Mười tám tuyến tiểu võng hồng ( 20 ) [ Hết ]

438 20 1
                                    

☆, mười tám tuyến tiểu võng hồng ( 20 )

Phần tài liệu này điều tra rất cặn kẽ, ngay cả Tạ Đào ở bệnh viện nào làm giải phẫu, bác sĩ chính là ai ? Làm bao lâu tất cả đều viết thanh thanh sở sở. Bên cạnh còn bổ sung thêm một tấm đối phương không giải phẫu thẫm mỹ trước hình.

Quen thuộc mặt mày đột ngột đụng vào mí mắt, giống như là đại mùa đông bị bát một chậu nước lạnh, cóng đến Chung Ly Minh toàn thân phát lạnh.

Hắn không kịp chờ đợi đưa mặt dưới lật lên, từng chữ, từng câu tổ hợp thành làm người ta không thể tin sự thật.

Diệp Huệ Nam chính là Tạ Đào.

Tạ Đào chính là Diệp Huệ Nam.

Lúc trước Tạ Đào biến mất, Chung Ly Minh có nghe thấy, biết cô nương này thụ bất quá trên mạng lời nói, vứt bỏ cha mẹ, lựa chọn di dân. Hắn lúc ấy còn kỳ quái, di dân liền di dân thôi! Cần gì phải ngay cả cha mẹ đều không liên lạc.

Hiện tại hắn minh bạch.

Nữ nhân này trực tiếp đổi khuôn mặt, làm một thân phận mới, lần nữa trở lại Hoa Quốc, thậm chí làm lên minh tinh.

Đương nhiên không dám cùng nguyên gia đình liên lạc, vạn nhất bị võng hữu bái xuất đến, há chẳng phải là toàn bộ xong.

Đây là người ta chuyện nhà, Chung Ly Minh thân là một ngoại nhân, đối với cái này không có hứng thú chút nào, nhưng để cho hắn sốt ruột là nhà mình ngốc đệ đệ, hai lần cũng tài đến ở cùng trên người một nữ nhân, đơn giản là ngạnh thương, để cho người nín thở.

Bởi vì ngày thứ hai chính là hôn lễ, cả nhà bọn họ người xuất hiện ở toàn ở Bali trên đảo.

Chung Ly Minh sậm mặt lại gõ cách vách cửa phòng, nhìn hưng phấn Chung Ly Tu, hung hăng trừng hắn nhất nhãn, đem đối phương nhìn không tìm được manh mối, lúc này mới vượt môn mà vào. Bên trong nhà Tạ Đào bán nằm ở trên giường, mặc màu hồng tơ lụa quần áo ngủ, tháo trang sức mặt, lộ ra ngũ quan càng phát ra kỳ quái.

"Ai."

Sâu kín thở dài một tiếng, Chung Ly Minh tâm tình phức tạp, như vậy khuôn mặt, Chung Ly Tu cũng không chọn, xem như là chân ái.

"Trễ như vậy, đại ca ngươi qua đây có chuyện gì không?" Tạ Đào hỏi.

"Có chuyện gì không thể sáng mai lại nói sao?" Chung Ly Tu đi tới, có chút không hiểu.

"Sáng sớm ngày mai liền không kịp, ta nói đúng không? Tạ Đào." Hai chữ cuối cùng, chính là từ trong hàm răng cho nặn đi ra.

Ngoài cửa sổ có gió thổi qua, khô héo lá cây đánh toàn rơi trên mặt đất, nữ nhân khóe miệng nụ cười trong nháy mắt ngưng kết, đen nhánh tròng mắt vạch qua vẻ kinh hoàng, thanh âm bởi vì khẩn trương mà run run rẩy rẩy: "Đại đại đại ca, ngươi đang nói gì? Tạ Đào, nàng và ta có quan hệ gì?"

"Ngươi tiếp tục giả vờ."

Chung Ly Minh cười lạnh một tiếng, cầm trong tay tài liệu hung hăng đập vào bên tay nữ nhân: "Cái này hôn, chúng ta Chung gia kết không nổi."

[ MAU XUYÊN ] CHO ĐẠI LÃO ĐƯA NÓN XANH   ---   Ám Hương Phiêu PhùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ