☆, ảnh đế thê tử ( 8 )
Diệp Thanh Nam đúng nhân thế gian tài phú cũng không tham lam, hoàn thành nhiệm vụ sau lại mang không đi, chỉ là hiện tại có thể hưởng thụ tự nhiên liền hưởng thụ .
Bên người có người ngốc tiền nhiều mỹ nhân trả tiền, nàng tự nhiên không chút khách khí.
Phương Hiểu Hiểu vụng trộm xem xét hai người xem, mắt trung tràn đầy hiếu kỳ sắc.
Lúc gần đi Kỷ Gia Ngôn tùy tay cầm bộ bình thường mà tương đối cứng nhắc trang sức, hắn giải thích: "Có bằng hữu sinh nhật, ta qua tới chuẩn bị quà sinh nhật."
Diệp Thanh Nam che miệng cười duyên: "Kia chúng ta có thể gặp được, thật đúng là tốt khéo nga ~"
Bọn họ lần này là tại Thành Đô tham gia tổng nghệ tiết mục, xa tại đế đô Kỷ Gia Ngôn, vì một phần lễ vật, chạy xa như vậy, thật là có thành tâm có nghị lực, không biết kia nhà thu được lễ vật đại tiểu thư hay không sẽ hưng phấn ngất xỉu đi.
Nói dối bị phá xuyên, Kỷ Gia Ngôn cũng không giận.
Trấn định tự nhiên bộ dáng, cái khác người thật đúng là học không đến.
Phương Hiểu Hiểu bọn họ không cân nhắc ra vị tới, không rõ Diệp Thanh Nam cười cái gì.
Sau, Diệp Thanh Nam mấy người lại đi dạo trong chốc lát, thân là duy nhất một vị nam sĩ Kỷ Gia Ngôn chịu mệt nhọc ở phía sau xách bao quẹt thẻ, tư thế soái không muốn không muốn , xem hai vị tiểu minh tinh ánh mắt phát quang. Có tiền không tính gì? Có tiền còn dài soái, đây mới là khan hiếm tài nguyên a !
Có thể cùng Kỷ Gia Minh giao hảo đối diện minh tinh, già vị phần lớn không thấp.
Liền một buổi chiều thời gian, bốn người cộng đồng đi dạo phố ảnh chụp đã bị người qua đường phát ngược weibo.
Thông minh điểm còn bới ra Kỷ Gia Ngôn thân phận.
Kỷ gia trưởng tử, thiên tài thiếu niên, hai mươi tuổi nghiên cứu chế tạo ra thuốc chống ung thư vật, như nay Kỷ gia tuy rằng còn tại Kỷ lão gia tử trong tay, nhưng kém không nhiều hơn phân nửa đều giao cho Kỷ Gia Ngôn, thỏa thỏa hào môn đại thiếu gia. Kỷ Gia Minh cùng Kỷ gia quan hệ đều là công khai chuyện, võng hữu nhóm phân phân cảm thán Kỷ Gia Ngôn ở bên cạnh là vì Diệp Thanh Nam đi.
Nghe nói này nha còn đại vung tay lên, ký trương một nghìn vạn chi phiếu cho Diệp Thanh Nam mua một thùng châu báu.
Như thế bá tổng, quả thực là thanh xuân Mary Sue trong tiểu thuyết tiêu xứng nam nhất hào.
--{ xem ra này hai huynh đệ quan hệ là thật tốt, không thì Kỷ Gia Ngôn cũng sẽ không cho Diệp Thanh Nam mua như thế đắt gì đó.}
--{ nói, bọn họ huyết thống quan hệ đều sắp ra Đệ tam đi? Tương lai hai nhà có hài tử có thể trực tiếp kết oa oa hôn.[ bụm mặt ][ bụm mặt ]}
Trên mạng chuyện nháo như thế lớn, Kỷ Gia Minh tự nhiên cũng thấy được.
Hắn nhìn chằm chằm điện thoại có chút kỳ quái, theo thời gian trôi qua, hai nhà người quan hệ nhạt rất nhiều, trừ ngày lễ ngày tết đi lại một chút, bình thường rất ít gặp mặt. Không tưởng tới Kỷ Gia Ngôn đã vậy còn quá nể tình, còn dỗ Diệp Thanh Nam này ngang ngược đại tiểu thư.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ MAU XUYÊN ] CHO ĐẠI LÃO ĐƯA NÓN XANH --- Ám Hương Phiêu Phù
RomanceConverter : ๖Phù✭๖Sinh✭๖Nhược✭๖Mộng๑ Văn án : Một câu: Mỗi một tra ta đại lão, ta đều tốt tâm đưa hắn đỉnh đầu nón xanh. Thân là Hải Yêu Diệp Thanh Nam phu nhược ngưng chi, mặt nhược đào hoa, xinh đẹp động nhân. Tự mang mị hoặc cổ họng, cho dù ch...