Mạt thế chim hoàng yến ( 17 )

269 13 0
                                    

☆, Mạt thế chim hoàng yến ( 17 )

Lúc trước vứt bỏ Diệp Thanh Nam khi, kia ba người cũng là làm qua một phen tâm lý giãy dụa .

Chung quy là cùng bình thường kỳ nhân, lẫn nhau trong lúc đó tuổi lại không lớn, đột nhiên theo trong tháp ngà xuất ra, gặp phải mạt thế tuyệt vọng, đều thấp thỏm lo âu, cuối cùng an toàn khu ba chữ, mê hoặc lực lớn nhất, làm cho bọn họ lựa chọn từ bỏ bằng hữu.

Mỗi người đều có bản thân thói hư tật xấu, chuyện này không có gì hay để nói .

Nhường Diệp Thanh Nam khó chịu là bọn hắn đi thì đi , còn đem trong nhà đồ ăn toàn cướp đoạt sạch sẽ, ngay cả bình thủy cũng chưa lưu lại, hiển nhiên ở ở sâu trong nội tâm, đã đem nguyên chủ cho rằng thành nhất người chết , mới có loại này hành vi.

"Thật lâu không thấy." Lý Đảo trước cùng Diệp Thanh Nam đánh cái tiếp đón, lại mới đúng mặt khác hai người lãnh đạm gật gật đầu.

Muốn nói tình cảnh, hắn có thể sánh bằng Diệp Thanh Nam thảm hơn.

Nàng lúc trước thức tỉnh dị năng khi tốt xấu là ở tiểu khu bên trong, cửa phòng cùng cửa sổ đều khóa gắt gao , ít nhất có thể cam đoan không bị tang thi xử lý;

Lý Đảo là nửa đường trực tiếp bị quăng đến một cái cũ nát trong dân túc, nếu không là vừa vặn có đường quá tiểu đội cứu hắn, phỏng chừng hiện tại thi thể đều lạn .

Hứa Hiểu Mộng cùng Chu Nhiên vận khí không sai, hai người may mắn đi tới an toàn khu sau, lại mới thức tỉnh dị năng.

Đến phương diện này bọn họ mới biết được nguyên lai phát sốt chẳng phải thể chất không tốt, nhưng lúc này lại hối hận đã là chậm quá, chỉ có thể yên lặng đem những chuyện kia chôn dấu dưới đáy lòng, ai biết Lý Đảo cùng Diệp Thanh Nam đều xông ra, còn một cái hỗn so một cái hảo.

Nói đến buồn cười, Chu Nhiên cùng Hứa Hiểu Mộng đều từ bỏ bản thân người yêu, cuối cùng ngược lại bọn họ hai người ở cùng nhau .

Lý Đảo trầm mặc một chút, lại bổ sung thêm: "Thực xin lỗi."

"Ta không tiếp thụ." Diệp Thanh Nam nói.

"Ta minh bạch , là ta... Ta cũng không thể nhận, nhưng là những lời này là ta nợ ngươi ." Lý Đảo thở dài một hơi, so với mạt thế tiền ngây ngô, trên mặt của hắn đã có vài phần người trưởng thành kiên nghị, thay đổi không nhỏ.

Hơn ba tháng tiền, bọn họ vẫn là bạn tốt.

Ba tháng sau, đã cảnh còn người mất.

Diệp Thanh Nam lời nói ở Lý Đảo dự kiến bên trong, bởi vì hắn bản thân đều không có biện pháp tha thứ Chu Nhiên cùng Hứa Hiểu Mộng, lại có lý do gì nhường đối phương tha thứ hắn đâu.

Chính là, hắn tóm lại là khiếm nàng một tiếng nói khiểm.

Chu Nhiên cùng Hứa Hiểu Mộng ở một bên không nói gì, hoặc là nói... Bọn họ cũng không thể nói gì hơn.

Mười phút nháy mắt liền trôi qua, mọi người tổ đội hướng xe tải lí đi tới, Diệp Thanh Nam cùng Chu Nhiên bọn họ xếp hàng là ai ở cùng một chỗ, tự nhiên mà vậy thượng đồng nhất chiếc xe. Lý Đảo tắc tha cái loan, cùng bản thân tiểu đội nhân viên cùng nhau .

[ MAU XUYÊN ] CHO ĐẠI LÃO ĐƯA NÓN XANH   ---   Ám Hương Phiêu PhùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ