☆, sân trường tiểu đáng thương ( 18 )
Bởi vì yêu sớm một chuyện tương đối nghiêm trọng, lão sư gọi điện thoại qua khi chỉ nói cho đối phương có điểm chuyện trọng yếu cần nói một chút, tưởng mặt đối mặt nói sẽ có vẻ thận trọng điểm.
Cũng tốt cho gia trưởng một giảm xóc thời gian, không thì khí qua đầu ở trên đường phát sinh chuyện gì, kia liền phiền toái .
Tần phụ còn tưởng rằng bản thân nhi tử lại ở trong trường học đánh nhau nháo sự, gãi gãi đầu, sọ não đau, hắn rõ ràng nhớ rõ mình nhà hỗn tiểu tử có tức phụ sau liền học tốt a ! Hiện tại này lại là đang làm cái gì? Hắn vội vàng đuổi tới trường học, đến văn phòng cái nhìn đầu tiên liền nhìn đến mình nhà ngốc nhi tử lôi kéo xinh đẹp tiểu cô nương tay, chán đến chết trạm lại nơi đó.
"Này là?" Hắn nghi hoặc.
"Ngươi nhi tử yêu sớm ."
Lão sư bản mặt, mười phần nghiêm túc.
"Mười tám tuổi yêu, không thể tính yêu sớm đi?" Chú ý điểm không đúng tần ba ba.
Nhất ban chủ nhiệm lớp thiếu chút nữa một ngụm lão máu phun ra, hắn hít sâu một hơi, hoãn hoãn, lúc này mới lại đem trước kia kia bộ nói từ chuyển ra, không thể nghi ngờ liền là cái gì học tập vi trên, không nên lãng phí thời gian tại còn lại chuyện trên.
Dựa theo bọn họ nhất quán khuôn mẫu, hiện tại liền nên học sinh gia trưởng phụ họa hai câu, đem mình nhà không nghe lời hùng hài tử tấu một trận, không thu điện thoại đợi thông tin công cụ, nghiêm thêm trông giữ.
Nhưng Tần phụ mở miệng câu đầu tiên nói liền là phản bác: "Có bạn gái như thế nào có thể nói là còn lại chuyện ni?"
Lão sư...... Lão sư nội tâm có một loại không tốt dự cảm.
"Hiện tại nam nữ tỉ lệ nhiều bất bình hành, con ta là điển hình IQ cao tình thương thấp, hiện tại không có bạn gái, về sau phỏng chừng muốn làm một đời đơn thân cẩu ." Tần phụ đúng yêu sớm biểu hiện phi thường duy trì mà tán đồng, nhìn về phía Tần Trạch Ly ánh mắt mãn hàm phụ ái.
Có một loại...... Mình nhà ngốc cẩu tử rốt cuộc củng đến tốt cải thảo vui sướng cảm.
"Ngươi liền là Nam Nam đi, ta nhà nhị ngốc... Nga không ! Con ta ở nhà thường xuyên nhắc tới ngươi, hắn muốn là có cái gì làm không đúng, ngươi liền đến tìm ta, ta giúp ngươi đánh hắn." Tần ba ba nhiệt tình đúng Diệp Thanh Nam nói: "Lần trước Maserati thích không? Muốn hay không thúc thúc đưa ngươi một chiếc."
Ai ! Đáng thương này tiểu cô nương.
Lấy thân tự ma.
Tần Trạch Ly:"......" Là thân ba .
Diệp Thanh Nam khó được mờ mịt lên, hắc bạch phân minh mắt có vẻ ngây thơ lại vô tội, áo choàng tóc dài, thân hình tiêm gầy, thoạt nhìn vô tội cực.
Vì vậy Tần ba ba xem nàng ánh mắt liền càng thêm thật cẩn thận .
Tần Trạch Ly từ lúc sinh ra liền không phục quản giáo, rõ ràng có một viên tuyệt đỉnh thông minh đầu, lớn nhất giấc mộng lại là hoàn du thế giới, làm hỗn ăn chờ chết hoàn khố đệ tử, Tần phụ cùng Tần mẫu vì thế thao nát tâm, nhìn hắn giống côn đồ bàn dáng vẻ lưu manh , đánh cũng đánh, mắng cũng mắng, kết quả đều vô dụng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ MAU XUYÊN ] CHO ĐẠI LÃO ĐƯA NÓN XANH --- Ám Hương Phiêu Phù
RomanceConverter : ๖Phù✭๖Sinh✭๖Nhược✭๖Mộng๑ Văn án : Một câu: Mỗi một tra ta đại lão, ta đều tốt tâm đưa hắn đỉnh đầu nón xanh. Thân là Hải Yêu Diệp Thanh Nam phu nhược ngưng chi, mặt nhược đào hoa, xinh đẹp động nhân. Tự mang mị hoặc cổ họng, cho dù ch...