☆, Toàn tức võng du ( 20 )
Nam Nam Thanh Nhã vấn đề theo ngay từ đầu liền đứng không vững, Diệp Thanh Nam trước mắt trực tiếp điểm xuất ra, quả thực chính là đem mặt nàng da kéo xuống lui tới trên đất thải.
Nàng lúc này chính là khóc lại thảm, cũng không ai đồng tình.
Làm việc gì sai mặt sau thượng tội nghiệp khẩn cầu tha thứ, đáy lòng lại đem nồi tất cả đều giao cho vô tội người, như vậy tao thao tác, chậc chậc chậc! Làm cho người ta mở mang tầm mắt.
Diệp Thanh Nam lại không tính toán buông tha nàng, mảnh khảnh tay nhỏ bé một tay lấy bên cạnh người nam nhân xả đi lại, nàng ngẩng đầu, đối với mọi người gật đầu ý bảo: "Thứ ta nói thẳng, ta bản thân vội vàng yêu đương thực tập, thật đúng không công phu đi cùng ngươi hạt hồ nháo, càng không cần nói trăm phương ngàn kế đi bị hủy ngươi, cô nương, của ngươi bị hại vọng tưởng chứng, đại khái có chút nghiêm trọng."
Ánh mắt nàng vô cùng thương hại, giống như đang nói, tiểu cô nương tuổi còn trẻ, thế nào đầu óc liền hỏng rồi?
Lời này thật sự là rất độc.
Tề Mặc Cửu hơi hơi quay mắt đi, mân nhanh khóe môi bên trong, là che giấu không được ý cười.
Thạch Vũ Nhã tay chân đều ở phát run, người chung quanh khe khẽ nói nhỏ, tựa như một căn mũi nhọn, hung hăng đâm vào của nàng đầu, không! Nàng không thể liền ở trong này thua, gắt gao cắn cánh môi, nhoi nhói cảm giác làm cho người ta tìm về một ít lý trí.
"Thực xin lỗi, Lục Diệp, ta gần nhất áp lực quá lớn, vừa mới nhất thời hồ đồ, nói lỡ lời, mời ngươi tha thứ ta."
"Không cần."
"Cái gì?"
"Ta hẳn là có quyền lợi lựa chọn không tha thứ một cái há mồm chính là nói xấu ta nữ nhân đi?" Nàng bình tĩnh nói: "Ta chán ghét ngươi, không nghĩ vi phạm bản thân chủ tâm, đi nói chút lời nói ngu xuẩn."
Mọi người: "..."
Nằm thảo nằm thảo! Như vậy khí phách ngay thẳng, cảm giác có chút đáng yêu, thế nào phá?
Lòng dạ hẹp hòi nhân theo lý thuyết thật làm khó mọi người thích, nhưng Diệp Thanh Nam trực tiếp sảng khoái nói ra, ngược lại chỉ làm cho nhân cảm thấy chân thành không điệu bộ. Đương nhiên, này cũng là bởi vì có Thạch Vũ Nhã ở bên cạnh làm đối lập.
So với ác ý phỏng đoán người kia trà xanh biểu, chính là nói ra không xuôi tai lời nói thật nhân muốn đáng yêu hơn.
Nam Nam Thanh Nhã há mồm liền lại đem kiểu cũ lí do thoái thác đem ra, đơn giản chính là bản thân còn nhỏ, không hiểu chuyện ba nuôi kéo.
Diệp Thanh Nam: "Ngươi trưởng thành sao?"
Thạch Vũ Nhã: "..."
"Xem! Ngươi đã trưởng thành, làm sao có thể nói tuổi còn nhỏ đâu? Ngươi đại khái là đối với ba cái từ có cái gì hiểu lầm." Nữ nhân ẩn ẩn thở dài một hơi.
Mọi người: "Phốc!"
Trát tâm nga!
"Nam Nam Thanh Nhã ngươi còn muốn làm cái gì? ?" Trạch Cơ không thể nhịn được nữa đứng dậy, "Nói chúng ta đã nói đủ rõ ràng, chúng ta cùng ngươi không có gì hay đàm, lập tức liền muốn đến dùng cơm thời gian, mời ngươi rời đi tốt sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ MAU XUYÊN ] CHO ĐẠI LÃO ĐƯA NÓN XANH --- Ám Hương Phiêu Phù
RomanceConverter : ๖Phù✭๖Sinh✭๖Nhược✭๖Mộng๑ Văn án : Một câu: Mỗi một tra ta đại lão, ta đều tốt tâm đưa hắn đỉnh đầu nón xanh. Thân là Hải Yêu Diệp Thanh Nam phu nhược ngưng chi, mặt nhược đào hoa, xinh đẹp động nhân. Tự mang mị hoặc cổ họng, cho dù ch...