☆, mười tám tuyến tiểu võng hồng ( 10 )
Chung Ly Tu điện thoại một tá qua tới, Tạ Đào càng là tâm tính toàn băng, vô số ủy khuất tràn đầy thượng trong lòng: "Ta dựa vào cái gì muốn đi cho nàng giải thích? Ta làm sai cái gì? Liền bởi vì nàng sau lưng thế lực so với chúng ta cường đại cho nên chúng ta liền muốn cúi đầu sao? Này không công bình ! !"
Được.
Lúc này biết công bình hai chữ, lúc trước nàng nương fans nhiều, cổ động đối phương đi hắc Diệp Thanh Nam khi, như thế nào liền không có như vậy tư tưởng giác ngộ ni?
Chung Ly Tu vừa nghe lời này, liền đau lòng ghê gớm.
Nhưng tình thế không bằng người, không thể không cúi đầu a !
Hắn chỉ có thể ôn ngôn nhỏ nhẹ an ủi Tạ Đào, cho nàng phân tích lợi hại, rõ ràng hắn mới là lớn nhất người bị hại, trên mạng thanh danh cũng chưa , lại còn phải dỗ tiểu bạn gái, cũng là rất tâm mệt . Chỉ là yêu một người thời điểm, cho dù là ăn muối cũng là vui vẻ chịu đựng.
Chung Ly Tu nội tâm chính rơi vào phụng hiến bản thân cảm động trung, phảng phất bản thân biến thành vi yêu hi sinh kỵ sĩ.
Tạ Đào khóc sướt mướt một hồi lâu nhi, mặc kệ đối diện thế nào nói đều không tình nguyện đi cho Diệp Thanh Nam cúi đầu, này rất không có thể diện , nàng không tiếp thụ được.
"Đào Đào nghe lời, nghe ta ca nói, Diệp Thanh Nam hiện tại cùng Mạc tiên sinh ở cùng một chỗ, chúng ta không là cho nàng giải thích, mà là đi làm dáng vẻ cho Mạc tiên sinh xem, đến thời điểm nếu đối phương còn thu chúng ta không buông, nói vậy Mạc tiên sinh sẽ không ngồi xem mặc kệ ."
"Khoan đã! Mạc tiên sinh? Mạc Thiệu Ninh ! !"
"Ân." Hắn gật gật đầu, khó hiểu hỏi: "Thế nào?"
Tạ Đào nước mắt mạnh dừng lại, ánh mắt chuyển chuyển, không thấy trước kia u oán, ngược lại có chút tâm cơ, chỉ là kia thanh âm còn là lại mềm lại ngọt: "Ta biết, đối phương có Mạc tiên sinh chỗ dựa, này khiểm, xem ra ta tất yếu phải đi."
Nàng chuyển biến có điểm đột ngột, nhưng Chung Ly Tu lại có thể hiểu.
Mạc Thiệu Ninh cái này tên vừa ra, có thể không vi sở động thật đúng là không vài người.
Chung Ly Minh mang theo Chung Ly Tu đi Tạ Đào nhà tiếp đối phương đi Mạc gia lão trạch, hai người ở rất gần , đều tại đây một mảnh người giàu có khu biệt thự. Bọn họ đến địa phương, Chung Ly Tu cho Tạ Đào gọi điện thoại, một thoáng chốc, nữ nhân liền đi ra .
Mười nguyệt thời tiết, lá cây khô vàng, bắc phong thổi qua, mang theo ti ti lương ý.
Mọi người đều thay dài tụ quần bò, Tạ Đào lúc này lại xuyên một kiện bạch sắc lace đai đeo váy liền áo, quần áo là l nhà mùa hè ra mới khoản, mặt trên lập thể tiểu hồ điệp tất cả đều là thủ công chế tác, trắng bóng cánh tay cùng cẳng chân toàn lộ ở bên ngoài, tốt xem là tốt xem, thế nhưng...... Như vậy xuyên thật không lạnh sao?
Đợi cách gần, liền có thể nhìn đến nàng mắt vành mắt mang theo một tầng nhợt nhạt phấn hồng, như là vừa đã khóc dường như, chẳng những không khó xem, ngược lại có vẻ phá lệ ta thấy mà thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ MAU XUYÊN ] CHO ĐẠI LÃO ĐƯA NÓN XANH --- Ám Hương Phiêu Phù
RomanceConverter : ๖Phù✭๖Sinh✭๖Nhược✭๖Mộng๑ Văn án : Một câu: Mỗi một tra ta đại lão, ta đều tốt tâm đưa hắn đỉnh đầu nón xanh. Thân là Hải Yêu Diệp Thanh Nam phu nhược ngưng chi, mặt nhược đào hoa, xinh đẹp động nhân. Tự mang mị hoặc cổ họng, cho dù ch...