☆, Mạt thế chim hoàng yến ( 5 )
Ban đêm.
Không trung giống như quá khứ xanh thẳm, điểm điểm phồn tinh tô điểm ở trong đó, loan loan hạ huyền nguyệt treo ở phía trên. Trong phòng những người còn lại đã ngủ, chỉ còn lại hai người nam nhân còn cố thủ ở lầu một gác đêm, phòng ngừa tang thi đột nhiên tập kích.
Lôi Tử Nhiên liếm liếm khô ráo môi, trong miệng phảng phất còn lưu lại mùi thịt khí tức.
"Hai người kia, các ngươi là tại sao biết a?" Đêm khuya buồn chán, hắn liền cùng bên người người rảnh rỗi trò chuyện.
Cùng hắn đồng thời gác đêm là một thân cao một thước tám đại hán, tên là Chu Cương. Một thân cơ bắp, thể lông thịnh vượng, hết lần này tới lần khác người như vậy, giác tỉnh là tốc độ dị năng, có thể so với Phi Mao Thối, cùng Lôi Tử Nhiên tiểu cá tử tạo thành tiên minh đối lập.
Hắn nuốt nước miếng, đã lâu chắc bụng mùi vị, để cho hắn thể xác và tinh thần đều được nghỉ ngơi, không khỏi lười biếng tựa lưng vào ghế ngồi. Cho dù là lúc này, hắn nhớ tới Tề Mặc Cửu thực lực, như cũ lòng vẫn còn sợ hãi, vậy cường đại phảng phất bất luận kẻ nào cũng không thể địch nổi khí thế, làm cho lòng người sinh khiếp ý.
Thấp giọng đem bên trong tiểu khu kiến thức đều nói một lần, nhiều lần dặn dò Lôi Tử Nhiên không nên bởi vì nhìn Diệp Thanh Nam nhược tiểu lại phiêu lượng phải đi trêu đùa nhân gia cô nương gia, nếu không để cho đại lão bạo tẩu, hắn có thể không có cách nào cứu hắn.
Lôi Tử Nhiên nghe vậy sắc mặt có chút quái dị: "Nhỏ yếu? ?"
"Cô nương kia nhìn tuổi không lớn lắm, tế chân tế tay, ta một cái tát là có thể bài đoạn." Chu Cương làm một nắm quyền động tác.
"Ngươi cảm thấy có thể cùng mạnh như vậy người xen lẫn chung một chỗ muội tử, thực lực sẽ yếu?" Lôi Tử Nhiên cười cười, lộ ra một cái đại bạch nha, dã thú trực giác để cho hắn lần đầu tiên thấy Diệp Thanh Nam lúc, liền trực tiếp đưa nàng định nghĩa là cường giả.
"Nhưng là?" Chu Cương muốn nói lại thôi, suy nghĩ một lát sau, sắc mặt dần dần ngưng trọng.
Rõ ràng là tháng sáu khí trời, hắn lại chợt giật mình một cái, chảy mồ hôi lạnh ướt sũng cả người. Suy nghĩ kỹ một chút, cô nương kia quả thật quái rất, đối mặt với Tề Mặc Cửu như vậy cường giả, thái độ chẳng những không có chút nào nịnh bợ, ngược lại ngẩng cao khí dương, phảng phất hoàn toàn không sợ chọc giận đối phương.
Trước hắn suy đoán đối phương ở mạt thế trước bị làm hư, chính là một ngốc nghếch đại tiểu thư, không biết rõ tình trạng.
Có thể ngược lại suy đoán đây?
Ý kia có thể bất đồng.
Chu Cương xoa xoa cánh tay, ngượng ngùng cười cười, tâm lý không khỏi vui mừng bản thân không yêu gây chuyện, nếu không bây giờ nói không chừng thi thể cũng lạnh
"Ngươi cũng đừng quá sợ hãi, nếu bọn họ đồng ý giữ lại chúng ta ở tại nơi này mà, tốt xấu chứng minh bọn họ tâm không hư, bất quá chính là người lạnh lùng điểm. Nói thật, ở nơi này mạt thế, lòng người lạnh điểm ngược lại có thể sống tốt hơn." Lôi Tử Nhiên nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ MAU XUYÊN ] CHO ĐẠI LÃO ĐƯA NÓN XANH --- Ám Hương Phiêu Phù
Lãng mạnConverter : ๖Phù✭๖Sinh✭๖Nhược✭๖Mộng๑ Văn án : Một câu: Mỗi một tra ta đại lão, ta đều tốt tâm đưa hắn đỉnh đầu nón xanh. Thân là Hải Yêu Diệp Thanh Nam phu nhược ngưng chi, mặt nhược đào hoa, xinh đẹp động nhân. Tự mang mị hoặc cổ họng, cho dù ch...