☆, Hào môn kiều tiểu thư ( 6 )
Của nàng thanh âm rất êm tai, không nóng không vội, nhẹ nhàng dễ nghe, tựa như tháng sáu xuân phong quất vào mặt, cố tình lời nói lại là như thế sắc bén, thứ ở đây hai người kém chút không bối quá khí đi.
Trác Tử Sóc cả người phát run, hít sâu một hơi, dám đè nặng tức giận, mới không chụp bàn dựng lên, hắn oán hận nói: "Ngươi đã luôn luôn là như vậy xem ta, vì sao còn muốn cùng ta kết giao, nguyện ý cùng ta cùng nhau khai công ty, ta luôn luôn cho rằng, chúng ta lẫn nhau yêu nhau, hẳn là thích hợp nhất linh hồn bạn lữ."
Ninh Duệ Huy hắn... Hắn có chút tưởng phun.
"Chân chính nguyên nhân luôn luôn tại ngươi trước mặt, chính là ngươi không muốn đi nhìn thẳng vào, đi thừa nhận bản thân sai lầm."
Hai người bốn mắt nhìn nhau, nhất phương bình tĩnh tao nhã, một khác phương hổn hển, cao thấp lập kiến. Diệp Thanh Nam nói: "Người yêu trong lúc đó, luôn những chuyện kia, luận nhan giá trị gia thế năng lực, ngươi ở của ta người theo đuổi trung, cũng không phải cao nhất, ta lúc trước cùng với ngươi, đồ chính là ngươi đối ta tốt, mà lúc này, ngươi ngay cả cuối cùng cái kia ưu điểm đều không có."
"Nam Nam ta —— "
"Đừng giải thích, tất cả những thứ này đều là rõ ràng chuyện thực. Mỗi lần cùng với ngươi, còn muốn chịu được Mộc Doanh Doanh châm chọc khiêu khích, ngươi lại chỉ biết bảo ta chịu đựng, rộng lượng điểm. Mấy ngày nay ta luôn luôn tại suy xét, cảm thấy bản thân vì sao phải vì này một phần không đáng tin tình yêu nén giận, cuối cùng ta được ra kết luận, lựa chọn chia tay."
Gặp Diệp Thanh Nam một bộ quyết tâm bộ dáng, Trác Tử Sóc thật sự hoảng.
"Ngươi đã cảm thấy không thoải mái có thể nói a! Về sau xuất môn theo chúng ta hai người, ai cũng không mang theo."
Diệp Thanh Nam cười nhạo: "Ngươi gặp qua kia một đôi tình lữ ước hội còn mang cái bóng đèn, đừng giả ngu." Nàng nói xong, lấy ra chi phiếu, "Bữa này cơm ta mời ngươi, coi như giải tán, trong công ty về điểm này công ty cổ phần ta cũng không cần, ngươi nếu nguyện ý thu liền lấy đi, không đồng ý ta liền xuất ra đi mua."
"Nam Nam..."
Trác Tử Sóc đứng lên, muốn truy đi qua, lại bị Mộc Doanh Doanh một phen kéo lại cánh tay, nàng quyệt miệng, ào ào bất bình nói: "Cái gì ngoạn ý, Tử Sóc ca ngươi làm chi a! Nàng đều như vậy nói ngươi, chia tay liền chia tay, ai sợ ai."
Chờ nam nhân đẩy ra nữ nhân thủ đuổi theo khi, Diệp Thanh Nam đã sớm ngồi Ninh Duệ Huy xe đi xa, lưu lại một cái mơ hồ đuôi xe cấp nam nhân.
Mộc Doanh Doanh theo sát Trác Tử Sóc sau, trên mặt còn lộ vẻ vài phần sắc mặt vui mừng.
Trác Tử Sóc lúc này là thật đau đầu, hắn quay đầu, xem không biết nặng nhẹ nữ nhân, trong lòng hối hận hôm nay vì sao phải đem nàng kêu lên, nói chuyện ngữ khí không khỏi liền nặng hai phân: "Mộc Doanh Doanh, ngươi đều hai mươi lăm, đừng suốt ngày không biết điều, ta cùng Nam Nam chuyện, ngươi về sau không được nhúng tay ."
Mộc Doanh Doanh trừng lớn mắt, thủ níu chặt bao da, cào ra vài đạo nhăn điệp, không thể tin nói: "Ngươi hung ta? Tử Sóc ca ngươi vậy mà hung ta, ta... ta chỉ là thích ngươi mà thôi, chẳng lẽ thích ngươi, ta cũng sai lầm rồi sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ MAU XUYÊN ] CHO ĐẠI LÃO ĐƯA NÓN XANH --- Ám Hương Phiêu Phù
RomanceConverter : ๖Phù✭๖Sinh✭๖Nhược✭๖Mộng๑ Văn án : Một câu: Mỗi một tra ta đại lão, ta đều tốt tâm đưa hắn đỉnh đầu nón xanh. Thân là Hải Yêu Diệp Thanh Nam phu nhược ngưng chi, mặt nhược đào hoa, xinh đẹp động nhân. Tự mang mị hoặc cổ họng, cho dù ch...