☆, Hào môn kiều tiểu thư ( 17 )
Không khí bỗng nhiên thật xấu hổ.
Diệp Thanh Nam ánh mắt loạn phiết một chút, dường như không có việc gì mở miệng: "Các ngươi hai cái thế nào đi tới ? Công ty không vội sao?"
Cố Duệ Trạch: "Nên xử lý đều xử lý tốt." Tạm dừng một lát, nam nhân khó được mang theo điểm do dự nói: "Nam Nam ngươi... cùng Tả tiểu thư, là có..." Mặt sau những lời này, hắn thế nào cũng không nói ra được.
Diệp Thanh Nam đang muốn giải thích, đột nhiên trong óc xẹt qua mỗ cái ý niệm, nàng cúi đầu, nổi lên một chút cảm tình, chờ ngước mắt khi, liền có vẻ phá lệ yếu ớt, như là tủ quầy lí búp bê, làm cho người ta nhịn không được thương tiếc. Nàng mở miệng: "Đã Đại ca ngươi đã phát hiện, ta đây sẽ không gạt các ngươi."
Tả An: "? ? ?" Miêu miêu miêu?
"Kỳ thực so sánh với nam nhân, nữ nhân lại nhuyễn lại hương, ta..." Diệp Thanh Nam thở dài một tiếng, ngoài cửa sổ quang xuyên thấu qua thủy tinh chiết xạ đi vào, nữ nhân sắc mặt lại không làm gì đẹp mắt, giống như tiếc nuối lại giống như thở dài, đủ loại cảm xúc, thập phần phức tạp.
Ninh Duệ Huy không thể tin nói: "Khả Nam Nam trước ngươi không phải kết giao quá bạn trai sao?"
"Dù sao ta nói đều là lời nói thật, các ngươi yêu tin hay không." Nữ nhân vô tội mặt.
Đây là một hồi chơi chữ, nữ nhân quả thật so nam nhân nhuyễn, Diệp Thanh Nam lời nói khả một điểm sai lầm đều không có, về phần đối phương bản thân não bổ nhiều lắm, vậy không có quan hệ gì với nàng.
Tả An toàn bộ quá trình mộng bức mặt, quả thực muốn đi nắm khuê mật thủ, lớn tiếng hỏi ngươi đến cùng như thế nào? Nàng nhưng là thích nam nhân. Ngay tại Tả An tưởng tiến lên giải thích khi, chỉ thấy nữ nhân hơi hơi nghiêng đầu, tiễu meo meo hướng nàng nháy mắt mấy cái, mâu trung tràn đầy hiệp xúc.
Tả An: "..." Đột nhiên lý giải. jpg.
Tả An lúc trước giấc mộng là làm một danh diễn viên, hiện tại có cái có thể phát huy nơi sân, hưng phấn không được, đang muốn đem bản thân mấy năm nay tự học bản sự đều lấy ra, hảo hảo phối hợp nữ nhân diễn hảo trận này diễn khi, ánh mắt đột nhiên cùng Cố Duệ Trạch chống lại.
Nàng nhất luôn luôn đều biết, Cố gia huynh đệ có tuấn mỹ khuôn mặt.
Bình thường tại bên ngoài gặp, này hai huynh đệ mặc dù tính cách khác nhau rất lớn, nhưng đều ôn hòa có lễ, mang theo một cổ thân sĩ phong độ.
Nhưng lúc này, ánh mắt hắn xem bản thân cực cụ xuyên thấu lực, không thấy chút độ ấm, tựa như động vật máu lạnh bàn, làm cho người ta không rét mà run. Nàng thân thể cứng ngắc, này hàm tại trong miệng lời nói đột nhiên liền phát không ra, có chút sợ hãi tránh tại Diệp Thanh Nam sau lưng.
Này đó động tác Diệp Thanh Nam đương nhiên thấy được, nàng thiển cười một tiếng, đánh vỡ này đè nén bầu không khí.
"Được rồi, là ta ngoạn nhi mà thôi."
"Khả ngươi vừa rồi cùng Tả tiểu thư nói những lời này?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ MAU XUYÊN ] CHO ĐẠI LÃO ĐƯA NÓN XANH --- Ám Hương Phiêu Phù
RomanceConverter : ๖Phù✭๖Sinh✭๖Nhược✭๖Mộng๑ Văn án : Một câu: Mỗi một tra ta đại lão, ta đều tốt tâm đưa hắn đỉnh đầu nón xanh. Thân là Hải Yêu Diệp Thanh Nam phu nhược ngưng chi, mặt nhược đào hoa, xinh đẹp động nhân. Tự mang mị hoặc cổ họng, cho dù ch...