☆, mười tám tuyến tiểu võng hồng ( 11 )
Tạ Đào đổ một hơi, tùy ý người đại diện khuyên như thế nào đều không nhả ra.
Nàng danh khí đủ đại, người đại diện cũng không hảo cường đè nặng nàng cúi đầu, sợ nháo lẫn nhau trên gương mặt khó coi, chỉ có thể cho nàng phân tích lợi hại, cắt đứt điện thoại trước khiến nàng thật tốt tưởng tưởng, không muốn tha lâu lắm.
Nói trắng ra là.
Liền Tạ Đào thân phận, lúc này làm cái gì đều không đúng.
Giải thích, đại biểu nàng làm sai, sẽ bị Hắc Tử chết thu không buông; Mà không xin lỗi, không chỉ sẽ bị hắc, còn có thể bị Mạc thị chèn ép.
Người bình thường khẳng định sẽ hai hại thủ này nhẹ, nhưng nàng không ! nàng chỉ cần vừa nghĩ đến Diệp Thanh Nam liền hận răng ngứa, khiến nàng cho đối phương giải thích, quả thực so giết nàng còn khó chịu, dù sao đều đắc tội , không bằng liền đắc tội đến cùng tốt.
Tạ Đào nhà người bình thường không thế nào lên mạng, chuyện đều phát sinh thật nhiều thiên, mới biết được này chuyện.
Cho khuê nữ gọi điện thoại hỏi tình huống, Tạ Đào liền ủy ủy khuất khuất nói bản thân cũng không biết là sao thế này? Đều là cái kia Diệp Thanh Nam mời thuỷ quân hắc nàng, còn nói Chung Ly Tu lúc trước lấy đối phương khi thế thân là hắn sai, dựa vào cái gì muốn bản thân lưng nồi.
Nói tới nói lui tất cả đều là mặt khác hai người lỗi, nàng đáng thương nhất tối vô tội.
Tạ gia nhị lão danh nghĩa có hai nhi tử, khuê nữ liền Tạ Đào một, tuổi lại nhỏ nhất, cho nên bình thường sủng nhiều nhất liền là nàng.
Xem người trong nhà, kia là mang theo thật dày lọc kính.
Vừa nghe nàng nói, đầu đều không tưởng liền tin, Tạ mụ mụ tính tình bạo một điểm, tại điện thoại bên trong tức giận mắng Chung Ly Tu, nói hắn không trượng nghĩa, bản thân không xử lý tốt trước một đoạn cảm tình dựa vào cái gì còn đến trêu chọc nàng nhà Đào Đào, về sau kết hôn a ! còn không biết muốn gặp phải gì chuyện tới.
Tạ ba ba trong lòng cũng không sướng, suy xét nam phương không đáng tin, yêu đương tàm tạm, nhưng kết hôn tuyệt đối không thể đồng ý.
Không chỉ hắn là như thế tưởng, Chung Ly Minh cũng là.
Hắn trở về nhà sử dụng sau này bản thân điện thoại đăng lục Chung Ly Tu weibo, lại tại tuyên truyền bộ tìm tin được thân tín, nói chuyện chân tướng, khiến hắn lấy Chung Ly Tu giọng điệu viết một phong đầy đủ thành tâm giải thích tin, viết tốt đi sau cho hắn.
Hắn nói chuyện này Chung Ly Tu liền tại bên cạnh, trên mặt lão đại không bằng lòng: "Ca, nhất định phải như thế làm sao?"
"Không thì ni? Tốt xấu đem thái độ cho đi ra."
"Kia......" Hắn do dự nửa ngày, đến cùng chưa nói cái gì, Chung gia trong chuyện luôn luôn không hắn nhúng tay đường sống, hắn liền phụ trách lấy chia hoa hồng tiêu xài.
Tuyên truyền bộ người viết gì đó rất nhanh, không qua bao lâu liền đem đến gì đó phát qua tới .
Trong thư 'Chung Ly Tu' tích cực thừa nhận sai lầm, tỏ vẻ bản thân lúc trước không nên lừa gạt Diệp Thanh Nam, còn nói bản thân tại chia tay một chuyện xử lý trên quả thật có chút khiếm thỏa đáng, hiện tại không cầu Diệp Thanh Nam tha thứ, thầm nghĩ thật tốt nói một tiếng 'Thực xin lỗi'.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ MAU XUYÊN ] CHO ĐẠI LÃO ĐƯA NÓN XANH --- Ám Hương Phiêu Phù
RomanceConverter : ๖Phù✭๖Sinh✭๖Nhược✭๖Mộng๑ Văn án : Một câu: Mỗi một tra ta đại lão, ta đều tốt tâm đưa hắn đỉnh đầu nón xanh. Thân là Hải Yêu Diệp Thanh Nam phu nhược ngưng chi, mặt nhược đào hoa, xinh đẹp động nhân. Tự mang mị hoặc cổ họng, cho dù ch...