kaddarar mace 29 by nimcy

269 10 0
                                    

*🤦‍♀KADDARAR MACE🤦‍♀*

  
~story and writing by nimcy luv❤~







            2⃣9⃣





*بسم الله الرحمن الرحيم*
___________________________________

*🌈KAINUWA WRITERS✍🏼 ASSOCIATION*🤝🏻
'''{United we stand and succeed;Our ambition is to entertain & motivate the mind of readers}'''
https://www.Facebook.com/kainuwawritersassociation
___________________________________


     *insha Allah wannan shine page dina Na karshe da zanturo groups dakashi bazan kara turawa ko wanne group ba daka kaddarar mace group said Kainuwa writers so duk mai son littafin nan saiya yimin mgna kafin na sauya layin chart gaba daya ngd sosai🙌👏*


    ~kaddarar mace fans~

1. Fauziyya labaran
2. Ikkilima
3. Lawiyysat
4. Goledon girl
5. Teema
6. Khadijat
7. Aushat Hassan (Mimi)
8. Maryam
9. Maimuna
10. Beby Teema
11. Anwar
12. Fauza i dikko
13. Mom Mimi
14. Princess Ayshat
15. Jannat
16. Ayshat saleh haruna
17. Nernerh taheer
18. Khadijat Ermama
19. Nana Ayshat

  _iyyakar niban farko kenan my fans sauran kujira next page tnz alot luv u all_






     ✨✨✨✨✨

   ...Abdallah bai yiwa anwar mgna ba ya dauki Jannat yasa ta a mota sai asibitin sa..
     parlour cike yake da a halin rano family suna sauraron abinda anwar zaice kuwa ya halatta a wajan idan ka dauke jannat da take gadon asibiti "daddy kayimin afuwa amma tayaya zance inason beby Jannat har ayi wata maganar aure ni hasalima ban taba jin sonta a zuciyyata ba daddy" daddyn anwar ne yasa hannu ya wankeshi da mari sannnan yace "kana haukane son idan ba kaikace kana sonta ba ubankane yace zai hadaku to bari kaji na gaya maka auranka da Jannat babu fashi saidai idan mutuwa nayi dan wlh idan baka auri beby ba babu ni babu kai banza shasha wlh kaban Mamaki ta dalilinka baka isa ka bata mana zuri,a ba tashi ka ban waje" abban Jannat ne ya numfasa kana yace "yanzo daddyn anwar me kayi kenan ai ina ganin zamani ya wuce andaina yiwa yara auran dole ka tsaya ka fahimci son dukkan abinda yake fada yana da gsky ni bazanyi zargin komai ba amma kana ganin son kasan bayin kansa bane Allah shiyasan abinda ya shirya akan wannan abun so take it easy then do what is right not what is easy ya fada yana buga kafadar ganin nasa" daddyn anwar ne ya dago kansa da yake sara masa in few minutes idanunsa yayi wani irin ja mai kamar jini da kyar ya bude baki yace "am sorry Yaya ina tunanin ka manta wasiyyar papa Na rantse maka sai anyi auran nan saidai idan an kaita ya kasheta karewar tsana" murmushi abban Jannat yayi dan yasan halin kanin nasa sannan yace "Allah ya taimaka mu yan zuwa daurin aurene".....


*YADDA ABUN YA KASAN CE*

   Ana saura kwana daya daurin auran Jannat da anwar kuka sosai take mata tana kara kankame ta tana cewa " mami nina san cewa bazaki bar Rayuwar 'yarki guda daya tal a duniyya ta lalace ba dan tabbas idan bansamu anwar ba zan iyya kashe kaina natsani Na gansa da beby na tsaneta mami cewar maimuna " yi shuri habibatie yanzu akwai mafita duk da naje wanjan buka mai babban suna ya cikamini aiki Na bashi 1 million amma idan kinason a haukatata ita Jannat din fny kinsan kudi ba matsala ta bace" no mami kibarta da hankalin ta da nutsuwar ta yadda zata ganni nida anwar a duniyyar masoyya yadda bakin ciki zaiyi silan barin ta duniyya ta fada tana bushewa da dariyya hade da cewa kayi kuskuran tsana ta dakai anwar sannan kayi nasarar shiga Rayuwata ta hanyar soyyayarka da Allah ya duramin tun ina Karama amma komai yazu karshe zan shayar da kai kalar soyyayata yadda zaka manta da waccen shegiyyar wacce Allah ya baiwa kyau kamar aljana idan soyyayarta yasa kamanta dani babu shakka kalar soyyayata sai yasa ka manta da wacce ta haifeka bare beby Jannat ta karasa maganar tana dry" mami tayi dry tace so nayi maki bayanin komai nan maimu ta zauna sannan mami tace"wannan kwalli ki tabbatar kinsashi amma ranar daurin aure da safe sai ya shirya ya gama komai zai fita wajan daurin aure zaki sashi kije gunsa ki gayamai bukatarki sannan kice ko agun daurin aure sunanki zai fada kinji ko iyya wannan buka yace ya isheshi" ngd sosai mami nasan cewa da Alhaji yana nan bazai bari ba nagode Allah da yasa hakan ta faru baya kasar gaba daya ina sonki sosai mami ta fada tana yi mata kiss a kumatu" no habibatie is my responsibility then First night dinku ki tabbar kin bashi kulawar da bazai manta fake ba zanyi maki garin bayani anjima"...

    Wannan shine dalilin auran maimu da anwar inda agun daurin aure wajan dubban jama,a yace baisan wata Jannat a Rayuwar saba maimu yakeso kuma ita zai aura babu uban Wanda ya Isa ya hanashi lokacin da ya fadi wannan maganar abban Jannat sunkuyar da Kansa kasa yayi yana hawayen bakin ciki da irin tuzarci da akayiwa diyarsa ta cikinsa yana kuka hawayen tausayawa Rayuwar beby dan yasan abune mai wahala ta jure wannan kaddarar tata amma da yayi tunani anwar da Jannat Duke daya suke agunsa yace babu komai ya riga yasan hakan cewa maimu zai aura itama din ai 'yarce garemu nan take aka daura auranta da anwar kan sadaki dubu ashirin cim....

    *CIGABAN LABARI*

  Kwance take tana numfashi a hankali ta rame sosai sannan tayi Fari kyauta ya kara fituwa drip ne ahanunta sbd yanayin jikinta babu kwari haka Dr Abdallah ya zubawa beby idanu yajin soyyayar yarinyar a zuciyarsa sannan yana mai tausayawa Rayuwar ta "mtwss wlh anwar kaban Mamaki banyi tunanin zakayiwa beby haka ba yanzu duk abinda yasamu beby Kaine sila wlh kuma karya kake akan ka auri waccen shegiyyar kace zaka cigaba da wulakanta beby wlh karya ne ya karasa mgnar yana huci kamar anwar yana gabansa" bacci take amma ambatan anwar da abdalla yayi taji sunan har kwakwalwar ta zabura yaga tayi amma still idanuta a rufe yake surutai ta farayi"my maimu kincuce ni kin cuci rayuwata Allah shizai min sakayya sakanina dake meyasa tun farko baki gayamin kinason Yaya anwar ba wlh ni mai barmaki shice inasonki inason farin cikinki meyasa kikai min haka ta fada tana  kukarin zurawa a guje still idanunta a rufe yake sai wasu hawaye da suke fituwa daka idanunta kasan cewa bana dadi bane"sauri Abdallah yayi ya karasa inda take yana kukarin kwantar da ita sbd da drip din da yake hanunta amma tace batasan wannan ba tuburan taki kwanciyya sai surutai takeyi ga gashin kanta ya wargatse komai nata ba daidai yakeba idan baka San taba zaka dauka mahaukaciyya ce saban kamu abdallah rasa yadda zaiyi yayi tausayin ta ya cikashi haka ya kara mikewa ya nufi inda take yasa hannu ya rikota kukarin kwacewa tayi amma ya matse ta sosai ajikinsa bakinsa yasa saitin kunanta yayi murya irinta anwar yace"beby yakikeso nayi da raina da sonki da yake bara zanar kaini lahira ko kuma da damuwar da yake raina ta tausayawa rayuwarki beby ki dauki kaddarar nasan kinada hakuri da kuma juriyya so komai ya faru da rayuwarki kaddarar ce "  beby hannu tasa ta rumgome Abdallah za tunta anwar ne kara kankameshi tayi sannan tace" nasan cewa bazaka iyya rayuwa babu niba babu komai duk abinda ya faru na yafema burina ka kasance dani har abada bazan jure rashin kaba ta karasa mgnar tana kara shigewa jikin abdallah "murmushi yayi dan yasan bata haiyyacin ta hannu yasa ya tattara gashin kanta ya daureshi waje guda sannan ya dagata a jikinsa cak ya dauketa ya maida ta kan gadon  ruwan allura ya hada ya zuba cikin drip din yasaka yasan cewa ko yasha giyyar wake bazata bari yayi mata allura ba cikin ikon Allah yana gama samata allurar bacci yayi awon gaba da ita joyawa yayi dan amsa kira caram yaji da riko hannunsa......


~more commet~
~more page~

    _Dan Allah duk Wanda ya karata yayimin shere dinsa pls_

KADDARAR MACEWhere stories live. Discover now