☆, ảnh đế thê tử ( 13 )
Nơi này hẳn là một nhà phổ thông cấp tốc khách sạn, phòng bất quá phương tấc chi địa .
Một mét năm giường, cuối giường đối diện TV, đầu giường có hai ngăn tủ, trong đó một mặt trên phóng hai bình nông phu sơn tuyền nước khoáng. Phía bên phải vàng nhạt sắc bức màn kéo nghiêm kín , thấu không ra một tia ánh sáng, phòng trong một mảnh hôn ám, nhìn không ra thời gian.
Kỷ Gia Minh từ nhỏ chính là phú gia tử đệ, đối với người thường mà nói coi như không sai khách sạn, ở trong mắt hắn lại quá mức chật chội.
Hắn từ trung học bắt đầu liền nói chuyện vài bạn gái, không là xử ca, trước mắt này tình huống, tự nhiên minh bạch phát sinh chuyện gì, say rượu đầu mang theo độn đau, hắn xoa xoa huyệt thái dương, đẩy đẩy bị ô phát che khuất khuôn mặt nữ nhân: "Ngươi tỉnh tỉnh."
"Ngô."
"Tỉnh lại , nói đi, ngươi muốn cái gì."
Ngắn ngủi vài phút thời gian, Kỷ Gia Minh đã đem ném xuống đất nhiều nếp nhăn quần áo nhặt lên tới mặc vào , hắn cũng không ngẩng đầu lên, phiền lòng không thôi. Trong lòng có Diệp Thanh Nam, như nay chính nóng hổi, xem cái khác nữ nhân liền thiếu một phần nam nhân tâm thái.
Lúc này mạc danh kỳ diệu cùng không biết tên nữ nhân cút sàng đan, trong lòng run run tưởng không biết có bệnh không bệnh.
Bộ không mang, đợi lát nữa nhi được vụng trộm đi bệnh viện làm kiểm tra.
"Ngươi......"
"Kỷ đại ca, ngươi như thế nào...... Ta...... Này là gì chuyện?"
Quen thuộc thanh âm vang ở bên tai, Kỷ Gia Minh giống như một kẹt người máy, một tấc một tấc chuyển hướng trên giường. Đầu giường ấm màu vàng đèn sáng lên, chiếu sáng hôn ám phòng bên trong, nữ nhân ngồi ở trên giường, tay phải lấy chăn ô tại trước ngực, lộ ra bóng loáng trắng nõn lưng cùng tinh xảo xương quai xanh, nhu nhu tóc dài phi trên vai, không chút phấn son khuôn mặt mang theo chút quầng thâm mắt cùng tiều tụy, lại không tổn hao gì nàng xinh đẹp ngũ quan.
"Nhu Nhu, như thế nào là ngươi, chúng ta......"
"Ta cũng không biết, Kỷ đại ca, ta rõ ràng nhớ rõ chúng ta ngày hôm qua cùng nhau uống rượu, sau...... chuyện sau đó ta liền tất cả đều không nhớ rõ , chúng ta hiện tại...... Thế nào làm a?" Nàng tinh tế nức nở , nước mắt đại khỏa đại khỏa hướng bên dưới rơi, điềm đạm đáng yêu, vô tội đơn thuần.
Kỷ Gia Minh ngược rút một ngụm khí lạnh, phản ứng đầu tiên là nhanh chóng dặn dò Lục Nhu Nhu, này chuyện tuyệt đối không thể nói ra đi, trăm ngàn không thể khiến Diệp Thanh Nam biết.
Vừa mới minh bạch bản thân thích trên nàng, hắn không thể ly hôn.
Lục Nhu Nhu trong mắt xẹt qua một mạt ghen ghét, cắn môi cánh, phía trên lại không hiển, chỉ là ngoan ngoãn xảo xảo đáp lời, nói tự mình biết , khiến Kỷ Gia Minh yên tâm, nàng thương hắn, lại như thế nào nhẫn tâm phá hư hắn gia đình ni?
Kỷ Gia Minh nghe rất là cảm động, nói ta quả nhiên không nhìn lầm ngươi, Nhu Nhu ngươi thật tốt.
Hai người giới hàn huyên trong chốc lát, Lục Nhu Nhu ngượng xấu hổ nói: "Ta...... Ta muốn mặc quần áo ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ MAU XUYÊN ] CHO ĐẠI LÃO ĐƯA NÓN XANH --- Ám Hương Phiêu Phù
RomanceConverter : ๖Phù✭๖Sinh✭๖Nhược✭๖Mộng๑ Văn án : Một câu: Mỗi một tra ta đại lão, ta đều tốt tâm đưa hắn đỉnh đầu nón xanh. Thân là Hải Yêu Diệp Thanh Nam phu nhược ngưng chi, mặt nhược đào hoa, xinh đẹp động nhân. Tự mang mị hoặc cổ họng, cho dù ch...