*🤦♀ƘADDARAR MACE🤦♀*
*NA'EEMERH SULAIMAN*
*(NIMCY LUV)*
4⃣4⃣*بسم الله الرحمن الرحيم*
*____________________________________**🌈KAINUWA WRITERS✍🏼 ASSOCIATION*🤝🏻
'''{United we stand and succeed;Our ambition is to entertain & motivate the mind of readers}'''
https://www.Facebook.com/kainuwawritersassociation*____________________________________*
@wattpad
Nimcyl
NIMCY LUV FANS*👉LITTAFAI*
*ƘADDARAR MACE*
*ASHE ƳAR BABATA CE*_DEDICATED TO WATTPAD FANS👯👯👯👯_
✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨da sallama abakinta ta shigo ɗakin, fuskarta ɗauke da murmushi, duk da wani irin zafi da zuciyyarta ke mata ta kawar dashi kefe tace.
"Good morning nurul hayat"
Murmushi Abdallah yayi yana shirin kwantar jannat akan bed yace.
"Mrng my madiha, ya kika tashi?"
Lpa lou Dr na, ya beby kuma da jiki, ta faɗa tana leƙa fuskar jannat taga bacci take hankali kwance.
Shima kallon jannat ɗin yayi kana ya joya ya kalli madiha yace.
"Jikinta kam bansan ya yake ba, gata nan dai tana bacci, ya faɗa yanayin hanyar fita waje"
blanket taja mata itama ta fita ta bar mata ɗakin, akan sofa ta tadda Abdallah yana shan coffee yana danna laptop ɗin jannat da yaga saƙon email ya shigo mata, bai duba ba ganin babu kyau ya shiga sabgar gabansa da Laptop ɗin, madiha ta zauna a sofar dake farcing nasa tace.
"Excuse me"
"Yerh! Inajinki ya akaine" cewar Abdallah
Kallonsa tayi kana ta dokar da kanta kasa tace.
"Daman cewa nayi, inason tafiyya gida cikin week ɗinnan tunda Holiday dinmu ya fara yanzo"
Still bai ɗago ba yace.
"Okey! To meye problem ɗin ai ticket kawai zaki nema na zuwa Makka ko?"
"Ehkam hakane nayi zaton tafiyyarmu zatayi ɗaya ne shiya na tambayarka"
Laptop ɗin hannunsa ya ajjiyye, sannan ya dubeta yace.
"Kuma fa kina da gsky, saidai ni bacan nayi ba, zani Nigeria daka nan Singapore din, ina babban abinda zanyi, amma zanne ma maki ticket na tafiyya shikenan"
Murmushi tayi kana tace.
"Eh shikenan zuwa jibi zan tafi insha Allah"
Ok Allah ya kaimu inji Abdallah
Ta gama wanka tsaf ta shirya cikin abaya blue colour da stone pink ajiki zai zabga gamshi takeyi, tayi rolling kanta da mayafin abayar, tazo fitowa taji Abdallah da madiha na shirar tafiyyarta gida shine ta koma dan bataso ta katse masu jin daɗin su wayarta ta ɗauko ta kunna data nan messages na Whatsapp suka fara shigowa, tashi tayi da dauka rubar ruwa mai sanyi kafin messages su gama shigowa, tana cikin duba taga anyi mata mgna da sabuwar number shiga tayi taga waye.
"Hi beby maimuna ke magana"
Murmushi jannat tayi danta gane wacce maimuna ce tunda akwai picture ɗinta a dp saita basar tace.
"Ina tunanin sallama ce ta dace da Musulmi ba yaran wasu ba, then bangane wacce maimuna bace"
Wajan 3minute da turawa saiga reply kamar haka.
"Hkane an sorry, maimuna matar anwar yayan Jannat"
Wani shegen murmushi Jannat kana ta turo mata haka.
"Owk! Any problems?"
Wani takaicine ya cika maimana sannan tyi mata reply tace.
"Daman hakuri zan baki akan abinda ya faru kiyi hakuri pls"
Mtwss jannat ta saki tsaki ita kaɗai kana tace.
"Ayyya ai bani zaki bamawa hakuri ba, shi Anwar yake kowa shi zaki bamawa hakuri, batun kinyi mini laifi kuma bai taso ba, kamar yadda kikayi maƙircinki kika karbi waya aguna kika ɗauki number Anwar sannan kika tura picture dinsa kinsan da abin ya daman dana ɗauki mataki akai, amma banyi ba ganin na yarda dake komai kece kikeban shawara akan anwar har kike cemin na Kula anwar nada kishi, amma bakiga haka ba muna zaman lpa da jin daɗi da kwanciyyar hankali kikai maƙircinki kika rabamu, aini maimuna kome sunanki wlh tsoransa nakeji dan haka stay away for me pls, sannan ta tura mata"
Sauka tayi daka online ɗin gaba ɗaya kana ta fito danji cikinta na bokatar abinci.
*Nigeria* komai ya coɗe anwar kullum cikin kuka take ya rame ya fita hayyacinsa ko abinci bayaci kullum haka yake kolle maimuna a gida ya kwana shi kuma awajan su daddynsa, shi burinsa a gayamai inda beby Jannat take yayi alƙawarin aranar sai anmaida auransu, hankalin Rano family ya tashi babu kamar meera take ganin shikenan yayanta ya zama mahaukaci, dan idan kaga anwar saika dauka bashi da hankalin, kullum cikin yimai addu'a sukeyi suna bashi hakuri da kyar ake samu yaci abinci, gidansa kowa sai yayi niyya yake zuwa.
*Bayan sati ɗaya* abubuwa marasa daɗi sun fara daka ciki kowa hadda kwanciyyar anwar akan gadon asibiti haryau yana can, madiha ma takoma gida hoto da kyar suka rabu da juna ita da jannat, a yaune jannat da Abdullah jirginsu zai sauka a Aminu Kano teaching hospital da misali 12 na safe.
Gaba ɗaya rano family an hado a filin tashi da saukar jirage ana jiran jirginsu jannat da Abdallah ya gayawa Abba komai 11:30 jirginsu ya sauka sun dauki 30minute kafin mazauna cikin jirgin su fara fitowa mutum biyar ne suka fito, sanye take da abaya baƙa wacce baƙi ta ya buɗe daka ƙasa, wando tasa aciki jes sai hilk shoe data sa idonta manne cikin farin glass tayi kyau sosai ta ƙara fari da ƙiba, amma haryau akwai ƙuruciyya a jikinta, wani ɗayan boyal ne a jikinsa kalar fatar jikinsa, sumar kansa tasha gyara ta kwanta har wajan wuyansa sai ƙyalli take, yasa ta kalli fari agugwan hanunsa shima farine idan kagansu zakayi zaton shuwa'araf ne sbd kyansu, Jannat da Abdallah munayi maku Barka da sauka...........
*Comments and shere*
Am sorry for my typing error👏👏
No editing
YOU ARE READING
KADDARAR MACE
Short StoryJannat da maimuna kawayene tun suna yara anwar shine dan uwan Jannat kuma saurayinta haka maimuna tashiga wajan malamai dan raba tsakaninsu