Mạt thế chim hoàng yến ( 2 )

563 20 0
                                    

☆, Mạt thế chim hoàng yến ( 2 )

Trận mưa này hạ suốt đêm, chân trời dâng lên ngân bạch sắc lúc, mới hoàn toàn dừng lại.

Diệp Thanh Nam tối hôm qua ngạnh đem Tề Mặc Cửu đuổi ra gian phòng, sáng sớm hôm nay vừa mới dậy, mở cửa, liền thấy nam nhân ngồi ở cửa phòng vách tường bên cạnh, một chân duỗi dài, một cái chân khác khuất tất co ro, cằm tựa vào trên đầu gối, mí mắt bán thùy, nhỏ dài đen nhánh lông mi tại hạ mí mắt bên trên lưu lại một miếng nhỏ bóng mờ, tựa như ngủ tựa như tỉnh.

Hắn ngũ quan rất tinh xảo, phá lệ cân đối, ngược lại có loại không giống chân nhân hoàn mỹ.

Diệp Thanh Nam bị dọa cho giật mình: "Ngươi sẽ không cả đêm đều ở chỗ này chứ ?"

"A, thế nào?" Hắn ngước mắt hỏi.

Diệp Thanh Nam nghĩ, chính mình ngày hôm qua chẳng qua là đem người đuổi đi, cũng không có yêu cầu hắn nhất định phải ngủ ở trong khách phòng, toàn bộ... Nàng có thể nói cái gì? Vì vậy nữ nhân liền lắc đầu một cái, biểu thị không có gì.

Tề Mặc Cửu 'Nha' một tiếng, động tác thật nhanh đem rửa mặt dùng các loại vật phẩm lấy ra, cuối cùng còn rất quan tâm cầm bộ màu trắng lôi ty lụa mỏng váy ngắn, thân thể này ngũ quan vốn chính là thiên về khả ái, như bây giờ nhất xuyên, cả người giống như là một đẹp đẽ tiểu thiên sứ.

Sau khi đánh răng rửa mặt xong, chính là bữa sáng thời gian.

Trước sau như một một bàn thức ăn.

Diệp Thanh Nam ăn một miếng, nhẹ nhàng phiết nhãn nhìn nam nhân, cười ngọt ngào đáng yêu, trong lời nói mang theo điểm tìm tòi nghiên cứu: "Mặc Cửu, ngươi không gian bao lớn a? Bên trong thời gian là ngừng sao?"

Những thức ăn này, phảng phất như đầu bếp vừa mới làm được vậy, còn mang theo nóng bỏng nhiệt độ.

Tề Mặc Cửu gật đầu một cái: " Ân, không gian rất lớn, không có cuối."

Diệp Thanh Nam mặc dù là Hải Yêu, nhưng là so với nhân loại đến, cũng chính là mỹ một chút, não vực mở mang độ cao điểm, kèm theo mị hoặc kỹ năng, khí lực lớn đến dạng có năng lực xé cá mập... Ngạch! Được rồi! Quả thật cũng quá điểm, đều có điểm tương tự với mọi người trong miệng nói yêu quái.

Nhưng là vô căn cứ trôi lơ lửng? Không gian? Những truyền thuyết này trung đông tây, nàng một cái cũng không có.

Hiện tại vấn đề tới.

Hắn rốt cuộc là ai? Có cái dạng gì thân phận đây? Diệp Thanh Nam nghĩ như vậy, không khỏi theo bản năng hỏi ra lời.

Tề Mặc Cửu nghe vậy yên lặng một chút, đen nhánh tròng mắt thật sâu nhìn nàng liếc mắt, nhẹ nhàng mím mím môi giác sau, nhẹ giọng nói: "Ta là..." Hắn dừng lại một giây, "Ngươi làm thê tử ta, ta mới có thể nói cho ngươi biết."

"Vậy tính đi, ta không một chút nào hiếu kỳ." Diệp Thanh Nam lập tức từ chối.

Tề Mặc Cửu: "..."

Hệ thống: {... }

Nàng như không có chuyện gì xảy ra quay đầu trở lại, không nhìn nam nhân như bóng với hình ánh mắt, ổn định đưa tay ra: "Ngươi trong không gian có đồ trang điểm sao?"

[ MAU XUYÊN ] CHO ĐẠI LÃO ĐƯA NÓN XANH   ---   Ám Hương Phiêu PhùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ