Mạt thế chim hoàng yến ( 7 )

312 14 0
                                    

☆, Mạt thế chim hoàng yến ( 7 )

Tại chỗ trong bảy người, võ lực giá trị cao nhất chính là Tề Mặc Cửu.

Diệp Thanh Nam vừa nhìn chính là một tay không thể đề vai không thể thiêu kiều khí đại tiểu thư, Lý Tiểu Mạt lại là một không gian Dị Năng Giả, hai người kia thực lực tạm thời không cân nhắc, còn lại Lôi Tử Nhiên, Chu Cương đám người, một đánh năm hoàn hảo, nhiều hơn nữa liền thật muốn cẩu mang.

Bọn họ giương mắt nhìn đại lão, dùng chân thành nhãn quang ám chỉ đối phương, chớ đi a! Suy nghĩ một chút bạn gái ngươi, ngươi đi vạn nhất tang thi đi lên đem nàng cho gặm làm sao bây giờ?

Nhưng tiếc nuối là, Tề Mặc Cửu dường như cũng không có tiếp nhận đến vài người sóng điện não.

Hắn cúi người hôn nhẹ nữ nhân mềm mại gương mặt, nóng bỏng ánh mặt trời chiếu xuống bên trên, cho hắn đánh lên một vòng loá mắt ánh sáng, ngay cả ám hồng sắc song mâu, vào lúc này nhìn cũng biến thành ấm áp, đem nữ nhân bị thổi loạn tóc biệt đến sau tai. Tề Mặc Cửu nói: " Chờ ta mười phút."

"Tốt nha." Nàng cười ngoan ngoãn lại ngọt, tựa như một viên ô mai vị đương quả.

Diệp Thanh Nam hôm nay mặc là một kiện màu lam nhạt sa mỏng quần dài, trên chân đi lên bảy cm bạch sắc giày cao gót, trên đầu mang theo nón che nắng, trắng noãn khuôn mặt nhỏ nhắn, màu hồng nhạt môi. Giống như là muốn đi chơi xuân tiểu cô nương, nhìn liền để cho lòng người cũng biến hảo.

Nàng cười, Tề Mặc Cửu liền cùng theo một lúc mím môi cười.

Trong tay không có cần phải ôm người, nam nhân tốc độ so với lúc tới càng là nhanh mấy phần, cơ hồ một cái hô hấp gian, sẽ không thấy bóng dáng.

Tầng cao nhất một mảnh yên lặng, ai cũng không dám nói chuyện, hô hấp cũng nhẹ nhàng chậm chạp mấy phần, sợ dư thừa âm thanh rước lấy tang thi vây công.

May mắn bọn họ một khối này dường như không phải là tang thi mục tiêu chủ yếu, chỉ có một phần nhỏ lạc đàn chính ở dưới lầu giống như con ruồi không đầu như vậy vòng vo. Diệp Thanh Nam tay đặt tại bên tường, cúi đầu nhìn xuống, Lôi Tử Nhiên mấy người cũng đi theo một khối.

Một hai phút, phía dưới tang thi vẫn không có phát hiện bọn họ.

Chu Cương nhẹ nhàng thở phào một cái, không tiếng động nói: "Xem ra không có việc gì."

Lời ra khỏi miệng không quá hai giây, không biết là ai, không cẩn thận đem trên vách tường không biết nơi đó bắn tới mảnh nhỏ đá vụn cho cọ đi xuống, vừa vặn đập phải dưới lầu bỏ hoang xe cộ nóc xe, phát ra thanh thúy 'Đinh đông' âm thanh.

Dưới lầu tang thi môn động tác đồng thời dừng lại, ngay sau đó, từ từ đi tới xe cộ phụ cận, đang xác định không có người sống sau, lại từ từ ngẩng đầu lên.

Cuối cùng dọc theo thang lầu, bắt đầu lên trên đi.

Một cái, hai cái, ba cái... Tang thi số lượng càng ngày càng nhiều.

Tầng cao nhất người trừ Diệp Thanh Nam bên ngoài, sắc mặt toàn bộ màu đen. Hỏa Hệ dị năng Tôn Dương sắc mặt trắng bệch, run rẩy cuống họng, cả người phảng phất một giây kế tiếp liền muốn khóc lên tựa như: "Đúng thật xin lỗi, ta không phải cố ý..."

[ MAU XUYÊN ] CHO ĐẠI LÃO ĐƯA NÓN XANH   ---   Ám Hương Phiêu PhùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ