Sân trường tiểu đáng thương ( 19 ) [ Hết ]

669 25 2
                                    

☆, sân trường tiểu đáng thương ( 19 )

Giấy vĩnh viễn là không giấu được lửa .

Diệp Kiến Quốc ở trong đổ tràng thiếu món nợ, về nhà hậu tâm trong hư rất, vừa vặn Tô Sắc lúc ấy nói như thế một phen nói, cũng chột dạ, cho dù nhìn đến trong thẻ tiền cũng chưa, cũng không dám hỏi, tưởng trước đem người dỗ tốt lại nói.

Nàng phục thấp làm tiểu, ôn nhu thoải mái, đợi Diệp Kiến Quốc hết giận kém không nhiều, lại mới mở miệng hỏi tiền đi đâu vậy.

Diệp Kiến Quốc không dám nói đều gọi hắn thua cuộc, liền đen mặt khiến nàng đừng hỏi.

Một lần hai lần còn tốt, thứ bậc đếm nhiều, Tô Sắc an vị không trụ .

Nàng một toàn chức bà chủ, không có Diệp Kiến Quốc cung cấp nuôi dưỡng, liên mua đồ ăn tiền đều lấy không ra đến, càng đừng nói ra đi đi dạo phố uống cà phê , gả cho Diệp Kiến Quốc vì qua tốt ngày, hiện tại đối phương một phân tiền không cho, nàng khẳng định liền muốn nháo.

Hai người vì này chuyện mỗi ngày cãi nhau suất gì đó.

Ngắn ngủi mấy tháng, Tô Sắc tóc mai đều trắng, khóe mắt sinh ra thật sâu nếp nhăn, khuôn mặt tiều tụy thương lão.

Diệp Kiến Quốc cũng tốt không đến nơi đó đi, râu ria xồm xàm , giày da trên tất cả đều là hôi, một điểm cũng không có gia trưởng hội khi tinh anh nhân sĩ bộ dáng.

Mà liền tại hôm nay, vẫn đợi không đến Diệp Kiến Quốc hoàn tiền sòng bạc nhân viên, rốt cuộc qua tới đòi nợ .

Bốn năm cơ nhục dữ tợn đại hán, mặc hắc sắc bối tâm, cầm trong tay bóng chày côn, cổ cùng trên tay đều mang theo thô thô xích vàng, toàn thân còn kém viết 'Xã hội đen' ba chữ.

Tô Sắc vừa mở ra môn, thiếu chút nữa hôn mê bất tỉnh, thanh âm bởi vì sợ hãi mà bén nhọn: "Các ngươi là ai? Tới nơi này làm cái gì?"

"Này là Diệp Kiến Quốc nhà?"

"Là."

"Kia liền không sai , chúng ta là tới đòi nợ, Diệp Kiến Quốc thiếu chúng ta lão bản bốn trăm hai mươi vạn, hoàn tiền."

"Ta không có tiền."

"Không có tiền không phải còn có phòng ở sao?"

"Phòng ở không thể bán ! ! Bán chúng ta ở tại chỗ nào?"

"Ta đây liền không quản , hôm nay chỉ là tới thông tri ngươi một chút, nửa tháng nội, các ngươi nếu không hoàn, cũng đừng trách các huynh đệ không khách khí ." Vài người sắc mặt hung ác uy hiếp vài câu sau mới đi người.

Tô Sắc một người nữ tử, lúc nào gặp qua như vậy cảnh tượng, chân đều bị dọa mềm.

Đợi Diệp Kiến Quốc tan tầm trở về, nàng mạnh nhào qua, tiếng nói phá lệ thê lương: "Ngươi ở bên ngoài thiếu hơn bốn trăm vạn? Ngươi nói ngươi làm cái gì khiếm như thế nhiều tiền, ngươi nói a !"

Chuyện đến nước này đã không giấu được .

Diệp Kiến Quốc do dự một chút, hút thuốc, lại mới ấp a ấp úng đem trước kia phát sinh chuyện nói một lần.

[ MAU XUYÊN ] CHO ĐẠI LÃO ĐƯA NÓN XANH   ---   Ám Hương Phiêu PhùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ