☆, Toàn tức võng du ( 8 )
Toàn bộ tin tức võng du ( Quy Khứ Lai ) đoan ngọ bản sao nội, âm phong từng trận, thổi tới được mỗi một ti khí, đều mang theo làm cho người ta kinh hãi đam chiến khí lạnh.
Này chẳng phải trong lòng tác dụng, mà là bản sao BOSS đặc thù kỹ năng, liên tục giảm tốc, điệu huyết.
Cái thứ nhất đại BOSS là một cái chết đi ngàn năm, lấy oán khí vì đồ ăn giao long, cả người tối đen, chuông đồng đại tròng mắt là sấm nhân huyết sắc, tứ chỉ móng vuốt lóng lánh bén nhọn mũi nhọn, làm cho người ta nhìn mà sợ, nó gặp bản thân động phủ đến đây nhân, há mồm liền phun ra màu đen tanh hôi hơi thở.
"Là ai? Dám đánh nhiễu ngô trầm miên."
Giao long bốn phía, quay chung quanh một đám thấp hơn cấp thủy quỷ cùng tứ chỉ có thật thể tinh anh quái.
Tề Mặc Cửu xuất ra thích khách thói quen sử dụng chủy thủ, đi trước làm gương liền xông ra ngoài, Diệp Thanh Nam tuy rằng là nhũ mẫu, nhưng nàng có một viên phát ra tâm, không để ý mặt khác ba người kinh ngạc ánh mắt, đãi một cái tinh anh quái liền bắt đầu đỗi.
Đội hữu: "..."
Uy uy uy! Các ngươi một cái thích khách một cái nhũ mẫu, thượng như vậy sớm phải chết nga! Có dám hay không nhìn thẳng vào một chút chuyên môn phụ trách kéo thù hận giá trị xe tăng! !
Được.
Dù sao bọn họ chính là đến đánh, thua liền thua, rõ ràng cũng không quản phía trước học đội hình, trực tiếp bắt được phụ cận dã quái, kỹ năng lung tung bắt đầu quăng.
Trải qua hơn một nửa cái nguyệt xuyên việt, Diệp Thanh Nam hiện thời thân thể tố chất đã tăng mạnh rất nhiều, chính diện đỗi dã quái, hoàn toàn không giả, rõ ràng là cái nhũ mẫu, lại giống như Tề Mặc Cửu, cầm đem chủy thủ, điên cuồng thu gặt dã quái nhóm, xem đội hữu nhóm cổ run lên.
Một ngày này, bọn họ rốt cục nhớ lại đã từng bị 'Cắt yết hầu' chi phối sợ hãi.
Tề Mặc Cửu thực lực, kia càng thêm không cần phải nói, thân là trời sinh dưỡng, có được vĩnh hằng sinh mệnh cùng cường đại thực lực, có thể so với 'Thần minh' bộ tộc nhân, cho dù trải qua thế giới pháp tắc trùng trùng áp súc, thừa lại kia một chút thực lực, cũng cũng đủ hắn lực áp quần hùng.
Đừng nói hiện tại khảm cái BOSS, xe nếu đụng vào hắn, cuối cùng hư điệu cũng tuyệt đối không phải là mình.
Sinh mệnh giá trị MAX, lam điều MAX.
Mặc cho ngươi quái vật thực lực cường thịnh trở lại đại, cũng ma bất quá đối phương a!
Vì thế, Dạ Không Không Trận không yên lòng đánh cấp bậc thấp tiểu dã quái, thường thường giương mắt xem Diệp Thanh Nam cùng Tề Mặc Cửu, nghĩ thế nào còn không cẩu mang khi, bên tai mạnh nổ tung nam nhân quen thuộc thanh âm: "BOSS muốn cuồng bạo, đại gia mau lui về phía sau."
Trong trò chơi BOSS, bị giết đến chỉ còn lại có 10% huyết lượng khi, sẽ tiến vào cuồng bạo trạng thái, gia tăng lực công kích cùng vòng bảo hộ, đồng thời hội càn quét nhất ba bốn phía sở có người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ MAU XUYÊN ] CHO ĐẠI LÃO ĐƯA NÓN XANH --- Ám Hương Phiêu Phù
RomanceConverter : ๖Phù✭๖Sinh✭๖Nhược✭๖Mộng๑ Văn án : Một câu: Mỗi một tra ta đại lão, ta đều tốt tâm đưa hắn đỉnh đầu nón xanh. Thân là Hải Yêu Diệp Thanh Nam phu nhược ngưng chi, mặt nhược đào hoa, xinh đẹp động nhân. Tự mang mị hoặc cổ họng, cho dù ch...