Mười tám tuyến tiểu võng hồng ( 15 )

434 17 0
                                    

☆, mười tám tuyến tiểu võng hồng ( 15 )

Chung Ly Tu nhận được tin tức người đang cùng một đám huynh đệ uống rượu, hắn khoảng thời gian này khổ truy Tạ Đào không có kết quả, lại nhìn bạn gái trước càng phát ra quang huy vạn trượng, tâm lý cảm giác thập phần khó chịu.

Tin nhắn ngắn thanh âm nhắc nhở vang lên lúc hắn nhìn cũng không muốn nhìn, cầm lên đóng lại lúc ánh mắt lại đột nhiên rơi vào kia vô cùng quen thuộc dãy số bên trên, tâm lý vạch qua vẻ nghi hoặc cùng lửa nóng, mở ra nhìn một cái, phát hiện nàng nói là Tạ Đào té xỉu.

Cái này còn, Chung Ly lập tức vứt bỏ kêu la không ngừng hồ bằng cẩu hữu, ngại vì chính mình uống rượu, bỏ ra số tiền lớn mời một đại giá tới.

Nửa đêm hơn mười một giờ, trên đường người đi thưa thớt, hắn rất nhanh thì chạy tới mục đích.

Cùng lúc đó, xe cứu thương cũng đến.

Chung Ly Tu sự tình đều không biết rõ, liền hi lý hồ đồ đi theo xe cứu thương đi bệnh viện, nhìn nằm ở một người giường nhỏ, đang bị y tá ghim kim Tạ Đào mặc cổ thấp màu đỏ áo đầm, nửa ngực lộ ở bên ngoài, phía dưới càng là khoa trương, thật dài làn váy từ dưới cặp mông mặt một chút xíu liền bắt đầu xẻ tà, có lẽ là chuyên chở thời điểm váy có chút nhăn, vào lúc này năng thấy nữ nhân mép quần lót, màu đen lôi ty, mê tình quyến rũ.

Nữ y tá có chút lúng túng cho Tạ Đào sửa sang lại quần áo một chút, thần sắc quái dị.

Tạ Đào bình thường ở bên ngoài đều là đi thanh thuần ngọc nữ phong, bây giờ mặc cái này sao câu nhân xuất hiện ở một cái ngoài quảng trường, cho dù là ai có thể không suy nghĩ nhiều?

Chung Ly Tu vào lúc này còn đang lo lắng Tạ Đào an nguy, trong miệng không ngừng hỏi y tá không có sao chứ? Vì sao lại té xỉu? Không kịp nghĩ quá nhiều.

Nữ y tá tính khí tốt, nói hẳn là không có vấn đề gì lớn, để cho hắn đừng lo lắng, tình huống cụ thể phải đi bệnh viện kiểm tra.

Đang khi nói chuyện, bệnh viện liền đến.

Các y tá đem Tạ Đào đẩy vào, thầy thuốc nhìn một chút tình huống, chỉ cảm thấy cô nương này nhiệt độ cơ thể quá thấp, lại nhìn nàng một cái mặc, suy nghĩ có phải hay không là đông choáng váng, nhưng lại sợ chẩn sai, nói đi trước chụp cái phim nhìn một chút, trong bệnh viện mở ra máy điều hòa không khí, nhiệt độ thích hợp.

Giày vò một vòng sau, Tạ Đào mí mắt động động, từ từ tỉnh.

Chung Ly Tu cầm nàng một cái tay, trong miệng đùng đùng một trận lời nói phun ra, nàng lại một câu cũng không có nghe rõ.

Tạ Đào khi tỉnh lại chỉ cảm thấy cả người phát lạnh, thân thể run lẩy bẩy, trong miệng lẩm bẩm, y tá nghe nàng kêu lạnh, chủ động đi nghỉ ngơi đang lúc đem mình áo khoác cho Tạ Đào phủ thêm, trả lại cho nàng bưng một ly nước nóng, nàng bưng ly vách tường, không sợ nóng tựa như mân chừng mấy miệng, lúc này mới cảm thấy sống lại.

Trước toàn thân cương không có cảm giác, vào lúc này thân thể mềm mại, trên mặt lại vẫn có chút đông cứng tê dại, nàng xoa xoa, cảm thấy cảm giác là lạ.

[ MAU XUYÊN ] CHO ĐẠI LÃO ĐƯA NÓN XANH   ---   Ám Hương Phiêu PhùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ