Lục trà biểu khuê mật ( 1- 12 ) [ Hết ]

1.3K 21 5
                                    

☆, Lục trà biểu khuê mật ( 1 )

Rào rào dòng nước thanh bên tai bên vang lên, ngón tay chỗ có hơi lạnh xúc cảm.

Diệp Thanh Nam theo bản năng ngẩng đầu, tầm mắt cùng trong gương nữ nhân chống lại, một đầu mềm mại hắc dài thẳng phi tới bên hông, làn da trắng nõn, mặt mày tú lệ, chưa đồ son phấn sắc môi lộ ra phấn nộn thủy nhuận, cả người ôn ôn nhu nhu, như là niên thiếu người đương thời nhóm thích nhất kia nhất loại hình nữ sinh.

Chỉ cần chống lại nàng, cũng rất dễ dàng tưởng tượng đến mối tình đầu như vậy những thứ tốt đẹp.

Nhận hoàn sở hữu trí nhớ Diệp Thanh Nam khinh 'Chậc' một tiếng, thầm nghĩ đáng tiếc, này cô nương nhân sinh quá có thể nói là nhấp nhô vạn phần.

Nguyên chủ là đế đô người địa phương, phụ thân là một vị cao cấp kỹ sư, mẫu thân là trung học giáo sư, mặt trên có một ca ca, là học y. Nàng bản thân cũng thập phần không chịu thua kém, thi được bản địa một khu nhà danh giáo, học là nghệ thuật chuyên nghiệp, nhân duyên tốt lắm, đại tam khi liền đi theo đạo sư cùng với học tỷ nhóm nơi nơi chạy, tiếp nhận công tác, cấp một ít triển lãm hội họa tác.

Trong trường học nàng là mọi người trong mắt nữ thần, trường học ngoại nàng là người người khen ngoan ngoãn nữ.

Nàng nhân sinh bước ngoặt, chính là ở mười phút sau.

Nguyên chủ có một từ nhỏ ngoạn đến đại khuê mật, kia cô nương phụ thân là đế đô người địa phương, mẫu thân còn lại là theo nhị tuyến thành thị gả tới được, nàng vừa vừa sinh ra không bao lâu, phụ thân liền bởi vì đánh bạc, bán trong nhà phòng ở, sau hộ khẩu liền luôn luôn dừng ở sảng khoái phái xuất sở lí.

Ba người tắc phòng cho thuê ở lại, nhà kia vừa vặn ngay tại nguyên chủ dưới lầu.

Hai cái tiểu cô nương, tuổi xấp xỉ, lại ở đồng nhất sở tiểu khu cùng trường học đọc sách, cảm tình rất nhanh sẽ hảo lên.

Nguyên chủ bị cha mẹ bảo hộ tốt lắm, nhân thật đơn thuần, tâm địa thiện lương, thật đau lòng thường xuyên bị yêu đánh bạc phụ thân đánh chửi khuê mật, lòng mang thương hại, đối nàng như là đối thân muội muội, thường xuyên đem bản thân tiền tiêu vặt phân cho đối phương.

Sơ trung khi, nguyên chủ bị trường học học bá thông báo, hai người hi lí hồ đồ liền bắt đầu kết giao.

Tiểu hài tử luyến ái thật đơn thuần, liền ngay cả đụng phải ngón tay cũng sẽ ngượng ngùng mặt đỏ.

Kết giao không đến một tháng, nguyên chủ bị quăng, học bá thống khổ tỏ vẻ, tuy rằng ngươi tốt lắm, nhưng là ta phát hiện bản thân yêu Đào Mộc Mộc, nàng thật sự là rất đáng thương, ta phải trở thành của nàng hậu thuẫn.

Đào Mộc Mộc chính là của nàng khuê mật.

Nguyên chủ thật mộng bức, thật sự muốn nói yêu, tuổi quá nhỏ bọn họ căn bản là không rõ. Chính là có chút nghi hoặc, lại có chút khó quá.

Hôm đó buổi chiều, Đào Mộc Mộc liền khóc sướt mướt tìm đến nàng, nói bản thân không là cố ý muốn cướp Diệp Thanh Nam bạn trai, đối phương hướng nàng thổ lộ nàng cũng thật vô thố, không biết nên làm cái gì bây giờ? Hỏi nguyên chủ nếu ngươi để ý việc này lời nói, ta đây sẽ không cùng học bá ở cùng nhau.

[ MAU XUYÊN ] CHO ĐẠI LÃO ĐƯA NÓN XANH   ---   Ám Hương Phiêu PhùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ