☆, mười tám tuyến tiểu võng hồng ( 12 )
Tạ Đào nghỉ ngơi này một hai tháng nàng suy nghĩ rất nhiều, đối với tìm đến nàng hợp lại Chung Ly Tu vẫn đều treo, vừa không đáp ứng, cũng không cự tuyệt, miệng nói mọi người lẫn nhau đều cần bình tĩnh, không muốn vì nhất thời xung đột hủy bản thân hạnh phúc.
Trên thực tế trong lòng còn là không bỏ xuống được Mạc Thiệu Ninh.
Nhất là tại thấy một mặt sau, nam nhân tuấn mỹ, cường thế thật sâu đánh trúng nàng tâm.
Chung Ly Tu ở trước mặt hắn, không chịu nổi một kích.
Loại này chênh lệch cảm khiến Tạ Đào không tiếp thụ được, vừa vặn mấy ngày nay có yến hội, nàng cố ý đi thẩm mỹ viện đánh mĩ bạch châm, làm massage hòa mỹ dung, hắc dài thẳng nhuộm thành cùng Diệp Thanh Nam giống nhau màu nâu đỏ, đuôi tóc nóng đại tóc quăn, quần áo thì tuyển so bạch sắc hơi chút nhu hòa điểm mễ bạch sắc.
Cân nhắc Diệp Thanh Nam tính cách cùng bề ngoài, tưởng Chung Ly Tu liền thích này một khoản, nàng liền có ý hướng kia phương tiện dựa.
Yến hội ngày đó, nàng xuyên kiện v lĩnh sa mỏng váy dài, phía sau lưng là lũ không lace, tuyết trắng cơ nhục như ẩn như hiện, mười phần câu người. Cự tuyệt Chung Ly Tu tiếp đưa, lái xe là nàng trợ lý tiểu muội, vào yến hội trước nàng cầm lấy tiểu gương nhìn nhìn, hóa qua trang trắc mặt thế nào vừa thấy cùng Diệp Thanh Nam thật là có mấy phần tương tự.
Chẳng qua đến chính mặt liền không giống .
Diệp Thanh Nam ánh mắt đủ đại, giống một đôi tròn vo miêu nhi dường như, cằm đường cong mượt mà, trên gương mặt mang theo một điểm tiểu tiểu thịt, cười rộ lên khi cả người có vẻ mười phần nhu hòa; Mà Tạ Đào là ngôi sao, vì trên kính thể trọng khống chế phi thường phi thường nghiêm khắc, mặt là hiện tại lưu hành mặt trái xoan, bén nhọn thân thể cũng gầy có điểm khô xẹp.
Loại này khuôn mặt cùng thân thể tại màn ảnh bên trong đều có vẻ có chút gầy, tại nhìn đến chân nhân sau, càng là để người cảm thấy có điểm quá mức .
Nàng đến thời gian không sớm không muộn, đến trận sau liền thói quen tính đi tìm nàng trước kia trong giới chơi tiểu tỷ muội.
Trước kia nói, Tạ Đào gia cảnh tại đây trong giới không tính rất tốt, nhưng cha mẹ gia gia lại đều là danh khí đủ đại giáo sư, thư hương dòng dõi, người mạch đủ quảng, mọi người xem tại nàng cha mẹ phân trên, cũng sẽ không cùng nàng so đo, bình thường một đám người cùng một chỗ chơi cũng rất vui vẻ .
Chỉ là này một lần nàng vừa qua, nguyên bản còn sung sướng không khí thoáng chốc cô đọng.
Các nàng hai mặt nhìn nhau, nhìn về phía Tạ Đào ánh mắt có chút không thích, ẩn ẩn có mâu thuẫn ý. Ngại với phía trước mặt mũi, không mặn không nhạt chào hỏi, liền tiếp tục cùng bên người người hàn huyên lên, Tạ Đào mấy lần xen mồm, đều không có người phản ứng nàng, miễn bàn nhiều xấu hổ .
Chủ yếu là bình thường Tạ Đào trang tốt, diện mạo cũng tốt xem, này chút nữ nhân trong nhà ít nhiều có huynh trưởng đệ đệ , không thiếu người đối với cùng Tạ gia kết hôn đều là duy trì thái độ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ MAU XUYÊN ] CHO ĐẠI LÃO ĐƯA NÓN XANH --- Ám Hương Phiêu Phù
RomanceConverter : ๖Phù✭๖Sinh✭๖Nhược✭๖Mộng๑ Văn án : Một câu: Mỗi một tra ta đại lão, ta đều tốt tâm đưa hắn đỉnh đầu nón xanh. Thân là Hải Yêu Diệp Thanh Nam phu nhược ngưng chi, mặt nhược đào hoa, xinh đẹp động nhân. Tự mang mị hoặc cổ họng, cho dù ch...