☆, ảnh đế thê tử ( 15 )
Bệnh viện đèn chân không sáng sủa chói mắt, trống rỗng trên hành lang chỉ chật ních rất nhiều người.
Lục Nhu Nhu đang tại cấp cứu thất cứu giúp, Diệp Thanh Nam xuyên kiện khói bụi sắc trung tụ v lĩnh cùng mắt cá váy dài, trên mặt trang dung như trước tinh xảo, sắc mặt bình tĩnh như thường, nhìn không ra một chút bối rối, đau khổ. Mười đầu tháng thời tiết dĩ nhiên chuyển lạnh, hữu phong dọc theo khe cửa sổ khích thổi vào tới, lạnh người thẳng run run.
Tả Vũ Vi phủ thêm đệ đệ tây trang áo khoác, ngồi ở trên ghế, căm giận bất bình nhìn chằm chằm Kỷ Gia Minh, nếu không là nơi này là bệnh viện, phỏng chừng nàng có thể nhảy dựng lên hung hăng đánh hắn một trận.
"Có vài nhân a ! Thật sự là nói so xướng còn tốt nghe."
"Lang tâm cẩu phế, mặt người dạ thú, ha ha."
Tả Vũ Triết mắt lạnh nhìn suy sút chật vật Kỷ Gia Minh, nghiến răng nghiến lợi.
Lục Nhu Nhu đẻ non chuyện phát sinh tại chúng mục nhìn trừng dưới, Kỷ Gia Minh liền tính tưởng man cũng không giấu được, trên mạng đã có tiếng gió, phỏng chừng qua không được bao lâu, các phóng viên liền sẽ giống ngửi được mật hoa ong, ong ong ong chạy tới.
Trong khoảng thời gian này, Lục Nhu Nhu bên người trừ Kỷ Gia Minh ngoài, cơ bản không cùng khác nam nhân tiếp xúc qua.
Chỉ cần cẩn thận vừa tra, liền có thể minh bạch nàng trong bụng hài tử là ai.
Kỷ Gia Minh hai tay gắt gao kéo lấy tóc, khuôn mặt dữ tợn, trong mắt toát ra tế hồng tơ máu, giống một cùng đồ mạt lộ dân cờ bạc, tìm không thấy xuất khẩu.
Hắn là thật nhiệt tình yêu thương diễn này phân chức nghiệp, đứng ở sáng sủa rộng lớn trên vũ đài, nhìn vô số nam nam nữ nữ vì chính mình hò hét điên cuồng, nội tâm thỏa mãn cảm cùng hư vinh tâm, giống như kịch độc, có thể hủ thực người tâm linh. Kỷ Gia Minh không biện pháp tưởng tượng, này chuyện qua đi, hắn fans về thế nào đối đãi hắn?
Có nhiều yêu.
Liền có nhiều hận.
Từng khen ngợi đem biến thành mắng, yêu thích biến thành căm ghét, sùng bái biến thành coi rẻ.
Chỉ là tưởng tưởng, khiến cho người hít thở không thông.
Chờ chút? Kỷ Gia Minh mạnh ngẩng đầu, ánh mắt sáng quắc nhìn về phía đối diện nữ nhân, nàng giống như không xương cốt miêu bàn, biếng nhác dựa vào vách tường, trên người phi một kiện cao cấp thủ công định chế tây trang, vẻ mặt thờ ơ, hình như có chút nhàm chán, đang ngoạn làm ngón tay trên nước toản.
Trong lòng xẹt qua một tia bất an.
Giây lát lướt qua.
Kỷ Gia Minh bình tĩnh bước chân đi qua, yết hầu khô sáp: "Chúng ta đi bên kia tán gẫu."
"Không đi." Nàng liếc một mắt, không lưu tình chút nào cự tuyệt.
"Liền trong chốc lát, rất nhanh liền tốt." Hắn thấp kém.
"Nơi này theo chúng ta vài người, mọi người quen thuộc rất, có cái gì nói, ngươi liền nói rõ đi !" Diệp Thanh Nam thổ khí như lan, thổi thổi đầu ngón tay, hai tròng mắt tựa tiếu phi tiếu, mang theo một cỗ cao cao tại thượng giễu cợt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ MAU XUYÊN ] CHO ĐẠI LÃO ĐƯA NÓN XANH --- Ám Hương Phiêu Phù
RomanceConverter : ๖Phù✭๖Sinh✭๖Nhược✭๖Mộng๑ Văn án : Một câu: Mỗi một tra ta đại lão, ta đều tốt tâm đưa hắn đỉnh đầu nón xanh. Thân là Hải Yêu Diệp Thanh Nam phu nhược ngưng chi, mặt nhược đào hoa, xinh đẹp động nhân. Tự mang mị hoặc cổ họng, cho dù ch...