Ảnh đế thê tử ( 12 )

1.2K 42 0
                                    

☆, ảnh đế thê tử ( 12 )

Tiệm cà phê trong tràn ngập thản nhiên hoa lan hương khí, quần áo tinh xảo hoa mỹ nữ nhân nhóm ngồi ở cùng nhau, tiểu khẩu mân dụng tâm thức cà phê, nói gần nhất bát quái.

Diệp Thanh Nam tìm yên lặng góc, tùy tiện điểm chút trà bánh.

Cùng Kỷ Gia Ngôn weixin nói chuyện phiếm ghi lại còn bảo trì rời đi Thành Đô trước một ngày, hắc bạch phân minh mắt chuyển chuyển, nàng cười nhẹ, dùng ngọt nị nị tiếng nói nói: { hôm nay ta có không, tiểu thúc tử hay không tưởng ăn đại tiệc ~~}

Đối phương cơ hồ là giây về:{ hôm nay rốt cuộc nhớ lại ta ?}

Trong lời nói, ai oán pha trọng.

{ không biện pháp, bình hoa tiên sinh gần nhất rất triền người.}

Kỷ Gia Minh:{......}

{ tới hay không?}

{...... Địa chỉ.}

Diệp Thanh Nam phát định vị qua đi, dưỡng như thế lâu đồ ngọt, cuối cùng nên ăn.

Kỷ Gia Ngôn đến rất nhanh, hắn tây trang giày da, tóc tam thất phân, lộ ra tuấn mỹ ngũ quan, mắt xếch híp lại, hai tròng mắt sâu không thấy đáy. Kim ti khuông kính mắt đặt tại bên tai, càng là sấn hắn nho nhã lễ độ, tác phong nhanh nhẹn, một bộ xã hội tinh anh bộ dáng.

Diệp Thanh Nam nói thầm một câu: "Mặt người dạ thú."

Nam nhân dưới chân có một rất nhỏ tạm dừng, rất nhanh lại dường như không có việc gì đi qua.

"Tẩu tẩu, nhiều ngày không thấy, ngài còn là trước sau như một quốc sắc thiên hương, tiên tư dật mạo...... Trang điểm xinh đẹp." Cuối cùng một từ, từ trong cổ họng nhiễu đến đầu lưỡi, hung hăng cút một vòng, mang theo một cỗ suồng sã mùi vị.

Diệp Thanh Nam diện sắc không biến: "Nơi nào nơi nào, so bất quá ngài."

"Tẩu tẩu như vậy khen ta, thật sự là hổ thẹn."

"Tiểu thúc tử không cần quá mức khiêm tốn, ngài bộ dáng này, tuyệt đối là đỉnh đỉnh tốt, so với ta nhà bình hoa tốt xem nhiều." Diệp Thanh Nam chỉ cười mở, môi hồng răng trắng, phá lệ tinh xảo xinh đẹp tuyệt trần, "Ngươi xem, đều đem ta mê muốn ôm về nhà ."

Kỷ Gia Ngôn: "...... Ta vinh hạnh."

Hắn nhìn nữ nhân giấu ở khói bụi sắc sa mỏng dưới như ẩn như hiện cánh tay, tinh tế trắng nõn giống như vô cốt năm ngón tay, đầu tự động về phóng ngày đó tại bên trong xe mặc hắc sắc đai đeo váy ngắn, trắng bóng đùi tùy tiện thoáng nhìn, liền thu nhập đáy mắt.

Theo bản năng liếm liếm môi, thanh âm nhu vài phân: "Không bằng chúng ta hiện tại liền đi ăn đại tiệc."

"Gấp cái gì." Nàng tựa vào nhu nhu trong sô pha, xảo tiếu yên nhiên: "Trước ăn bữa tối điếm điếm, mỹ vị đại tiệc, tổng là cần một điểm kiên nhẫn đi chờ."

"Tẩu tẩu nói rất đúng, ta tâm nóng nảy."

Diệp Thanh Nam nghe vui, đem một bình tĩnh hồ ly thưởng thức ở trong tay, nhìn hắn vì chính mình si mê điên cuồng, cỡ nào thú vị a !

[ MAU XUYÊN ] CHO ĐẠI LÃO ĐƯA NÓN XANH   ---   Ám Hương Phiêu PhùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ