Mười tám tuyến tiểu võng hồng ( 19 )

399 18 1
                                    

☆, mười tám tuyến tiểu võng hồng ( 19 )

Từ ở chung đến bây giờ, hai người nhận biết nhanh hai năm.

Ngày đó là cuối tuần, ánh nắng rực rỡ, vạn dặm không mây, mở rộng ra cửa sổ sát đất có gió nhẹ thổi vào phòng bên trong, thích ý thư thích. Diệp Thanh Nam mặc khinh bạc tơ lụa váy ngủ, tựa vào nam nhân trên bả vai, trong tay ôm một mâm ô mai chậm rãi hướng trong miệng bỏ vào.

Trong tivi phát gần đây đại nhiệt điện ảnh, cuối cùng cuối cùng, nhân vật nam chính cùng nữ nhân nóng nảy trào dâng ôm hôn đến đi vào hôn nhân cung điện.

Trắng noãn áo cưới, tuấn mỹ tân lang, tóc hoa râm Thần Phụ, mọi người trong nhà chúc phúc, hết thảy hết thảy, cũng lộ ra tốt đẹp lại mộng ảo. Mạc Thiệu Ninh vốn là phụng bồi Diệp Thanh Nam đồng thời xem, thấy như vậy một màn, thờ ơ biểu tình rút đi, liếc mắt bên người kiều mỵ nữ nhân.

Hắn nuốt hớp nước miếng, trong lời nói mang theo vẻ khẩn trương cùng cẩn thận từng li từng tí: "Chúng ta kết hôn đi."

Diệp Thanh Nam: "? ? ? ! ! !"

Nàng đầu tiên là quay đầu mờ mịt liếc mắt nhìn nam nhân, đen nhánh quyển kiều lông mi nhẹ nhàng chớp động hai cái, che lại nữ nhân đáy mắt lương bạc thần sắc, mềm mại tóc dài che kín nàng đại nửa khuôn mặt, làm cho nam nhân không thấy được biểu tình.

"Chúng ta bây giờ như vậy không tốt sao?"

Nàng hỏi ngược lại.

"Nhưng ta nghĩ rằng cho ngươi nhất cái long trọng hôn lễ, nói cho tất cả mọi người ngươi danh hoa có chủ." Hắn ôm nữ nhân tinh tế eo, hôn nhẹ nàng mềm mại gò má.

Hai người khí tức dung hợp vào một chỗ, tuy hai mà một.

"Ta cảm thấy phải như vậy thì rất tốt, kết hôn quá phiền toái, hay là cứ như vậy đi."

"Những chuyện này không cần ngươi bận tâm, đều giao cho ta." Thủ hạ đa dụng mấy phần khí lực, "Ngươi chỉ cần ăn mặc thật xinh đẹp, coi như là tham dự yến hội, rất nhanh thì kết thúc."

Diệp Thanh Nam bất đắc dĩ thở dài một hơi, đem tóc nhào nặn một đoàn loạn: "Ngươi tại sao nhất định phải kết hôn?"

"Vậy ngươi tại sao nhất định không kết hôn?"

"Bởi vì ta cảm thấy không cần thiết, một tờ hiệp ước thôi, thật muốn tách ra lúc, còn sợ cái này?"

"Một tấm thật mỏng giấy, lại đại biểu sau này chúng ta chính là người một nhà, nếu như một ngày kia ta bệnh nặng, ngươi coi như vợ ta, mới có tư cách ký tên, đi gánh vác phần này trách nhiệm."

"Có ngươi như vậy nguyền rủa mình sao?"

"Ta chỉ là đánh ví dụ." Hắn thiêu thiêu mi, vô tội cười cười.

Hai mươi tám tuổi Mạc Thiệu Ninh, so với hai năm trước tăng thêm mấy chút thành thục nam nhân mị lực, giống như rượu, niên đại càng lâu, liền càng thuần hương dày đặc, trở về chỗ dư vị. Bất kể từ phương diện kia nhìn, hắn đều ưu tú cực kỳ, cùng Diệp Thanh Nam đến tận bây giờ thấy tất cả mọi người đều không giống nhau.

[ MAU XUYÊN ] CHO ĐẠI LÃO ĐƯA NÓN XANH   ---   Ám Hương Phiêu PhùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ