☆, sân trường tiểu đáng thương ( 9 )
Diệp Nguyệt Nguyệt bị nói mặt mũi không nhịn được, thính tai đều đỏ bừng , ủy khuất ba ba xẹp miệng, không chịu rời đi: "Ta liền nói vài câu, rất nhanh liền tốt."
Đường Phong Huy cúi đầu, xem cũng chưa lại nhìn nàng một mắt.
Phòng học liền này một mảnh phương tấc chi địa, hai người vừa đến một hồi chi gian, bị còn lại người thu hết đáy mắt.
Diệp Nguyệt Nguyệt tại trong lớp nhân khí không sai, có khuê mật ôm bất bình:"Uy! mọi người đều là một ban , cho điểm mặt mũi, Nguyệt Nguyệt không phải muốn cùng ngươi một mình nói vài câu mà thôi, cũng không phải muốn ăn ngươi, cần gì như vậy không nói nhân tình ni?"
Đường Phong Huy tưởng, ta hiện tại cùng ngươi giảng nhân tình, qua trong chốc lát Diệp Thanh Nam không hẳn nguyện ý cùng ta giảng a?
Một hắn không thích tư sinh nữ, một là hiện tại đang tại cố gắng tranh thủ bạn gái, ai khinh ai trọng? Còn dùng nói sao?
"Ta thật không rảnh."
"Ngươi......"
"Tính tính, chúng ta trở về đi." Diệp Nguyệt Nguyệt kéo lấy khuê mật quần áo, cúi đầu, hai mắt đẫm lệ mông lung , rất giống bị người khi dễ dường như.
Tô Tiểu Mẫn khí phải chết, cảm thấy bản thân hảo hữu thật sự là quá đơn thuần quá đáng thương, hiện tại nhìn anh tuấn Đường Phong Huy cũng hiểu được không vị , tức giận bất bình lẩm bẩm 'Một đại nam nhân, cùng nữ nhân không qua được, quá không khí lượng .'
Trong lớp không hề thiếu nam sinh đều thầm mến Diệp Nguyệt Nguyệt, may mắn hôm nay nói lời này là nhân duyên không sai Đường Phong Huy, không thì thế nào cũng phải bị phun cẩu huyết lâm đầu.
Bọn người tán kém không nhiều.
Đường Phong Huy bên cạnh bạn hữu mới đáng khinh nở nụ cười hai tiếng, lấy tay vỗ vỗ hắn vai, giơ ngón tay cái lên: "Có thể a ! Huynh đệ, chúng ta ban hoa đô nhìn trúng ngươi, thật sự là hạn hạn chết, thượng thiên ngươi vì sao như thế bất công."
"Liền nàng? Ban hoa?"
"Uy uy uy, ngươi đây là cái gì ngữ khí a ! Diệp Nguyệt Nguyệt dài tốt xem, học tập tốt khí chất tốt, ban hoa thực tới danh về tốt không."
Đường Phong Huy phiên bạch nhãn, hiển nhiên mười phần khinh thường.
Diệp Nguyệt Nguyệt trở lại trên chỗ ngồi liền bắt đầu lau nước mắt, tế tịnh mặt, trong suốt nước mắt từng viên hướng bên dưới rơi, khóc giống như vừa sinh ra ấu tể, lê hoa đái vũ, chọc người thương tiếc.
Tô Tiểu Mẫn từ trong túi lấy ra một tờ khăn giấy đưa qua đi: "Các ngươi mấy ngày hôm trước không là còn hảo hảo sao? Như thế nào đột nhiên liền biến thành như vậy ?"
"Ta ta......"
"Đến cùng thế nào?"
Diệp Nguyệt Nguyệt thích Đường Phong Huy, Tô Tiểu Mẫn là biết đến.
Tháng trước đối phương đột nhiên coi trọng Diệp Thanh Nam, khí Diệp Nguyệt Nguyệt mấy ngày thèm ăn không phấn chấn, còn là nàng an ủi người. Mặt sau lại truyền ra Đường Phong Huy là vì một đánh cuộc mà đuổi người khi, toàn bộ trường học bừng tỉnh đại ngộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ MAU XUYÊN ] CHO ĐẠI LÃO ĐƯA NÓN XANH --- Ám Hương Phiêu Phù
RomanceConverter : ๖Phù✭๖Sinh✭๖Nhược✭๖Mộng๑ Văn án : Một câu: Mỗi một tra ta đại lão, ta đều tốt tâm đưa hắn đỉnh đầu nón xanh. Thân là Hải Yêu Diệp Thanh Nam phu nhược ngưng chi, mặt nhược đào hoa, xinh đẹp động nhân. Tự mang mị hoặc cổ họng, cho dù ch...