Mười tám tuyến tiểu võng hồng ( 2 )

478 21 0
                                    

☆, mười tám tuyến tiểu võng hồng ( 2 )

Sang quý tinh xảo xa xỉ phẩm trong điếm, đèn đuốc sáng trưng, Tạ Đào cầm một cái đào hồng nhạt váy chính thượng hạ ra dấu , bên cạnh hướng dẫn mua tiểu thư mang theo nhiệt tình mỉm cười, đẩy mạnh tiêu thụ bản thân sản phẩm, nàng quay đầu lại, nụ cười xinh đẹp hỏi đang ngồi ở trên sô pha nam tử: "Ly Tu, ngươi cảm thấy tốt xem sao?"

"Ngươi xuyên cái gì cũng tốt xem." Chung Ly Tu nụ cười ôn hòa.

"Ta đây đi thử xem ."

"Tốt, ta chờ ngươi."

Nhìn Tạ Đào vào thử quần áo gian, Chung Ly Tu lấy ra điện thoại, nhìn như trước bị kéo hắc weixin số, vẻ mặt có chút ngẩn ra, do dự một chút, hắn lại tìm đến nữ nhân weibo, nàng là tiểu võng hồng, fans có hai ba mươi vạn, điều trên weibo còn là thật lâu trước kia phát .

Khi đó bọn họ còn tại cùng nhau, trong ảnh chụp hai người bóng dáng ai rất gần, thân mật đến tựa như một thể.

Hắn muốn nói điểm cái gì, điểm mở bình luận, mày theo bản năng nhăn lại, chỉ thấy phía dưới tất cả đều là khó nghe mắng, sung sướng khi người gặp họa nàng bị bản thân vứt bỏ.

Chung Ly Tu cười khổ, bản thân chung quy còn là thua thiệt nàng.

Chờ một chút đi ! Đợi nổi bật qua đi, mặc kệ nàng tưởng muốn cái gì, bản thân đều sẽ cố gắng đi bồi thường nàng.

Lúc này Tạ Đào vừa đổi tốt quần áo đi ra, phấn bạch sắc váy liền áo sấn nàng giống như hai mươi xuất đầu thiếu nữ, nàng chạy tới kéo nam nhân tay, nụ cười thoải mái nhưng người, mi mục trung tràn ngập một cỗ bị làm hư yếu ớt: "Tốt xem sao?"

"Tiểu bảo bối của ta, đương nhiên tốt xem ." Nam nhân sủng nịch nhéo nhéo nữ nhân mũi.

"Chán ghét, ai là ngươi tiểu bảo bối ."

Hai người rúc vào cùng nhau nói ngọt ngào tình thoại, quanh thân tản ra phấn hồng sắc phao phao, tuấn nam mĩ nữ, siếp là đẹp mắt.

Tính tiền đi ra ngoài khi, Tạ Đào dứt khoát liền không thay quần áo, trực tiếp mặc mới mua kia kiện váy liền áo đi ra ngoài, hai người tiếp tục tại trong thương trường đi dạo phố, mười ngón tướng nắm, thân mật đến cực điểm.

Tạ Đào dù sao cũng là đương hồng tiểu hoa đán, rất nhanh liền bị người qua đường vỗ đến ảnh chụp phát đến trên mạng đi.

Trong khoảng thời gian ngắn, mưa gió biến hóa, trào phúng Diệp Thanh Nam người càng nhiều .

Quảng trường hai lâu cùng ba lâu là mua sắm địa phương, lầu một còn lại là một ít mĩ thể, mỹ dung, mĩ giáp...... Đợi thực thể tiệm mặt, hai người tại hai lâu cuống kém không nhiều sau, Tạ Đào nói muốn đến lầu một tới làm móng tay, Chung Ly Tu đi ra ngoài vốn vì bồi Tạ Đào , tự nhiên không ý kiến.

Hai người đi đến lầu một đại sảnh dưới, còn không kịp đi vào, Chung Ly Tu ánh mắt chợt một trận, mạnh buông ra Tạ Đào tay, cất bước chân dài chạy chậm qua đi, che ở một tiểu cô nương trước mặt, thanh âm mang theo điểm chất vấn: "Ngươi vì cái gì muốn kéo hắc ta liên hệ phương thức?"

[ MAU XUYÊN ] CHO ĐẠI LÃO ĐƯA NÓN XANH   ---   Ám Hương Phiêu PhùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ