Hào môn kiều tiểu thư ( 15 )

257 5 0
                                    

☆, Hào môn kiều tiểu thư ( 15 )

Diệp Thanh Nam đột nhiên liền rất muốn cười, đương nhiên, nàng cuối cùng cũng thật sự bật cười.

Ninh Duệ Huy không hiểu, hắn hỏi: "Ngươi cười cái gì?"

"Ta cười ngươi a!" Nữ nhân đuôi mắt nhất phiết, ánh mắt lưu chuyển gian, ba quang liễm diễm, mang theo một dòng mị ý, "Ta cảm thấy ngươi cùng Cố Duệ Trạch đều ngốc hồ hồ, không làm rõ được tình huống, bản thân cấp bản thân tìm phiền toái, quả thực là làm cho ta cảm nhận được cái gì tên là trí tuyệt."

Tề Mặc Cửu phân liệt ra hai cái bản thân đến đánh võ đài, cuối cùng phải xử lý một cái bản thân, không phải là đầu có hố sao?

Ninh Duệ Huy nghe mơ mơ màng màng, không làm rõ được tình huống, hắn sờ sờ cái mũi, trong mắt xẹt qua một chút thất bại: "Nam Nam ngươi có chuyện trực tiếp nói được không? Tâm tư của ngươi ta thật sự không minh bạch."

"Giữa chúng ta không có gì hay để nói, ngươi đi đi."

Ninh Duệ Huy còn tưởng đi xoa một cái nữ nhân mặt, lại bị nàng một cái lắc mình tránh được, trong lòng uể oải không thôi, sắc mặt bất tri bất giác trung, cũng lộ ra vài phần, hắn bình tĩnh nhìn nữ nhân nửa ngày, cuối cùng tất cả đều hóa thành một tiếng bất đắc dĩ thở dài: "Ta đây đi rồi, ngươi sớm một chút nghỉ ngơi."

"Đi thôi." Diệp Thanh Nam gật gật đầu, không chút nào giữ lại ý tứ.

Ninh Duệ Huy chỉ có thể cẩn thận mỗi bước đi, lưu luyến không rời ly khai.

Hắn vừa mới đi không bao lâu, Cố Duệ Trạch đã tới rồi, Diệp Thanh Nam thấy hắn cũng không ngoài ý muốn. Nói trắng ra là, hai người kia chính là nội bộ một người. Chính là ngoại tại biểu đạt tính cách không giống với, chân chính tính cách cũng là tám lạng nửa cân, làm một chuyện đương nhiên sẽ không thiếu ai.

Diệp Thanh Nam mặc áo ngủ, đứng tại trước cửa phòng, ánh mắt không chút để ý đảo qua nam nhân tuấn mỹ khuôn mặt, nàng mở miệng: "Vừa mới Nhị ca đã tới, hắn cùng ta nói rất nhiều việc, các ngươi muốn làm thế nào liền làm như thế nào đi, ta không xen vào."

"Nga! Liền tính chúng ta hai cái đem Trần Thụy Sinh ép buộc đến phá sản cũng không quan hệ?"

"Kia là chính bản thân hắn năng lực không được, cùng ta có quan sao?" Diệp Thanh Nam cười nhạo nói.

Cố Duệ Trạch: "Thật sự là nhẫn tâm."

"Ngoại trừ cái này, ngươi còn có khác muốn nói sao? Không có bước đi đi." Diệp Thanh Nam nói xong, nhu nhu ánh mắt, "Này đều hơn mười hai giờ, vây tử ta."

"Đã Ninh Duệ Huy cùng ngươi nói, chúng ta đây hai cái, ngươi hi vọng ai thắng lợi?" Hắn đè thấp tiếng nói, hàm chứa nhè nhẹ chờ đợi.

Diệp Thanh Nam lộ ra cái ác liệt mỉm cười: "Não tàn bản thân muốn nội đấu, ai thắng lợi đều là thảm bại."

"Nam Nam ngươi đây là..." Cố Duệ Trạch tạm dừng một lát, "Đau lòng chúng ta ?"

Nàng rực rỡ cười: "Đúng vậy! Ta đau lòng ngươi chỉ số thông minh."

Dứt lời, không cho Cố Duệ Trạch phản ứng, 'Phanh' một tiếng, nữ nhân đóng lại cửa phòng, nhấc lên môn phong kém chút tạp đến Cố Duệ Trạch cái mũi, may mắn hắn kịp thời lui về phía sau một bước, mới né đi qua, chính là Cố Duệ Trạch có chút không hiểu, rõ ràng đi yến hội tiền, muội muội vẫn là cái kia mềm mại đáng yêu lại thiện lương tiểu cô nương, thế nào một hồi yến hội sau, liền thay đổi cái bộ dáng.

[ MAU XUYÊN ] CHO ĐẠI LÃO ĐƯA NÓN XANH   ---   Ám Hương Phiêu PhùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ