Mười tám tuyến tiểu võng hồng ( 3 )

434 25 1
                                    

☆, mười tám tuyến tiểu võng hồng ( 3 )

Tạ Đào này một đời xuôi gió xuôi nước, duy nhất té ngã liền đưa tại Mạc Thiệu Ninh trên người.

Lúc ấy nàng đã là chạm tay có thể bỏng đương hồng tiểu hoa đán, fans mê đệ vô số, kêu gọi lực cường đại, tham gia yến hội khi cho dù đối mặt cả phòng đại lão, cũng có bản thân ngạo khí.

Mà nàng tại cái nhìn đầu tiên nhìn đến Mạc Thiệu Ninh thời điểm, liền triệt để luân hãm .

Cái này nam nhân tuấn mỹ đa kim, khí chất tối tăm sắc bén, rõ ràng thân thể thể yếu, lại có được khiến tất cả mọi người kính sợ tay đoạn, hắn chỉ là im lặng ngồi ở nơi đó, liền chói mắt đến làm cho cả yến hội người ghé mắt.

Tạ Đào ngày đó liền đi hỏi thăm hắn tình huống, biết hắn họ Mạc, tên đầy đủ gọi Mạc Thiệu Ninh, năm nay hai mươi tám, là Mạc gia hiện tại người cầm quyền.

Mấy năm trước thời điểm, Mạc gia trên nhất đại gia chủ sinh hoạt cá nhân cùng với hỗn loạn, con riêng nữ một đống lớn, vì tranh đoạt tài sản dùng bất cứ thủ đoạn tồi tệ nào, Mạc Thiệu Ninh thân là duy nhất nhà sinh tử cũng không bị coi trọng, nhưng liền là như vậy một thể yếu người, dùng thiết huyết thủ đoạn một tay trấn áp cái khác người, đem Mạc thị bỏ vào trong túi.

Hắn lạnh lùng vô tình, tính cách âm ngoan, không gần nữ sắc.

Nghe vào Tạ Đào lỗ tai bên trong lại tất cả đều là ưu điểm, như vậy nam nhân, một khi động tình, tuyệt đối sẽ là nhất sinh nhất thế, vì vậy nàng bắt đầu trăm phương nghìn kế tìm cơ hội tiếp cận nàng, tại trong yến hội tìm nàng lời nói khách sáo, cự tuyệt cái khác nam nhân thông báo, năm trước nghe nói đối phương đi M quốc có chuyện, nàng ném xuống toàn bộ thông cáo ở đến hắn phụ cận.

Liền hy vọng một ngày kia đối phương có thể chú ý tới nàng.

Đáng tiếc đã hơn một năm , mặc kệ nàng như thế nào cố gắng, đối phương như trước thị nàng như không có gì.

Lại nhiệt tâm cũng bị đối phương lạnh lùng cho đông lạnh trụ, vì vậy Tạ Đào liền cam chịu tìm bản thân trước người theo đuổi, cùng đối phương cùng một chỗ .

Quên mất một phần luyến tình phương pháp tốt nhất liền là bắt đầu một đoạn mới luyến tình.

Nhưng cho dù như thế, lại nhìn thấy hắn, nàng tâm vẫn là sẽ 'Phù phù phù phù' nhảy lên, Tạ Đào chỉ có thể an ủi bản thân, hắn tuy rằng không tiếp thụ bản thân, nhưng là không cho phép cái khác nữ nhân tiếp cận hắn, lúc này mới khiến nàng nội tâm cân bằng điểm.

"Mạc tiên sinh ngài khả năng không nhớ rõ ta, chúng ta trước kia tại M quốc gặp qua." Nàng kiên trì đi lời nói khách sáo.

Khách sạn trong đại sảnh người đến người đi, bởi vì Tạ Đào đặc thù chức nghiệp, hơn nữa Mạc Thiệu Ninh tuấn mỹ bề ngoài, có không ít người chính hướng bên này nhìn quanh qua tới, bị vắng vẻ Tạ Đào trong lòng tự dưng dâng lên một cỗ ủy khuất, mắt trung phiếm điểm nước mắt, đối phương lại như trước làm theo ý mình, liên một ánh mắt đều không thèm phân cho nàng.

[ MAU XUYÊN ] CHO ĐẠI LÃO ĐƯA NÓN XANH   ---   Ám Hương Phiêu PhùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ