☆, sân trường tiểu đáng thương ( 4 )
Nhất trung thân là thị trọng điểm, trường học căn tin mùi vị không sai, giá ưu đãi, đối với không có tiền học sinh đảng mà nói là rất tốt lựa chọn.
Nếu muốn ăn tốt một điểm, còn cung cấp thêm vào tiểu sao phục vụ, giá so bên ngoài còn tiện nghi từng chút một.
Diệp Thanh Nam trong tay có tiền, liền không tính toán lại bạc đãi bản thân, nàng kêu phân tiểu xào thịt cùng nấm hương rau xanh, đánh chén cơm ngồi ở một bên bắt đầu ăn. Đường Phong Huy đến so nàng chậm chút, bưng sườn kho cùng du nổ cá chiên bé cười tủm tỉm ngồi qua tới, thấy rõ nàng đồ ăn sau lắp bắp kinh hãi: "Ngươi hôm nay ăn như thế nhiều a?"
"Ngươi không là giống nhau ăn nhiều." Diệp Thanh Nam chậm rãi nhét vào miệng mau nấm hương.
Đường Phong Huy tưởng, sao có thể giống nhau sao? Chính mình thế này đại vóc dáng, lại là đánh bóng rổ lại là chạy bộ , tiêu hao lượng đại, ăn có thể không nhiều sao?
Hồ nghi xem xét cô nương tiểu cánh tay cẳng chân, hồi ức từ trước, hắn khô cằn nghẹn ra câu: "Trước ngươi ăn cơm liền cùng kia miêu nhi giống nhau, bàn tay đại bánh bao liền ăn no , các ngươi nữ sinh không cần bảo trì dáng người?"
"Nga ! Kia là lừa gạt ngươi."
"???"
"Chung quy trước mặt bạn trai mặt ăn quá nhiều, có điểm ngượng ngùng." Nàng u u thở dài, "Bất quá hiện tại......" Ý vị thâm trường nhìn hắn, nữ nhân buông mi, tiếp tục ăn cơm.
Đường Phong Huy tâm a !
Giống như là bị người nhẹ nhàng bắt hai dưới dường như, lại ngứa lại vội.
"Hiện tại ta thế nào?"
"Ngươi nói ni?"
"......"
"Chính mình làm gì chuyện? Trong lòng còn không có điểm bức đếm sao?"
"......"
"Bất quá không quan hệ." Nàng nhoẻn miệng cười, trắng nõn mảnh khảnh ngón tay tùy ý sờ sờ đuôi tóc, lời nói thờ ơ, "Dù sao một không trọng yếu bình hoa mà thôi, đầy đủ cảnh đẹp ý vui liền tốt, về phần ngươi nội bộ là dơ bẩn còn là tốt đẹp, đối với ta mà nói đều giống nhau."
"Phốc."
Đường Phong Huy mặt không chút thay đổi quay đầu.
"Ta sai đại ca ta sai, các ngươi tiếp tục tiếp tục, coi như ta không tồn tại." Buổi sáng cùng nhau dùng qua bữa sáng tốt cơ hữu hi hi ha ha xin khoan dung, nhìn Diệp Thanh Nam ánh mắt phá lệ khâm phục. Khí phách trắc lậu tiểu tỷ tỷ, cảm giác...... Tốt... Tốt mê người.
Không nên không nên, này là bạn hữu nữu, hắn không thể tưởng không thể tưởng.
Đường Phong Huy cũng lười tái trang tốt người, hắn nhất lược chiếc đũa: "Cho nên ngươi muốn cùng ta chia tay?"
"Ai ! Ngươi như thế nào liền nghe không hiểu ta ý tứ ni? Thật hoài nghi ngươi này IQ như thế nào vào nhất ban." Diệp Thanh Nam dùng sức nhi trát đao, dùng một loại 'Thật sự là bắt ngươi không biện pháp' mê chi ánh mắt nhìn hắn, "Ta đây liền tốt tốt cho ngươi giải thích một chút tốt."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ MAU XUYÊN ] CHO ĐẠI LÃO ĐƯA NÓN XANH --- Ám Hương Phiêu Phù
RomanceConverter : ๖Phù✭๖Sinh✭๖Nhược✭๖Mộng๑ Văn án : Một câu: Mỗi một tra ta đại lão, ta đều tốt tâm đưa hắn đỉnh đầu nón xanh. Thân là Hải Yêu Diệp Thanh Nam phu nhược ngưng chi, mặt nhược đào hoa, xinh đẹp động nhân. Tự mang mị hoặc cổ họng, cho dù ch...