớ là ta đang xem sư phụ "ăn chuối" sau đó... Sau đó là gì nhỉ? Ta ôm đầu cố nhớ lại nhưng không nhớ thêm được gì.
"Ngươi đột nhiên thì tẩu hỏa nhập ma."
Sư phụ ở sau nhẹ giọng nói. Ta nhìn người mặc một thân trường bào kín mít cao cổ, cả người toát ra cảm giác cấm dục dữ dội thì càng khó hiểu.
"Tẩu hỏa??? Tại sao?"
Đang yên đang lành sao ta lại đột nhiên...
"Là vì ngươi không chăm chỉ tu luyện đó."
Σ( ° △ °)
"Xem ra là ta đã quá nuông chiều ngươi, trở về phải gia tăng chỉ tiêu mới được."
Σ(っ°Д °; )っ
"Không phải... Sư phụ, lần này lạ lắm... Người nghe ta nói..."
Ta gấp gáp muốn giải thích, bàn tay sư phụ đã đặt lên đầu ta nhẹ xoa.
"Có còn thấy trong người khó chịu không?"
"Không, không có... Người..."
Ta nhìn khuôn mặt sư phụ, dù rằng không khác biệt với lúc bình thường là mấy, ta lại cảm thấy người có chút không ổn. Bàn tay còn rất lạnh nữa, bình thường bàn tay người luôn ấm áp cơ mà. Ta muốn nắm lấy bàn tay sư phụ giúp người ủ ấm nhưng người lại rụt tay về né tránh.
"Vậy là tốt rồi. Nghỉ ngơi thêm chút đi. Ta vì áp chế trạng thái của ngươi cũng khá mệt, còn muốn nghỉ ngơi thêm một chút."
Sư phụ nói xong thì nhắm mắt lại rơi vào trạng thái minh tưởng. Khí tức cấm dục người khác chớ tới gần xông đến mức ta mặt mày choáng váng chỉ dám nằm im bên cạnh nhìn hắn.
Ta lẳng lặng nhìn khuôn mặt sư phụ ánh mắt lướt qua từng đường nét khuôn mặt, từ đôi mắt đến cánh mũi, đến đôi môi rồi dừng lại ở mi tâm đang nhíu chặt kia. Có lẽ người không nhận ra, nhưng trừ lúc dỗ dành ta ra thì người vẫn thường nhíu chặt mi. Ta không thích sư phụ nhíu mày lo âu như vậy chút nào, ta chỉ thích người vui vẻ cười.
Hình như là vì ta nhìn sư phụ quá mức trắng trợn, người khẽ mở miệng nói.
"Nha Đầu ngươi cảm thấy ta..."
"Vâng?"
"Không gì. Nghe nói ở Xuân Tiêu Lâu có một người tên là Tương Tư."
"Phải."
"Là người như thế nào?"
"Không tệ."
"Không tệ à?"
Sư phụ vẫn nhắm nghiền mắt.
"Ta lại nghe nói, kỹ thuật trên giường của hắn rất tốt."
"Cũng thường thôi."
Ta đáp, ngón tay nhẹ cuốn lấy lọn tóc của sư phụ mà cẩn trọng nâng lên.
"Ngươi nhìn thấy?"
Sư phụ lại hỏi khiến ta nhất thời câm nín không biết nên trả lời như nào. Đáng ra ban nãy ta phải nói không biết mới đúng chứ cái đầu ngu ngốc này. Đương lúc ta rối bời, sư phụ đã xoay người đứng dậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
"Nha Đầu à..." (Nữ Công, Hoàn Thành)
Aktuelle LiteraturNữ Công, bdsm (21+), h văn Người viết: DVM (là t ó) Tình trạng: Đã hoàn chính văn. (Đào hố ngày 02/10/2019. Hoàn văn ngày 13/05/2020.) Bối cảnh: tu tiên (phụ thôi) Nữ không xinh đẹp cũng không thông minh. Nam là loại hình mà mọi người ngưỡng mộ (...