Sân trường tiểu đáng thương ( 15 )

534 24 0
                                    

☆, sân trường tiểu đáng thương ( 15 )

Trường học phụ cận tiệm cà phê nội, Diệp Thanh Nam nhợt nhạt nhấp một ngụm bạch từ chén nội ý thức cà phê sữa bò, hồng nhuận môi khẽ nhếch, lộ ra bên trong phi hồng đầu lưỡi.

"Cho nên, ngài ý tứ là tưởng đem ta nuôi nấng quyền muốn trở về?"

"Đúng vậy." Nữ nhân gật gật đầu, thanh âm có chút khẩn trương, mắt trung ngậm đối với tương lai chờ đợi, "Nam Nam, ngươi về sau liền cùng ta đi đế đô sinh hoạt đi, về sau chúng ta người một nhà có thể vẫn ở cùng nhau, ngươi muốn học cái gì liền học cái gì, mụ mụ đều duy trì ngươi."

Đối diện hai người vẻ mặt thành khẩn, khóe môi mang cười, hiển nhiên là chân tâm thực lòng .

Thế nhưng......

Diệp Thanh Nam buông chén trà, trắng nõn ngón tay vuốt phẳng tại ấm áp vách ly trên, nàng lắc lắc đầu: "Xin lỗi, ta đối với hiện tại sinh hoạt rất vừa lòng, không có muốn thay đổi ý tứ."

"Nam Nam, mụ mụ biết bản thân lúc trước làm không đúng, ngươi có thể trách ta, oán ta, nhưng cho ta một bồi thường ngươi cơ hội tốt sao?"

"Không ! Ta cũng không trách ngươi."

Nàng thần sắc bình tĩnh, trong veo hắc sắc hai tròng mắt trung, vô bi vô hỉ, nhìn về phía bọn họ hai người ánh mắt, giống như là tại ven đường thấy được bình thường nhất hai người qua đường giống nhau, một chút không có nguyên nhân vì nàng là đối phương huyết thống trên mẫu thân mà thay đổi.

Vẫn kích động đắm chìm tại gặp lại vui sướng trung Đào Oánh thoáng chốc tỉnh táo lại.

Nàng là thật không trách nàng.

Nhưng một hài tử, có thể sử dụng loại vẻ mặt này nhìn mẫu thân, đại biểu cho cái gì không cần nói cũng biết.

Không có chờ mong, tự nhiên cũng liền không có oán.

Khác một bên thanh niên hiển nhiên cũng phát hiện sự thật này, hắn cùng kế mẫu bốn mắt nhìn nhau, trong tay lễ vật đột nhiên liền trở nên phỏng tay lên.

Mệt hắn trước kia còn ám nghiền ngẫm, cảm thấy này cô nương sẽ hoan thiên hỉ địa đến nhà hắn tới.

Không nói khác, so với Diệp gia, nhà bọn họ kinh tế điều kiện, so đối phương cao một tầng thứ không chỉ. Như vậy có thể vượt giai tầng tốt chuyện, không vài người có thể cự tuyệt.

"Ngươi còn là hài tử, ta không thể khiến ngươi tiếp tục ở tại Diệp gia." Đào Oánh hít sâu một hơi, tìm về lý trí, bắt đầu vào đạo lý, "Ngươi hiện tại chủ yếu nhiệm vụ là học tập, hơn nữa một tiểu cô nương một mình ở tại bên ngoài quá nguy hiểm, Nam Nam ngươi coi như ta là phổ thông tốt tâm a di đến đối đãi, được hay không."

Nguy hiểm? Nếu gặp được nhập thất cướp bóc, là ai quỳ thật đúng là khó mà nói.

Nếu là nguyên chủ này tay không tấc sắt tiểu cô nương, khả năng liền thật cùng Đào Oánh đi, nhưng hiện tại tại nàng trước mặt là Diệp Thanh Nam, đối phương nữ nhân là nguyên chủ mẫu thân, cũng không phải nàng.

[ MAU XUYÊN ] CHO ĐẠI LÃO ĐƯA NÓN XANH   ---   Ám Hương Phiêu PhùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ