☆, ảnh đế thê tử ( 2 )
Đời trước lúc này, nguyên chủ bởi vì kết hôn ngày kỷ niệm bị giảo thất bại, mặt sau tử triền lạn đánh, ngược lại khiến cho Kỷ Gia Minh càng thêm chán ghét, lao lực quá độ, xuất ngoại mua sắm.
Cũng không trợ lý gọi điện thoại nói Kỷ Gia Minh ra tai nạn xe cộ chuyện.
Diệp Thanh Nam nụ cười thoải mái tùy ý, trực tiếp đẩy cửa mà vào, trong mắt ngậm một tia giả mù sa mưa nước mắt: "Lão công, nghe nói ngươi ra tai nạn xe cộ , ô ô ô ô, lo lắng chết ta , thật tốt, như thế nào sẽ ra tai nạn xe cộ ni?"
Kia diễn kỹ, giả không được.
Làm người đều nổi da gà.
"Lão...... Công?" Lục Nhu Nhu che môi, ánh mắt không thể tin tại hai người trên người qua lại càn quét.
Kỷ Gia Minh đối ngoại vẫn là độc thân, rất ít có người biết hắn kết hôn .
Diệp Thanh Nam giả vờ lúc này mới phát hiện Lục Nhu Nhu, nàng ngượng ngùng cười cười, biểu hiện muốn nhiều vô tội liền có nhiều vô tội, bạch liên hoa khí chất thượng thân: "Lão công ngượng ngùng a ! ta vừa tiến vào khi không thấy được vị tiểu thư này, bất quá nếu là ngươi bằng hữu, khiến nàng biết chúng ta kết hôn cũng không có việc gì."
Nàng thoải mái vươn tay:"Ngươi tốt, ta là Diệp Thanh Nam, cùng Gia Minh kết hôn hai năm ."
Lục Nhu Nhu vẻ mặt hoảng hốt:"Ta là Lục Nhu Nhu."
Hai tay tướng nắm, Diệp Thanh Nam thân là một đại tiểu thư, sống an nhàn sung sướng, xương ngón tay tinh xảo, tinh tế mà trắng nõn, móng tay cái là thản nhiên hồng nhạt, mang theo khỏe mạnh tiểu nguyệt nha. So sánh dưới, Lục Nhu Nhu bất quá là tiểu khang chi gia, cho dù cha mẹ yêu thương, cũng tránh không được làm chút gia vụ, tay tự nhiên liền tháo .
"Ngươi tới làm cái gì?" Kỷ Gia Minh khó nén chán ghét nói.
Hắn đối với này đám hỏi thê tử một điểm hảo cảm cũng không có, rắn rết mỹ nhân, mặt dày mày dạn, cao ngạo tự đại, cố tình cha mẹ thích, chỉ có thể nén giận cùng nàng kết hôn, này quả thực là hắn nhân sinh sỉ nhục.
"Còn không là ngươi trợ lý đánh cho ta điện thoại." Diệp Thanh Nam lắc lắc điện thoại, tức giận nói:"Không thì này đại nhiệt thiên, ta đến bệnh viện tới uống trà a."
Đối phương không khách khí, nàng cũng không cần cho hoà nhã sắc.
Kỷ Gia Minh cổ họng nhất đổ, mặt sau chất vấn lời nói cũng nói không nên lời, kỳ quái liếc mắt bản thân thê tử, này người ở trước mặt hắn luôn luôn ăn nói khép nép, bị nói hai câu liền có thể khí khóc đi ra, như bây giờ? Là tưởng lạt mềm buộc chặt?
Hắn cười lạnh một tiếng:"Đi, ta không sao, ngươi đi đi."
Diệp Thanh Nam cũng không tưởng lâu ngốc, trang mô tác dạng nói hai câu trường hợp nói, quang minh chính đại bộ ra Lục Nhu Nhu 'Ân nhân cứu mạng' thân phận sau, nàng nhẹ nhàng cười, lạc lạc hào phóng hướng nàng muốn liên hệ phương thức, nói là thực thích nàng, cảm kích đối phương ân tình, sau muốn mời nàng ăn cơm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ MAU XUYÊN ] CHO ĐẠI LÃO ĐƯA NÓN XANH --- Ám Hương Phiêu Phù
RomanceConverter : ๖Phù✭๖Sinh✭๖Nhược✭๖Mộng๑ Văn án : Một câu: Mỗi một tra ta đại lão, ta đều tốt tâm đưa hắn đỉnh đầu nón xanh. Thân là Hải Yêu Diệp Thanh Nam phu nhược ngưng chi, mặt nhược đào hoa, xinh đẹp động nhân. Tự mang mị hoặc cổ họng, cho dù ch...