☆, Hào môn kiều tiểu thư ( 19 )
Bác sĩ vạch khẩu trang, sắc mặt có chút mỏi mệt: "Bệnh nhân đã không có sự sống nguy hiểm, chính là đầu nhận đến kịch liệt va chạm, làm cho hữu nhĩ màng tai tổn hại, đang nghe lực phương diện về sau khả năng sẽ có chút khó khăn."
"Bác. . . Bác sĩ..." Mộc mẫu trước mặt bỗng tối sầm, kém chút hôn mê bất tỉnh, nàng từng ngụm từng ngụm thở hổn hển: "Ngươi là nói, về sau nhà chúng ta Doanh Doanh lỗ tai đều nghe không được, chính là cái... người tàn tật ?"
"Tả nhĩ là không có vấn đề, hữu nhĩ tình huống, còn muốn chờ bệnh nhân tỉnh lại sau lại tiến hành càng cụ thể kiểm tra."
"Ta. . . Ta..." Mộc mẫu gắt gao kháp bản thân lão công cánh tay, ánh mắt hồng thấy máu, nàng rốt cuộc nhịn không được, gào khóc lên: "Trác Tử Sóc, ngươi này cặn bã, làm sao ngươi còn không chết đi a! Ta muốn cáo ngươi! ! Ta tuyệt đối muốn cáo ngươi! !"
Nam nhân sắc mặt trắng bệch, môi run run, nói không nên lời một câu nói đến, mâu trung tràn ngập hoảng sợ.
Trác mẫu trên mặt xẹt qua một tia mất tự nhiên, nàng cười làm lành đi qua, ăn nói khép nép nói: "Bà thông gia, lần này chuyện quả thật là nhà ta Tử Sóc làm không đúng, chờ Doanh Doanh tỉnh, ta làm cho hắn quỳ xuống đất bồi tội, ngài cũng đừng khí, miễn cho chọc tức thân mình, Doanh Doanh cũng đau lòng a!"
"Ai là ngươi bà thông gia! ! Cút xa một chút." Mộc mẫu một mặt thù hận sắc, "Đừng cho ta phàn giao tình, bồi tội là có thể nhường Doanh Doanh lỗ tai hảo đứng lên sao? Việc này tuyệt đối không để yên."
Trác mẫu nghe vậy, cũng không thích, kỳ quái nói: "Nếu không là Doanh Doanh ở bên ngoài trộm hán tử, nhà của ta Tử Sóc cũng sẽ không thể khí động thủ."
"Ngươi đừng ngậm máu phun người." Mộc mẫu cắn môi, nàng xem Trác gia nhân đáng ghét gương mặt, rồi đột nhiên cười mở, ngầm bi thương nói: "Nhà của ta Doanh Doanh hỏng rồi một cái lỗ tai, ta sẽ tìm luật sư khởi tố của ngươi Trác Tử Sóc, cho ngươi nhập lao ngục, về sau cả đời đều đừng nghĩ tốt hơn."
Trác gia liền Trác Tử Sóc một đứa con, bình thường liền thập phần cưng chiều, hiện tại vừa nghe lời này, cả người liền hoảng.
Trác mẫu thậm chí miệng không đắn đo nói: "Không phải hỏng rồi một cái lỗ tai, cũng không phải toàn ra vấn đề, về sau như thường có thể cùng nhân bình thường trao đổi, nhà các ngươi đừng hơi quá đáng."
"Các ngươi mới quá đáng... Ta đánh chết ngươi này thối không mặt gì đó..."
Cho dù lúc này còn có cảnh sát ở đây, Mộc mẫu cũng nhịn không được, nàng mạnh bổ nhào qua, cùng Trác mẫu đánh thành một đoàn, ngươi xả tóc của ta, ta thu của ngươi lỗ tai, lẫn nhau miệng còn không sạch sẽ mắng, như là đầu đường người đàn bà chanh chua.
Đi lại điều tra tình huống hai cảnh sát trong khoảng thời gian ngắn cũng là mộng ở tại tại chỗ, hiển nhiên là không nghĩ tới ngay trước mặt bọn họ, còn có người dám ra tay quá nặng.
May mà Mộc phụ Trác phụ còn còn sót lại vài phần lý trí, chạy nhanh tiến lên đem nhân cấp kéo ra.
Nguyên bản thân ái mật mật hai nhà nhân, kinh này một chuyện sau, xem như triệt để trở mặt thành thù.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ MAU XUYÊN ] CHO ĐẠI LÃO ĐƯA NÓN XANH --- Ám Hương Phiêu Phù
RomanceConverter : ๖Phù✭๖Sinh✭๖Nhược✭๖Mộng๑ Văn án : Một câu: Mỗi một tra ta đại lão, ta đều tốt tâm đưa hắn đỉnh đầu nón xanh. Thân là Hải Yêu Diệp Thanh Nam phu nhược ngưng chi, mặt nhược đào hoa, xinh đẹp động nhân. Tự mang mị hoặc cổ họng, cho dù ch...