Ảnh đế thê tử ( 5 )

1.4K 57 0
                                    

☆, ảnh đế thê tử ( 5 )

Kỷ Gia Minh năm nay vừa được đến ảnh đế, nhất thời nổi bật vô nhị, lưu lượng danh tiếng song thu hoạch.

Bạn gái phấn, tỷ tỷ phấn, loli phấn một trảo một bó to, trong đó không thiếu cực đoan . Trước kia có đương hồng tiểu hoa đán bắt Kỷ Gia Minh sao scandal, cọ nhiệt độ, mắng chửi người còn tốt, có trực tiếp kí chết lão thử, xà, huyết thư, thậm chí chạy tới tạp trứng thối .

Nháo nữ minh tinh mười phần không mặt mũi, xám xịt bản thân làm sáng tỏ, yên lặng tốt một đoạn thời gian.

Trong này còn có tử trung fans , hiện tại đổi thành tiểu bạch hoa Lục Nhu Nhu.

Nàng có cái gì tác phẩm?

Không có.

Thuần người mới một.

Duy nhất sức diễn nữ tam số bây giờ còn không bá.

Hơn nữa tối trọng yếu là, này một lần cũng không phải là giả dối hư ảo, mà là chân chính bị vỗ đến hôn môi ảnh chụp.

Thạch chuỳ a !

Weibo hot search Lục Nhu Nhu Kỷ Gia Minh chiếm năm cái, một đám Kỷ Gia Minh fans đụng đến Lục Nhu Nhu nơi nào tùy ý nhục mạ, trực tiếp tố chất tam liên, ân cần thăm hỏi nàng nhà tổ tông mười tám đại. Có quan Lục Nhu Nhu gia đình địa chỉ, nhân sinh trải qua, tốt nghiệp trường học...... Tất cả đều bị võng hữu đào đi ra.

Tổng kết lên, liền là phổ thông gia đình dưỡng đi ra phổ thông tiểu cô nương.

Loại này người, như thế nào có thể xứng trên ảnh đế Kỷ Gia Minh ni?

Cách một tầng mã giáp, trên mạng ác ý sâu đậm.

Thông qua nguyên bản Diệp Thanh Nam bị buộc tinh thần hoảng hốt ra tai nạn xe cộ mà chết liền có thể nhìn ra.

Lục Nhu Nhu dài thanh thuần nhưng người, nói chuyện nhỏ giọng, bình thường cũng sẽ làm người, từ nhỏ đến lớn đi chỗ nào không là bị người đuổi phủng, hiện tại lập tức nghìn người sở chỉ, nàng trong lòng tan vỡ, trốn ở trong phòng bụm mặt khóc hốc mắt đỏ bừng.

Tùy ý nàng mụ ở bên ngoài gõ cửa cũng không lên tiếng trả lời.

Khóc sau, nên đối mặt còn là phải đối mặt.

Nàng gọi điện thoại cho Kỷ Gia Minh, nghẹn giọng tin tức hiện tại thế nào làm?

Kỷ Gia Minh cũng phiền, hắn đối Nhu Nhu là có như thế mấy phần nói không rõ tả không được ý tứ, nhưng kia điểm nhỏ bé thích, tuyệt đối không đủ để khiến hắn dùng bản thân tiền đồ đi đổi. Lúc ấy liền là ngoài ý muốn, hắn đi cho Lục Nhu Nhu chúc mừng kết thúc, hai người ăn cơm khi uống chút rượu, đều có điểm say.

Đi đường khi Lục Nhu Nhu ngã trái ngã phải , Kỷ Gia Minh theo bản năng nâng một phen, mặt sau hôn, tất cả đều là cồn quấy phá, vừa chạm đã tách ra.

Nhưng này nói từ, khẳng định không thể cầm đến trên mạng.

Nhà bọn họ là làm khách sạn sinh ý , mặt sau giải trí ngành sản xuất phát triển lên, Kỷ gia xem nóng mắt, can thiệp một tay, nương cùng Diệp gia đám hỏi, lẫn nhau đến đỡ, hiện tại phát triển không sai.

[ MAU XUYÊN ] CHO ĐẠI LÃO ĐƯA NÓN XANH   ---   Ám Hương Phiêu PhùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ