Toàn tức võng du ( 17 - 19 )

216 7 0
                                    

☆, Toàn tức võng du ( 17 )

Tuyến hạ hoạt động định ở hai mươi tháng chín hào.

Còn có mười lăm ngày thời gian.

Tin tức vừa mới lúc đi ra, Diệp Thanh Nam liền tiếp đến Phạm Viện Viện điện thoại, nữ sinh khoan khoái thanh âm theo trong microphone truyền đến, tiếng nói thanh thúy: "Nam Nam, đến lúc đó ta và các ngươi cùng nhau đi qua được không được? Ta một người luôn cảm thấy có chút sợ hãi."

"Ngươi cũng thu được quan phương thiếp mời?" Diệp Thanh Nam hỏi lại.

Phạm Viện Viện trầm mặc một giây, đột nhiên, mạnh gia tăng giọng: "Ô oa! ! Nam Nam ngươi vậy mà thu được thiếp mời, nói tốt lần đầu tiên chơi trò chơi, kỹ thuật không tốt đâu? Hẹn xong rồi cùng nhau cá mặn, kết quả ngươi vậy mà thành đại thần."

Nữ nhân phản ứng thập phần khoa trương, thành công đem Diệp Thanh Nam làm cho tức cười.

Khóe môi hơi cong, ngoài cửa sổ sáng ngời ánh mặt trời chiếu nhập bên trong, đem nàng trắng nõn khuôn mặt bao phủ thượng một tầng oánh bạch vầng sáng, trải qua hảo mấy tháng thời gian, bản thể thêm vào mĩ mạo hiện thời đã hiển lộ hơn phân nửa, mặt mày tinh xảo xa hoa lãng phí, mỗi một tấc đều phảng phất là trên trời tỉ mỉ thiết kế bàn, không có chút khuyết điểm, tựa như đồng thoại bên trong mỹ nhân.

"Cho nên ngươi còn muốn hay không cùng nhau ? ?"

"Muốn muốn muốn! ! !" Nàng đúng lý hợp tình nói: "Có đại thần cho ta chỗ dựa, ta tự nhiên càng là muốn cùng nhau, chính là..."

Nữ nhân thanh âm chần chờ vài giây, mang theo điểm thử nói: "Nam Nam, ngươi còn để ý... Tần học trưởng chuyện sao?"

Diệp Thanh Nam phiên cái xem thường, nghĩ rằng, ta cùng hắn ngay từ đầu liền không có gì, không cùng xuất hiện không cảm tình, để ý cái len sợi.

Nàng hít sâu một hơi, thanh âm có vẻ vô cùng thận trọng: "Phạm Viện Viện, ta được hảo hảo cùng ngươi nói một chút, hắn là hắn, ta là ta, về sau gặp mặt, chúng ta coi như cái phổ thông học trưởng học muội chỗ là đến nơi, không thân cận không xa lạ, không cần phải cố ý đi để ý tần học trưởng tung tích."

"Nga nga." Phạm Viện Viện ngốc cười một tiếng, "Ta đây không phải sợ ngươi xấu hổ sao?"

"Bất quá, nghe ngươi ý tứ này, Tần học trưởng hắn cũng muốn đi qua? ? Ta nhớ được hắn đã thật lâu không thượng du diễn." Diệp Thanh Nam mang theo điểm nghi hoặc nói.

Phạm Viện Viện trầm mặc hai giây, buồn bã nói: "Đại khái là muốn cuối cùng xem liếc mắt một cái người mình thích đi, dù sao ly khai trường học, về sau trời nam đất bắc, khả năng cả đời đều không thấy được mặt."

Diệp Thanh Nam: "..."

Thân là đề tài đương sự chi nhất, tán gẫu khởi này luôn cảm thấy có chút không nói —— dù sao theo phương diện nào đó mà nói, Tần Vũ Trạch xem như cái hoàn toàn triệt để người thua, bị người đùa giỡn thảm hề hề.

Phạm Viện Viện khó được thông minh một hồi, chạy nhanh dời đi đề tài: "Không nói này, Nam Nam, ta... Hắc hắc hắc..."

[ MAU XUYÊN ] CHO ĐẠI LÃO ĐƯA NÓN XANH   ---   Ám Hương Phiêu PhùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ