☆, Mạt thế chim hoàng yến ( 15 )
Ôn độ thích hợp trong phòng, Diệp Thanh Nam xuyên bộ màu trắng đai đeo váy ngủ nằm nghiêngở trên giường, đôi mắt nhắm chặt, lông mi thật dài rủ xuống, mái tóc dài đen óng che kín hơn nửa gương mặt, chỉ lộ ra một chút trắng nõn cằm. Đỏ thắm môi đô khởi, nàng thì thầm nói: "Nhanh lên giải quyết, đừng làm dơ thảm."
Đứng ở cạnh cửa nam nhân khóe môi hàm tiếu, thấp giọng đáp: " Được."
Gian phòng này cũng không lớn, quét mắt qua một cái, nhìn một cái không sót gì.
Rõ ràng bên trong căn phòng chỉ có Diệp Thanh Nam một người, có thể hết lần này tới lần khác Tề Mặc Cửu ánh mắt bình tĩnh nhìn bệ cửa sổ phương hướng, thật giống như nơi nào có đến một cái sống sờ sờ người tựa như. Nhẹ nhàng vặn vẹo hai cái cổ tay, hắn trong con ngươi toát ra sâm sâm âm khí: "Nguyên bản chỉ muốn đơn giản giết ngươi, nhưng bây giờ ta thay đổi chủ ý."
Nam nhân âm thanh càng ngày càng nhẹ: "Ta muốn đánh gãy tay ngươi, đánh gãy chân ngươi gân, cho ngươi ở Liệt Diễm bên trong thiêu đốt, nhìn mình da thịt một chút xíu bị thiêu hủy."
Bên trong phòng không khí phảng phất bị một cái không nhìn thấy thủ rút sạch, có người phát ra rất nhỏ tiếng hít hơi.
"Ngươi đừng tới đây, nếu không ta liền giết nàng."
"Cái quỷ gì thói xấu, cho ta đổi."
Hai người thanh âm đồng thời vang lên.
Thân hình cao lớn Chu Nham hiện thân ở giường một bên, tay trái giơ súng nhắm ngay nữ nhân phương hướng; mà Diệp Thanh Nam là chợt đem gối nện ở trên thân nam nhân, híp lại mắt ngồi ở trên giường, mái tóc dài đen óng quanh co mà xuống, cổ cùng trên bả vai mang theo ái muội vết đỏ, ở da thịt trắng noãn bên trên phá lệ nổi bật.
Đột nhiên bị gối tạp vững vàng Tề Mặc Cửu: "? ? ?"
Hắn trên mặt có một tia mờ mịt, trên tay cầm lấy lam sắc đồng tính nữ gối, hiển nhiên là không biết mình làm gì sai, nhìn nữ nhân ánh mắt có chút ít ủy khuất.
"Giết hắn là được, ngươi chừng nào thì có ngược sát yêu thích."
"Để cho hắn đơn giản chết, cảm giác không thoải mái." Tức phụ hắn ngủ nhan, há là như vậy lạt kê có thể nhìn.
Diệp Thanh Nam bất mãn: "Không cho làm như thế, máu phun khắp nơi đều là, thật dơ."
Tề Mặc Cửu lâm vào trầm tư.
Hai người bọn họ không coi ai ra gì trò chuyện với nhau, hoàn toàn không đem giơ thương Chu Nham coi ra gì. Nam nhân toàn thân tràn đầy đổ mồ hôi lạnh, thân thể phát run, sắc mặt trắng bệch đến ngay cả khóe môi cũng không có gì màu sắc.
Chu Nham giác tỉnh là Ám Hệ dị năng, có thể ẩn thân, bình thường xuất nhập bên ngoài, tang thi chưa bao giờ sẽ công kích hắn. Lần này Tề Mặc Cửu giết người lúc, hắn trước thời hạn cảm giác nguy hiểm, trong nháy mắt phát động dị năng hoảng bất trạch lộ chạy đến nơi đây.
Nguyên bản hắn là dự định từ trên cửa sổ nhảy xuống, có thể cuối cùng, hắn lại kinh sợ.
Diệp Thanh Nam ở là tầng cao nhất lầu sáu, phía dưới lại tất cả đều là vững chắc đường xi măng, liền dùng làm giảm xóc cái gì cũng không có, hắn một cái Ám Hệ dị năng nhảy xuống, không chết cũng phải lột da. Có thể giờ phút này, trong lòng của hắn lại âm thầm hối hận, sớm biết tình nguyện cụt tay cụt chân, cũng không nên ở chỗ này đối mặt với Tề Mặc Cửu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ MAU XUYÊN ] CHO ĐẠI LÃO ĐƯA NÓN XANH --- Ám Hương Phiêu Phù
RomanceConverter : ๖Phù✭๖Sinh✭๖Nhược✭๖Mộng๑ Văn án : Một câu: Mỗi một tra ta đại lão, ta đều tốt tâm đưa hắn đỉnh đầu nón xanh. Thân là Hải Yêu Diệp Thanh Nam phu nhược ngưng chi, mặt nhược đào hoa, xinh đẹp động nhân. Tự mang mị hoặc cổ họng, cho dù ch...