Sân trường tiểu đáng thương ( 12 )

450 21 0
                                    

☆, sân trường tiểu đáng thương ( 12 )

Đường phụ là trong vòng có tiếng yêu lão bà đau hài tử, làm người sáng sủa, không câu nệ tiểu tiết, đúng nữ sĩ thân sĩ có lễ.

Kết quả con của hắn cư nhiên bắt nhân gia tiểu cô nương cảm tình nói đùa.

Ha ha !

Đùa giỡn ngươi coi như tốt, nếu đối phương là hắn khuê nữ, hắn thế nào cũng phải đem này thối tiểu tử trầm sông.

Hắn chỉ vào Đường Phong Huy trán đâm, ai bất hạnh giận này không tranh: "Liền ngươi kia tác phong, ngươi không bị quăng ai bị quăng? Ngày mai gia trưởng hội, ngươi nếu còn tưởng cùng nàng tốt, liền cho ta thành thành thật thật giải thích đi."

"Này... Này nhiều thật mất mặt a !" Hắn không được tự nhiên .

Đường phụ đều phải bị hắn ngốc nhi tử cho khí nở nụ cười: "Không muốn đi đánh đổ, ta còn không bằng lòng cùng ngươi ni."

"Đi đi đi ! Ba ngươi đừng sinh khí." Đường Phong Huy lấy lòng cười cười, cho hắn ba massage, thấp thỏm bất an hỏi: "Chỉ là ta như thế, Nam Nam liền thật sẽ tha thứ ta ?"

"Trước giải thích lại nói."

Phụ tử hai ở trên lầu nháo động tĩnh không nhỏ, Đường mẫu qua tới gõ cửa, thanh âm nhẹ nhàng chậm chạp nhu nhược: "Lão công các ngươi tốt sao? Lại không ăn cơm, đồ ăn liền lạnh ."

"Lập tức xuống dưới ." Đường phụ cao giọng ứng một câu, lại đối bên cạnh người nói: "Cút đi rửa mặt, cùng đi ăn cơm, đừng làm cho ngươi mẹ bận tâm."

"Minh bạch."

***

Thất Nguyệt nhị số, thứ tư.

Nhất trung họp phụ huynh ngày.

Tô Sắc hôm nay xuyên kiện mễ bạch sắc v lĩnh váy liền áo, trên chân đạp lên màu bạc tế cao cùng, tóc rối tung xuống dưới, màu nâu đuôi tóc nóng đại quyển, trên mặt hóa trang, miêu mi đồ son môi, cả người thoạt nhìn tuổi trẻ vài tuổi.

Diệp Kiến Quốc thì xuyên một bộ khói bụi sắc tây trang, đeo caravat xuyên giày da, trên tóc còn lau sáp, nhìn đến cũng giống như thế hồi sự.

Tô Sắc biết nữ nhi không thích có người tại trong trường học đề nàng cùng Diệp Thanh Nam huyết thống quan hệ, đoàn người từ vào giáo môn lên liền là tách ra đi , một trước một sau, đợi đến hai lâu, một rẽ trái một rẽ phải, xem như triệt để tách ra.

Vì họp phụ huynh, trường học cố ý tại mỗi trương bàn bên cạnh nhiều thả ghế dựa, tới cung gia trưởng nhóm an vị.

Diệp Thanh Nam các nàng đến tương đối muộn, lúc này trong phòng học đã có không thiếu người, bên trong đại bộ phận là nữ tính, mọi người tụ cùng một chỗ thất chủy bát thiệt trò chuyện hài tử học tập, dự thi thành tích, lại không dấu vết thổi nhất ba mình nhà hài tử, có thể nói là này nhạc ấm áp.

Các nàng hai vừa vào cửa, liền gợi ra tuyệt đại bộ phận lực chú ý.

Không biện pháp.

Trải qua hơn phân nửa nguyệt Hải Yêu tăng phúc buff, Diệp Thanh Nam mỹ mạo trị quả thực là cọ cọ cọ hướng lên trên trướng.

[ MAU XUYÊN ] CHO ĐẠI LÃO ĐƯA NÓN XANH   ---   Ám Hương Phiêu PhùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ