Ảnh đế thê tử ( 3 )

1.7K 63 4
                                    

☆, ảnh đế thê tử ( 3 )

Diệp Thanh Nam gia cảnh hậu đãi, con một, bề ngoài xuất chúng, cho dù tính tình không tốt, tại trong vòng cũng có không thiếu nam nhân thích.

Một đám nhan khống cẩu.

Nàng lần này đột nhiên hai tháng không thấy bóng người, dọa người thẳng nói thầm Diệp gia đại tiểu thư hay không là đụng tà , trước kia không là yêu nhất náo nhiệt sao? Hiện tại nàng trở về giới xã giao, một đám người khẩn cấp tưởng ước đi ra trông thấy.

Diệp Thanh Nam lần đầu tiên dẫn Lục Nhu Nhu tham gia là tương đối tư nhân tụ hội.

Nhân số không nhiều, mười mấy.

Lại đều là biết Diệp Thanh Nam cùng Kỷ Gia Minh kết hôn người.

Nàng ngày đó xuyên kiện hồng nhạt áo sơmi, phía dưới mặc vào bạch sắc váy dài, tóc dài áo choàng, trang dung thanh đạm, một mắt xem xét qua đi, giống vừa lên đại học tiểu cô nương dường như. Lục Nhu Nhu xuyên tương đối chính thức, một kiện trung đẳng giới vị bạch sắc chống nạnh váy liền áo, tề lưu hải, đồng dạng tóc dài áo choàng, đồ trang sức trang nhã.

Xa xa xem qua, như là một đôi song bào thai.

Lúc này Lục Nhu Nhu còn là bình thường phổ thông sinh viên, chưa thấy qua đại sự mặt, đối mặt một đám triều lưu thời trang, tác phong yêu khí phú nhị đại, trong lòng có điểm chột dạ, đầu theo bản năng thấp mấy phần, trên mặt cũng mang theo mấy phần điềm đạm đáng yêu sắc.

Nếu là bình thường, như vậy tiểu nữ tử làm vẻ ta đây, tự nhiên sẽ chọc nam nhân đại nam tử chủ nghĩa quấy phá, tâm sinh thương tiếc.

Cố tình nàng bên cạnh có đồng dạng thanh thuần trang điểm Diệp Thanh Nam, đối phương tư thái ưu nhã đứng ở chỗ nào, khóe miệng xuyết điểm mỉm cười, mi nhãn tinh xảo, nhất mắt cười giai đoạt người tai mắt. Lục Nhu Nhu liền cùng tiểu nha hoàn không chớp mắt.

Có nam nhân yên lặng sờ sờ mũi, nói thầm :"Không nói khác, Diệp Thanh Nam này nhan trị, ta là chịu phục ."

"Tưởng phao?"

"Coi như hết ! ta cũng không dám đắc tội Kỷ gia."

Diệp Thanh Nam hôm nay liền là cố ý này phúc trang điểm , đi Lục Nhu Nhu đường, khiến nàng không đường có thể đi.

Nàng kéo đối phương tay, cười dài giới thiệu:"Này là Lục Nhu Nhu, Gia Minh ân nhân cứu mạng, về sau cũng là ta Diệp Thanh Nam bằng hữu, các ngươi nhưng không cho khi dễ nàng."

Mọi người ánh mắt uyển chuyển tại Lục Nhu Nhu quần áo giày bao trên túi vạch một đạo, trong lòng có định vị.

"Nam Nam ngươi như thế lâu không ra đến, ta còn nghĩ đến ngươi đem ta cho quên đến sau đầu ." Một trang điểm trung tính nữ nhân phác qua tới, cho Diệp Thanh Nam một đại đại ôm.

"Sao lại như vậy." Diệp Thanh Nam phản thủ ôm trở về.

"Đi, chúng ta bên này ngồi."

Nơi này là một tiểu hình tiệc tối, gần hai mươi cá nhân, thân sơ xa gần các không giống nhau, mọi người tốp năm tốp ba ngồi ở cùng nhau. Diệp Thanh Nam mang theo có chút sợ hãi Lục Nhu Nhu ngồi trên sô pha, đối diện hai nam một nữ nhất tề vọng qua tới.

[ MAU XUYÊN ] CHO ĐẠI LÃO ĐƯA NÓN XANH   ---   Ám Hương Phiêu PhùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ