Mười tám tuyến tiểu võng hồng ( 7 )

399 21 0
                                    

☆, mười tám tuyến tiểu võng hồng ( 7 )

Nữ nhân lấy tới được có đoạn đồ, cùng với nàng ban đầu xuyên việt qua tới khi trò chuyện âm tần.

Không tính là rất đầy đủ, thế nhưng chỉ cần xử lý thích đáng, hẳn là sẽ có một không thô phản giết. Mạc Thiệu Ninh phượng mắt híp lại, bắt đầu vì chính mình tranh thủ lớn nhất lợi ích: "Này bận ta có thể giúp, thế nhưng ngươi được đáp ứng ta một sự kiện."

"Gì chuyện?"

"Về sau......" Khả nghi tạm dừng một giây, nói đến bên miệng tha quyển lại nuốt trở vào, hắn nói: "Không cho tùy tiện muốn hôn cái gì, ngươi một nữ hài tử, cũng không biết mất tự nhiên điểm."

Nữ nhân chớp chớp mắt, nhanh chóng tìm đến trong lời lỗ hổng: "Nói cách khác, không tùy tiện thời điểm là có thể muốn hôn ."

"Diệp Thanh Nam ! ! !"

"Tốt tốt tốt, ta biết biết." Nàng giơ lên hai tay tỏ vẻ đầu hàng, "Kia này chuyện liền nhờ ngươi , ta đợi một lát liền đem ảnh chụp cùng âm tần phát đến trên weibo đi, ngươi liền phụ trách tìm đoàn đội mang tiết tấu, liều tiền ngươi tổng sẽ không thua đi."

Mạc Thiệu Ninh tưởng, liền tính liều thể lực ta cũng sẽ không thua tốt sao?

Này nữ nhân thật sự là trời sinh đưa qua tới khắc hắn .

Mạc gia như thế đại một công ty đa quốc gia, bên trong phân công minh xác, có pháp vụ bộ cùng PR bộ, Mạc Thiệu Ninh một chiếc điện thoại đánh qua, đem PR bộ người đánh thức, phân phó đối phương chuẩn bị tốt nhân thủ, có chuyện phải làm .

Nhận được lão bản điện thoại khí thế như hồng PR bộ giám đốc: "Tổng tài ngài nói, ta đều nghe."

Mặc kệ là chèn ép địch nhân còn là vi sản phẩm mới tạo thế, hoặc là mở phân công ty tuyên truyền, bọn họ PR bộ tất cả đều có thể hoàn mỹ hoàn thành.

"Đi weibo, tìm một gọi 'Đáng yêu Tiểu Diệp Tử', cho nàng khống trận, cụ thể tình huống ngươi xem liền biết." Nói đến mỗ người weibo danh khi, Mạc Thiệu Ninh lời nói có ngắn ngủi một cái chớp mắt tạm dừng, chỉ cảm thấy chính mình mặt mũi đều phải bị mất hết .

PR bộ giám đốc: "Ha?"

Weibo? Đáng yêu Tiểu Diệp Tử? Là hắn lỗ tai có vấn đề còn là lão bản gần nhất quá phiêu nói nhầm, bọn họ thật tốt, cùng weibo có mao tuyến quan hệ a?

Trong lòng thổ tào, phía trên lại như trước tất cung tất kính: "Tốt, tổng tài, weibo danh là 'Đáng yêu Tiểu Diệp Tử' không sai đi?"

Hắn cố ý tăng thêm giọng nói lặp lại một lần.

Mạc Thiệu Ninh: "Không sai."

Treo điện thoại PR bộ giám đốc, vẫn duy trì một loại thần du thiên ngoại tình huống mở ra weibo, tìm tòi tên, xem đồ ăn qua, vây xem bát quái sau, nhất thời liền hiểu Mạc Thiệu Ninh ý tứ trong lời nói .

Này là một mạng lưới thời đại, Mạc thị cho dù cùng giải trí công ty không có liên lụy, PR bộ cũng như trước dưỡng một đám người.

[ MAU XUYÊN ] CHO ĐẠI LÃO ĐƯA NÓN XANH   ---   Ám Hương Phiêu PhùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ