☆, ảnh đế thê tử ( 16 )
Diệp Thanh Nam bỏ ra thất hồn lạc phách Kỷ Gia Minh đi ra bệnh viện, Tả Vũ Vi sợ khuê mật bị bên ngoài phóng viên khi dễ, lôi kéo đệ đệ nhanh chóng đi theo qua.
Độc lưu Kỷ gia hai huynh đệ, hai mặt nhìn nhau.
Kỷ Gia Minh lúc này đúng Kỷ Gia Ngôn là có chút câu oán hận , mọi người đều họ Kỷ, Đệ tam phía trước còn là người một nhà, ai biết thời điểm mấu chốt Kỷ Gia Ngôn cư nhiên trở mặt không nhận người, quá không có suy nghĩ : "Gia Ngôn ngươi nói cái gì, ta biết này một lần bản thân sai, nhưng nam nhân sao, có đôi khi thật là thân bất do kỷ, ta không thể cùng ngươi tẩu tử ly hôn."
Hắn thì thào tự nói: "Ta không thể ly hôn......"
Ly hôn .
Sự nghiệp liền xong,
"Bất hòa Nam Nam Ly hôn, kia bệnh viện bên trong mang thai nữ nhân thế nào làm?" Kỷ Gia Ngôn sửa sang lại một chút ống tay áo, khóe miệng xuyết một mạt cười nhẹ, hiển nhiên tâm tình vô cùng tốt.
"Nàng......" Kỷ Gia Minh sắc mặt âm tình bất định, trải qua hồi lâu giãy dụa, rốt cuộc lãnh khốc nói ra khỏi miệng: "Nhu Nhu tuổi còn nhỏ, về sau sẽ có càng yêu nàng nam nhân , quá sớm sinh hài tử, đối nàng sự nghiệp cũng không tốt."
Nói đường hoàng, Kỷ Gia Ngôn đều tưởng nở nụ cười.
Sự nghiệp?
Lục Nhu Nhu còn có thể có sự nghiệp?
Thế gian tuy nói nam nữ bình đẳng, nhưng tại nào đó phương diện, đúng nữ nhân tóm lại là hà khắc chút . Lục Nhu Nhu đẻ non chuyện không ra vài ngày, toàn quốc đều biết , mọi người không quản sự thực thế nào, đều sẽ mắng nàng tác phong phóng đãng, nói nàng là biểu tử, tiện nhân.
Đừng nói Lục Nhu Nhu hiện tại chỉ là một mười tám tuyến tiểu minh tinh, liền tính là đương hồng tiểu hoa đán, phỏng chừng cũng không chịu nổi, vì ratings, không có người còn dám tìm nàng diễn .
Càng đừng nói, nàng trong bụng hài tử người khác huyết mạch.
Con riêng.
Câu dẫn khuê mật trượng phu.
Làm địa hạ tình nhân.
Mặc kệ kia bình thường, đều sẽ đem Lục Nhu Nhu xâm nhập vạn trượng thâm uyên, trọn đời không được phiên thân.
"Đường ca thật sự là thiện tâm." Kỷ Gia Ngôn tựa tiếu phi tiếu theo dõi hắn. Kỷ Gia Minh theo bản năng lui về phía sau hai bước, chỉ cảm thấy bản thân nội tâm về điểm này xấu xa tâm tư tất cả đều bị xem quang, giống như trước công chúng dưới bị bóc quần áo, phá lệ xấu hổ.
--
Diệp Thanh Nam vừa ra bệnh viện, liền bị một đám phóng viên vây quanh, đổ kín không kẽ hở.
"Kỷ phu nhân, xin hỏi ngươi đúng trên mạng nghe đồn thấy thế nào ni? Lục Nhu Nhu trong bụng hài tử thật là Kỷ Gia Minh sao?"
"Lục Nhu Nhu cùng Kỷ Gia Minh scandal từ ban đầu liền truyền ồn ào huyên náo , kỷ phu nhân ngài vẫn nói tin tưởng bọn họ, xin hỏi ngươi bây giờ còn là giống nhau tin tưởng sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ MAU XUYÊN ] CHO ĐẠI LÃO ĐƯA NÓN XANH --- Ám Hương Phiêu Phù
RomanceConverter : ๖Phù✭๖Sinh✭๖Nhược✭๖Mộng๑ Văn án : Một câu: Mỗi một tra ta đại lão, ta đều tốt tâm đưa hắn đỉnh đầu nón xanh. Thân là Hải Yêu Diệp Thanh Nam phu nhược ngưng chi, mặt nhược đào hoa, xinh đẹp động nhân. Tự mang mị hoặc cổ họng, cho dù ch...