Mười tám tuyến tiểu võng hồng ( 18 )

399 19 2
                                    

☆, mười tám tuyến tiểu võng hồng ( 18 )

Không mở ra thu âm trước, võng hữu nhóm là tức giận, chính nghĩa bỉnh nhiên.

Mở ra thu âm sau khi emmmmm.

Tất cả mọi người cảm giác cũng không tốt? Vạch trần Diệp Thanh Nam mặt mũi thực? Chân ái? ? Ngươi nha tưởng đẹp như vậy, cho ngươi nhất cái thoán thiên hầu, đưa ngươi lên trời có được hay không.

{ chuyện này... Thật ứng một câu nói, người không biết xấu hổ, vô địch thiên hạ. Vừa mới vẫn cùng Chung Ly Tu đẹp đẽ tình yêu, vào lúc này bị đánh mặt đi! Không khỏi có chút người đau lòng cặn bã làm sao bây giờ? Ném dưa hấu nhặt hạt vừng, cuối cùng hạt vừng còn không muốn hắn. }

{ ta cảm thấy chúng ta sai, lầm to. Ai đặc sao nói Tạ Đào không diễn kỹ, nhìn một chút này ủy khuất ánh mắt, tiều tụy mặt mũi, diễn kỹ này giá trị đơn giản bạo biểu, đem một đám người đùa bỡn xoay quanh. }

{ nằm thảo! Liền tiện nhân kia, Diệp Tử hoàn cấp kêu xe cứu thương, để cho nàng chết rét được mmp. }

Chuyện này vốn là náo rất lớn, có thể nói toàn võng đều biết, vi bác thậm chí một lần tê liệt bế tắc, võng hữu nhóm tức giận đều bị kích thích, vào lúc này đột nhiên tới một đại đảo ngược, oan uổng người võng hữu nhóm xấu hổ không dứt, không phát tiết ra ngoài tức giận toàn bộ đều chuyển tới Tạ Đào trên người.

Chỉ chốc lát sau, Tạ Đào vi bác liền toàn diện thất thủ.

Lần này chuyện thật sự là quá làm người tức giận, đây chính là vu hãm a! Nhất là Tạ Đào ghi âm video thì trang ra bạch liên hoa bộ dáng, nói cái gì không trách Diệp Thanh Nam?

Ngươi nha cũng trắng trợn đi kiều người ta bạn trai, đối phương không một cái tát hô đến ngươi trên mặt đã đủ nhân từ, ngươi còn trách đối phương? Ngươi có tư cách gì đi trách nàng, tâm cơ kỹ nữ. Tiểu tam loại sinh vật này ở trên mạng có thể nói là người người kêu đánh.

Tạ Đào mặc dù không là tiểu tam, nhưng cũng không kém.

Chỉ bất quá đàn trai đủ kiên định, không để cho nàng được như ý mà thôi.

Trong lúc nhất thời, võng hữu nhóm cũng bận rộn khí thế ngất trời, mắng xong Tạ Đào, lại chạy đến Diệp Thanh Nam vi bác phía dưới đi nói xin lỗi, trấn an nàng, cuối cùng còn muốn đi Mạc Thiệu Ninh phía dưới khen hắn, nói quả nhiên không nhìn lầm ngươi, tân thế kỷ tam hảo nam nhân trừ ngươi ra không còn có thể là ai khác.

Mạc thị PR bộ thấy lão đại đều lên tiếng, cũng cấp tốc vận chuyển.

Hết thảy ngay ngắn rõ ràng.

Bên kia Chung Ly Tu cùng Tạ Đào ngao một đêm, vào lúc này đang ở ngủ bù, chờ người tỉnh, thượng vi bác nhìn một cái, thiên đô biến hóa.

Chung Ly Tu hoàn hảo, dù sao bây giờ cũng là bị võng hữu nhóm đồng tình một thành viên, hắn và Tạ Đào hai người quan hệ một mực như gần như xa, nói chia tay không đúng, chung một chỗ cũng không đúng, nói trắng ra, chính là một ưu chất vỏ xe phòng hờ.

Bây giờ Tạ Đào nói mình thích người, từ đầu tới cuối đều chỉ có Mạc Thiệu Ninh một cái.

Chung Ly Tu này nón xanh, coi như là mang kín.

[ MAU XUYÊN ] CHO ĐẠI LÃO ĐƯA NÓN XANH   ---   Ám Hương Phiêu PhùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ