Ảnh đế thê tử ( 23 ) [ Hết ]

1.5K 50 6
                                    

☆, ảnh đế thê tử ( 23 )

Lục Nhu Nhu bị nộp tiền bảo lãnh sau khi trở về, an vị tại chung cư phòng khách khóc.

Này một lần cũng không phải là trước kia diễn trò, mà là thật nước mũi nước mắt một khối rơi, ánh mắt sưng đỏ, trên mặt nước mắt khô lại ướt, ướt lại khô, miệng thì thào tự nói, tự mê muội bàn: "Không ! Ta không thể đi ngồi tù, Gia Minh, van cầu ngươi, cứu cứu ta, ta biết sai, ta không thể đi ngồi tù ô ô ô..."

"Câm miệng, phiền chết."

"Gia Minh, ta là vì ngươi a !" Nàng chết chết ôm lấy nam nhân cánh tay, giống người chết đuối bắt được duy nhất cứu mạng rơm bàn, "Ngươi chẳng lẽ liền nhìn Diệp Thanh Nam cùng Kỷ Gia Ngôn song túc song phi, về sau bay đến ngươi trên đầu đi? Nàng nếu cùng Kỷ Gia Ngôn kết hôn , còn có thể dung được dưới ngươi?"

Hoãn hoãn, nàng lại tiếp tục nói: "Nhưng hiện tại liền không giống nhau , nàng đã nói qua không kết hôn , ta này là bang ngươi a Gia Minh."

Lục Nhu Nhu nói lời nói có vài phần đạo lý, nhưng lại đã không nổi gõ đẩy.

Chuyện cười.

Nếu Kỷ Gia Ngôn thật muốn kết hôn Diệp Thanh Nam, bị bọn họ hủy tốt chuyện, chẳng phải càng là hận bọn hắn hận đến mức nghiến răng nghiến lợi.

"Đi, ngươi đừng khóc ." Kỷ Gia Minh từ trong túi áo lấy ra một điếu thuốc châm, Nicotine mùi vị rất tốt ma túy nam nhân buộc chặt thần kinh, "Phán quyết đã xuống dưới, ta ba mẹ ta sẽ không vì ngươi cùng Kỷ gia đối nghịch , ngươi liền tốt tốt đem hài tử sinh hạ tới, không phải là tám nguyệt sao? Dù sao ngươi lại không cần công tác."

Dứt lời, hắn lại rút ra trương thẻ ngân hàng đưa cho Lục Nhu Nhu: "Về sau trừ thẻ tín dụng ngoài, ta mỗi tháng cho ngươi năm vạn tiền tiêu vặt, tùy tiện ngươi làm cái gì đều được."

"Gia Minh." Nàng lắp bắp nhìn hắn một thoáng.

Kỷ Gia Minh triệt một phen tóc, thấy này nữ nhân tham lam sắc mặt, đến đủ khẩu vị, nhưng đến cùng là bản thân tương lai hài tử mẫu thân, tự hỏi một lát sau nói: "Này tòa chung cư ngày mai đi chuyển tới ngươi danh nghĩa, ta tại triều dương đường còn có một nhà quán cà phê, đều cho ngươi."

"Cám ơn ngươi, Gia Minh." Lục Nhu Nhu rốt cuộc lộ ra khuôn mặt tươi cười.

Kỷ Gia Minh lại chỉ cảm thấy chán ngấy, hắn lúc trước như thế nào liền cảm thấy nàng thanh thuần đáng yêu, đối hắn mối tình thắm thiết ni? Thương hắn là giả, thương hắn trong tay tiền mới là thật đi.

Không này nhiên , hắn đột nhiên tưởng đến Diệp Thanh Nam.

Vừa kết hôn thời điểm, này nữ nhân đối hắn phục thấp làm tiểu, dùng thấp kém thủ pháp lấy lòng hắn, hắn cảm thấy nàng tâm nhãn nhiều, lợi dụng gia tộc tưởng hắn bức hôn, cho nên chán ghét đến cực điểm. Hiện tại quay đầu lại xem xem, đối phương mới là thật thương hắn đi.

Không thì một thật tốt thiên kim đại tiểu thư, ăn uống không lo, cần gì nhất định phải quấn hắn ni?

Xuất quỹ, cũng là bởi vì đối hắn hết hy vọng đi.

[ MAU XUYÊN ] CHO ĐẠI LÃO ĐƯA NÓN XANH   ---   Ám Hương Phiêu PhùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ